Chap 13: Kinh dị một cách ngọt ngào!!??

1.4K 67 42
                                    

Như đã hứa, chap này tặng 2 bạn dễ thương chimte phô mai que đã cmt đầu nha =))
Koko1905ZzAmilyzZ ❤️
-----------------------------
Hôm nay lại thêm một kỳ tích... Nó không cần báo thức vẫn dậy sớm được!! Đùa tí thôi, chứ thật ra đêm qua nó chẳng giây nào chợp mắt. Thứ nhất, vừa lo tên ngoài kia bị lạnh, vừa sợ hắn lại bị cảm rồi xỉu ra đấy. Thứ hai, ngày nào cũng nằm trong vòng tay của một người, được ôm hôn, được âu yếm trước khi ngủ thành ra không có nên cảm thấy nó trống trải thế nào ấy :"((( 

Nó rón rén mở cửa, đưa mắt ra nhìn. Cơ mà, hình bóng người con trai ấy đâu mất rồi?? Nó nghĩ nếu mở cửa sẽ nhận ngay một nụ cười tươi và một vòng tay ấm áp từ hắn. Nó phồng má, thật vọng lắm luôn í... Nó đóng cửa lại. Đột nhiên cánh cửa trở nên cứng lại, không tài nào đóng lại được. Nó bước ra để xem thế nào thì... Hắn đã đứng ngay đấy.

Nó vừa có phần ngạc nhiên, vừa có phần vui mừng, thêm vào đó là một chút lo lắng. Nhìn hắn đi, quần áo thì xộc xệch, đầu tóc thì rũ rượi, hai quầng mắt thì thâm hết cả lên. Môi mỏ thì nhợt nhạt như người sắp chết vậy. Trong khoảnh khắc, nó có phần nao núng nên đã đến bên hắn, đặt tay lên bờ má mát rượi của hắn.

- Xin lỗi... Hắn chạm vào tay nó, giọng trầm ấm.

Nó vội vàng rụt tay lại vì nhớ ra là vẫn còn đang giận hắn. Nó nhanh chóng kéo cửa lại nhưng làm gì được chứ, hai tay hắn kéo nó vào lòng, siết thật chặt.

- Đừng mà! Hắn gục trên vai nó.

- B... Buông ra!

- Chết cũng không! Hắn lại càng ôm chặt.

Nó vùng vẫy, tay cứ liên tục đánh vào vai hắn. Nhưng con heo này chỉ có ăn ngủ là giỏi, chứ mấy cái đánh đấm này thì bằng ai!! Nó buông lỏng tay, mặc hắn ôm thế nào cũng được. Hắn cười ranh mãnh. Chỉ với chút hoá trang của mấy đứa con gái, cộng thêm năng lực diễn sâu tiềm tàng của hắn thì cũng diễn thành công vở nam nhân đau khổ bên người tình rồi =))) Hắn buông nó ra, khoé miệng khẽ cong lên. Còn nó thì vờ làm nũng này nọ, mắt thì cứ liếc yêu hắn ấy.

- Mấy người được lắm...

- Thôi mà, bữa đấy chỉ là hiểu lầm thôi!! Hắn cười méo xẹo.

- Môi mấy người hôn người ta, tay mấy người ôm người ta, hỏng hiểu lầm sao được!!! ... - Mấy người có tui rồi mà! Nó nhìn hắn.

- Đừng ghen nữa! Tao có mỗi mày thôi à. Hắn xoa đầu nó.

- Xạo... Nó chu chu cái mỏ tỏ vẻ giận dỗi

- Được rồi mà. Giờ phu nhân muốn gì tao cũng chiều.

Tai nó dỏng lên khi nghe năm chữ "Muốn gì tao cũng chiều" Nó liếm môi gợi cảm. Hắn có cảm giác mình mới phát ngôn một điều ảnh hưởng đến hoà bình của thế giới hay gì đó. Nó kéo tay hắn vào phòng, chốt cửa phòng lại. Nó nở một nụ cười cuốn hút, ánh mắt trở nên gợi tình hơn bao giờ hết. Hắn nuốt nước bọc, kiểu này chắc mất máu quá.

Nhỏ Kia, Nói Yêu Tao Đi!! (DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ