Chap 12: New couple

1.6K 77 44
                                    

Cho ta hỏi hủ đang ở đây phải hăm?? Ta chắc chắn có hủ ở đây, lộ diện đi!!
(Giơ tay =>>)
------------------------

Lịch trình hôm nay là đi công viên giải trí với nhóm nên chúng nó đã dậy từ rất rất rất sớm. Hôm nay chắc chắn có mưa lớn, biết sao không?? Lần đầu tiên, nó ghi danh vào sách kỉ lục vì dậy sớm hơn cả hắn. Nó dụi mắt nhìn xung quanh, mới có 6 giờ sáng, nó khều khều vai áo hắn, thì thào.

- Dậy chưa??

- Chưa...! Mắt hắn vẫn nhắm chặt.

- Nhanh! Thay đồ đi sớm.

- Không...

- Lẹ đi.

- Chết cũng không dậy... Hắn trùm chăn kín mít.

- Dậy muốn làm gì tao cũng chiều...

.

.

.

Hắn bật dậy, nhanh chóng xếp đại đống mền trên giường rồi chạy thẳng vào toilet, vệ sinh cá nhân trong vòng 3'. Hắn bước ra với bộ dạng tươi tắn hẳn, tay vuốt tóc các kiểu, chốc chốc lại nháy mắt gợi tình, áp sát nó vào tường.

- Bà xã... Thế nào đây!?? Anh đã làm như yêu cầu của em rồi nhé!

- Vậy tính ra... Anh xã nhà mình cũng cơ hội quá ha! Nó vòng tay qua cổ hắn.

- Vậy à... Em có nghĩ cái áo này phiền phức quá không?? Hắn liếm môi gợi cảm.

- Cái tên này... Xê... Xê tao ra! Nó đẩy hắn ra rồi chạy vào toilet.

Hắn bật cười thành tiếng khi nhìn thấy cái vẻ mặt xấu hổ của nó. Hắn cũng bắt đầu thay quần áo để chuẩn bị cho chuyến đi. Khoảng 10' phút sau, vẫn như thường lệ, nó bước ra với cái đầu tóc không chịu lau khô nước. Hắn thở dài rồi vớ cái máy sấy trên bàn, nhìn nó.

- Đây là lần thứ 126 tao bảo mày phải lau khô tóc sau khi tắm đấy.

- Lau làm gì? Đằng nào nó chẳng khô!! Nó cài lại cái cúc áo.

- Sao bác Lam cần cù như thế lại sinh ra một đứa như mày nhỉ?? Hắn bật công tắc và sấy tóc cho nó.

- Ais, tại bố mẹ tao "gieo giống" chứ có phải do tao đâu! Nó lườm hắn.

- Vậy bữa nào tao với mày "hợp tác" ra thành phẩm đi. Nó mà giống tao thì tuyệt. Hắn cười cười.

- Được mỗi cái miệng... Mặt nó xuất hiện cái vệt hồng hồng, tay sửa lại áo cho hắn.

Cánh cửa phòng được mở ra, cả nhóm nó đã tập trung đông đủ tại phòng nó. Vừa bước vào, chúng nó đã chứng kiến ngay cảnh tình cmn tứ bay ngập phòng. Tụi nó cười cười.

- Hai anh chị xong chưa??

- Chưa làm ăn gì đã bị tụi bây phá rồi! Hắn thở dài.

Nhỏ Kia, Nói Yêu Tao Đi!! (DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ