Còn khoảng 3 ngày nữa là được đi cắm trại cùng trường rồi, nên tâm trạng của nó cứ vui vui sao í. Chắc là sắp được hội bà tám của năm rồi chứ gì. Còn hắn thì... Ôi dồi ôi, tươi hoa. Vì thế nên chúng nó quyết định kéo quân sang phố bên cạnh để đi bơi rồi ăn một chầu cho đã.
Tụi nó đã có mặt tại hồ bơi lúc sáng sớm nên chẳng có ai cả. Chỉ có mỗi anh quản lí ở đấy nhưng cứ đi ra ngoài nói chuyện điện thoại hoài à, nên kể từ bây giờ... "Thế giới này thuộc về bố!!!" Nó chẳng chịu thay đồ mà cứ ngồi đấy, có vẻ như chờ hắn ra thì phải.
Khoảng năm phút sau, cánh cửa phòng thay đồ nam được mở ra. Một nam nhân với khuôn mặt thanh tú bước ra ngoài. Bờ vai hắn rộng thật, từng thớ thịt săn chắc trên cơ thể quyến rũ của hắn. Sáu múi hẳn hoi nhé, da hơi ngăm này, khuôn mặt ướt rũ rượi vì mới rửa mặt. Từng giọt nước lăn dài trên cơ thể không chút mỡ thừa của chàng trai trẻ. Không cần hắn mở lời, gương mặt nó tự động nóng ran. Dù không muốn nhưng tay nó của lấy cái điện thoại bấm tách tách chụp body hắn lại.
- Không thay đồ à?? Hắn chống hai tay vào tường, áp sát nó.
- Hả... Nó ngưng một lúc, đảo mắt nhìn từ trên xuống dưới người hắn. - Hết hứng bơi rồi! Nó đỏ mặt.
- Nhanh đi, để tao ngắm dáng mày khi mặc đồ bơi quyến rũ cỡ nào? Hắn nháy mắt.
- Biến thái... Mặt nó nóng ran. - Mày cứ bơi đi, tao ra nghịch nước thôi.
- Ừ, tuỳ phu nhân nhé! Hắn cười rồi nhảy tùm xuống hồ.
Nó lạch bạch đi ra thành hồ, cho hai chân xuống nghịch nước. Mắt cứ nhìn hắn không rời ấy, cái dáng vẻ ngâm mình dưới nước của hắn sao mà gợi cảm thế?? Mặt nó tự dưng đỏ lựng. Nó vỗ vỗ vào mặt, tỉnh táo nào, đừng để cái body đó mê hoặc. Bỗng dưng hắn từ đâu ngoi lên, bơi sát lại gần nó.
- Phu nhân xuống đây chơi! Hắn kéo tay nó.
- Tao đâu biết bơi! Nó lắc đầu.
- Tao chỉ cho. Hắn cười.
- Không là không... Nó phản ứng kịch liệt.
- Nước cạn lắm...
Nói rồi hắn kéo mạnh, làm nó rơi tùm xuống nước. Đúng dân không bơi được, tay chân nó đạp loạn xạ cả lên. Không có chút không khí, đâu đâu cũng chỉ toàn nước với nước. Nó sợ hãi nhắm nghiền mắt. Bỗng một bàn tay từ đâu lao đến ôm chặt thắt lưng nó, ngoi lên mặt nước. Nó mở bừng mắt, hơi thở trở nên gấp rút. Nó nhìn hắn, chỉ thấy hắn cười như chưa có chuyện gì xảy ra. Nó bực mình.
- Ais, cái tên này... Nó đánh hắn một cái thật đau.
- Đùa thôi mà! Hắn đưa tay vuốt nhẹ khuôn mặt nó, cười toe toét.
- Đùa kiểu đấy ấy hả?? Nó liếc hắn.
- Hôn cái đền bù nha... Hắn liếm môi gợi cảm.
- Hì hì. Nó cười. - Không nhé... Nó nhăn mặt.
Vừa dứt câu, hắn đã giữ hai má nó, cúi người xuống hôn ngấu nghiến. Vì khá nhanh nên nó bị giật mình, khoảng một lúc sau nó lấy lại bình tĩnh, nhớ lại cái vụ lúc nãy, nó bực mình, có chết cũng phải trả thù hắn. Ban đầu nó cũng đáp trả nụ hôn của hắn, rồi bỗng dưng nó nhón chân, cắn một cái phập vào môi hắn. Hắn đơ người, giơ tay quệt vết máu từ miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhỏ Kia, Nói Yêu Tao Đi!! (DROP)
RomanceĐây là lần đầu bản thân mình viết truyện. Chắc chắn sẽ có sai sót. Nhưng mình vẫn mong các bạn ủng hộ. - Thân -