Chap 6: Nụ hôn lúc say

2.4K 116 22
                                    

Hôm nay nó có việc bận nên không đi học được. Chỉ có mình hắn buồn chán đến lớp. Trong hắn như mới mất tiền vậy, không thì cũng giống như gia đình mới cắt đứt quan hệ vậy, mặt chán đời kinh. Hắn vào lớp với bao sự mến mộ của đám con gái bên ngoài. Thấy hắn đi một mình, thường thì sẽ có nó đi bên cạnh nên chẳng dám ai đến gần tụi nó, nên tụi con gái trong lớp nhanh chóng sáp vào. Trò chuyện đủ kiểu với hắn.

- Ây cha, Phong Phong của tui sao hôm nay buồn quá vậy nè???

- Thật sao? Hắn vẫn không thèm nhìn tụi nó.

- Nhỏ Thư đâu rồi? Chắc hôm nay lại mê anh nào rồi bỏ cục cưng của tụi này phải hông?

- Ừ. Hắn cười nhạt rồi bước ra khỏi lớp.

Thật sự thoát được đám đó như thoát được cái địa ngục vậy. Hắn thở phào. Tính là sẽ mua cái gì đó lót dạ vì sáng nay hắn vẫn chưa ăn gì cả. Đang đi thì gặp nhỏ nào đó với vẻ mặt luống cuống chạy về phía hắn, thở không ra hơi.

- Gì thế? Hắn đơ người.

- Cho tôi trốn một tí. Nhỏ núp sau lưng hắn.

- Trốn gì cơ? Hắn thắc mắc.

- Thấy đám người đằng kia không. Họ... Họ đang tìm tôi... Giúp tôi đi... Xin anh...!!

- Hừm... Được rồi. Hắn nhìn về phía đám người đang tức giận tìm kím kia.

- Cảm ơn! Nhỏ núp sau lưng hắn, thì thầm.

- Ây, con ngốc! Trốn đâu thế...??? Hắn nhìn nhỏ.

- Chứ tôi biết trốn đâu bây giờ...!!! Bọn chúng đến rồi kìa!! Nhỏ ấp úng.

- Thiệt tình! ... Lại đây! Hắn dang tay ôm nó vào lòng.

Nhỏ đơ người vài giây, cũng vô thức sa lòng hắn mà không chút kháng cự nào. Cánh tay dài và bờ vai rộng của hắn đủ lớn để che khuất thân hình nhỏ bé của nhỏ. Đám người đó chạy tới, thấy hắn lập tức cúi người chào hắn.

- Chào anh Phong!

- Chào, đang đi đâu đấy? Hắn tỉnh bơ

- Em đang kím người về cho anh cả ạ!

- Ừ, đi đi. Đừng làm phiền bạn gái anh. Hắn cười.

- À... Vâng, chào anh ạ!

Thấy đám người đó đi khuất rồi hắn mới dám buông nhỏ. Hắn thở phào nhẹ nhõm với bao ánh nhìn ngạc nhiên xung quanh. Mặt nhỏ đỏ như quả cà chua chín, nóng hừng hực. Nhỏ ấp úng cảm ơn hắn rồi nhanh chóng chạy đi.

- C... Cảm... Ơn!

- Đi nhanh đi! Hắn chỉnh lại cổ áo và cà vạt.

Ngay vừa khi nhỏ đi khỏi thì một bàn tay kéo cà vạt hắn về phía người đó. Giọng quen thuộc xuất hiện bên tai khiến hắn giật mình.

Nhỏ Kia, Nói Yêu Tao Đi!! (DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ