Ginawan ko ng special chap si Mich, kawawa kasi, wala akong nbabanggit na may lovelife rin sya, huehuehue
______~Mich's Pov~
Yesshh! may pov na ako!! sa wakas! Haha.
"Enjoy lang kayo!" sabi ko dun sa mga customers, nandito ako sa bar ngayon, lam nyo na! kailangan kong magwork work, Hahaha, sa kalagitnaan ng pglalakad, ay hindi lang pala ako nglalakad,nagsasayaw pa ako,nadadala kasi ako sa music eh, eto may nakabangga ako.
"Oops---- im shorry missh" sabi nung lalaking nakabunggo ko, natapon sakin yung hawak hawak nyang beer, gassh! sa laahat namn ng tatapunan nya, yung favorite ko pang damit!!
"Sa susunod kasi tumingin-------Cj??" gulat kong sabi.
"Oww! Mich ikaw pala! im shorry, natapunan kita ahh!" sabi nya, halatang lasing na lasing na sya, bat ba kasi nandito to?
"Cj, anong ginagawa mo rito? Mag isa ka lng? May kasama kaba?" tanong ko
"Oo, magisha lang ako!! Lagi naman kashi nila akong iniiwan, Mag isha lang ako sha buhay!!!" sabi nya
"Lasing na lasing ka na, umupo ka muna nga!" sambit ko saka sya pinaupo, pero imbis na makaupo sya, nasama pa ako! nasa ibabaw tuloy nya ako!
"Ikaw?Iiwan mo rin ba ako??" bulong nito sakin, agad naman akong tumayo.
"Maiiwan ba kita sa lagay na yan? Eh tutal kaibigan ka ng boyfriend ng kaibigan ko,so magiging mabit muna ko ngayon, dalhin muna kita sa bahay,di ko naman alam bahay mo kaya dun nalang." sabi ko habang akay akay sya sa balikat ko, ang bigat nya, buti napasok ko pa sya sa loob ng kotse.
Sa wakas nakarating din kami ng bahay! Hayy! Amoy alak yung damit ko! Hmmp!!
Agad ko syang pinasok sa isang room, alanganaman sa kwarto ko sya patulugin!
"Hayss!! Ang bigat mo!" sabi ko saka ibinaba sya sa kama.
"Hmmmm, i love you......." mahina nyang sabi, teka.. anong sabi nya? ano daw???
Hays! wag mo ng alamin! lasing yan eh! Akmang lalabas na sana ako ng hawakan nya ako sa kamay."Wag kang umalis....." sabi nya, kailangan ko ng umalis, ang baho ko oh! amoy alak ako!
"Wag kana ulit umalis...." sambit nya saka ako hinatak sa knya, napasubsob tuloy ako, ngayon nasa ibabaw na nmn nya ako, ang hilig nyng mnghatak ah!
"Cj,maliligo lang ako! di mo ba nakita? natapon yung beer mo sakin! kailangan kong umalis, bitaw!" sabi ko, nakayakap sya sakin, ano ba ito?!!
"Wag! ayaw!" sabi nya
"Teka lang! ano ba Cj!mapipipi na ko sa ginagawa mo!" ani ko, buti nalang t humiwalay den, siguro tulog na!
"Hays! muntik nakong di makahinga------awww! shit!eewww!!yuck!!anong ginawa mo Cj?!!!"punyets! bgla nalng ako sinukahan ni Cj! yuck kadiri! kaya pala ayaw ako paalisin, gusto nyang may masukahan!!
"Hmmmm...." bumalik ulit sya sa pagtulog, langya! so ganun pagkatapos mo akong sukahan, matutulog kana lang??!
Dali dali akong naligo at nagpalit ng damit,ngpabango rin ako ng bonggang bongga, Nagsuot ako ng apron sakaling sukahan ulit ako ni Cj.
Bumalik ako sa doon, na may dalang pamunas, alanganaman pabayaan ko syang amoy suka!
Dahan dahan kong inalis yong butones ng polo nya, wag kayong ano dyn! lilinisan ko lang sya! di ko sya gagasahain! pero pwede rin....
Natapos ko ng alisin lahat ng butones ng polo nya, ohmy!! nakikita ko yun..1,2,3,4,5 and 6 packs abs nya!! hmmm, may almusal nako bukas!!
Sinimulan ko ng gahasai----este punasan ang abs---katawan nya, hmmp! i can feel his abs! ohmygad!!
YOU ARE READING
Destiny Of The Lost Hearts
Fanfiction"Walang imposible lalo na ang maarte ay pwedeng mainlove sa isang masungit." ~ Anndrew - The New Ms. Maarte MEETS Mr. Masungit | | #TeamAndsKel Date Started: March 29,2017 Date Finished: May 28,2017 Highest Rank Achieved: #426 in Teenfiction ps. MY...