Sau cái đợt tỏ tình thần thánh đó thì nó và hắn dường như ít nói hơn. Hắn thì không như thường ngày, không cười nói, không chọc ghẹo nó như mọi hôm nữa. Bù lại hắn lại trầm lặng, nhìn nó bằng con mắt lạnh nhạt, vẻ mặt hắn như kiểu "Bố mày đếch quan tâm". Còn nó hôm nay thì khác, tự nhiên lại chủ động nhìn hắn, thấy hắn nhìn lại thì quay mặt đi chỗ khác, hai má nóng ran, tim đập nhanh hơn mọi ngày. (T/g: Chắc bị hở van tim đó bà chị ;-)) ) Nó mãi suy nghĩ nên vô tình đụng trúng một cậu thanh niên có dáng vẻ to lớn.
- Ây, cậu không sao chứ??? Nó cuống quýt hỏi.
- Không sao... Cậu nhăn mặt. - Cậu...là Anh Thư lớp A phải không?
- Ừ... Nó ngập ngừng.
- Cậu thích quà tớ tặng chứ?? Cậu cười hiền hậu.
- Quà...??? Nó ngơ ngác.
Kể cũng lạ, năm nào Valentine nó nhận ít nhất cũng vài chục hộp Sô Cô La, cơ mà năm nay chả thấy ai tặng cả.
- Không phải Thiên Phong đã đưa cho cậu rồi à?? Cậu thắc mắc.
- Đây quà của cậu đây! Valentine vui vẻ! Hắn đột nhiên chen vào, đưa quà cho cậu.
- Cậu vẫn chưa đưa cho Thư à?
- Không thích, Valentine năm nay cô ấy chỉ nhận quà của tôi thôi, nghe chưa?? Hắn phồng má.
- Cậu đừng thế... Này, quà của cậu đây! Cậu đưa quà cho nó.
Nó đưa mắt lên nhìn hắn, mà tim đập thình thịch. Không biết hắn có giận nếu nó nhận không nữa, nếu không nhận thì hắn có vui hơn tí nào không. Mặt nó tự dưng đỏ ửng lên, nó cúi gằm mặt, miệng lí nhí xin lỗi cậu.
- A,... Xin... Xin lỗi cậu...!! Nhưng...
- Này, đừng làm phiền bạn gái tôi, nghe chưa hả??? Hắn gằng giọng.
- Bạn gái??? Cậu đơ người.
- Thấy chưa?? Đồ quý hiếm như mày tí nữa thì bị đứa khác nó bắt rồi đấy!! Đi thôi!! Hắn nắm lấy tay nó, dắt đi.
Cả trường lại đơ người mà coi phim lần nữa :v Cậu con trai bị sốc toàn tập. Những lời bàn tán xôn xao bắt đầu hướng về cậu, đâu đâu cũng nghe toàn là chỉ trích: "Tên đó nghĩ hắn là ai mà đòi cạnh tranh với Phong Phong chứ??" "Trời, đụng đến người yêu Tiểu Phong là toi mạng rồi!!" "Kì này anh Phong chắc giận lắm cho coi!!"....
-------------------------------------
Hắn dắt tay nó về lớp trong bao ánh nhìn ngưỡng mộ và ghen tị của cả trường. Nó đỏ cả mặt lên, sờ vào nóng ran. Vậy cũng nắm chặt tay hắn cứ như sợ mất ấy chứ. Hắn đặt nó ngồi đấy, còn hắn thì nhanh chóng ngồi cạnh bên.
- Hmm, sáng giờ có nhớ tao không đó?? Hắn nghiêng đầu, hỏi nó.
- Hâm à?? Tất nhiên không, không có!! Nó nhanh chóng thanh minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhỏ Kia, Nói Yêu Tao Đi!! (DROP)
RomanceĐây là lần đầu bản thân mình viết truyện. Chắc chắn sẽ có sai sót. Nhưng mình vẫn mong các bạn ủng hộ. - Thân -