Chương 51: Chó cắn chó
Cả khu Đông Nam, giờ phút này xuất hiện một trận mưa gió.
Cái chết của Từ Lôi Bạo và sự phản bội của Bộ Xà đã làm cho Thiết Huyết Đoàn tựa hồ trở nên im lặng, không còn công kích sản nghiệp của tập đoàn Phong Chánh, nhưng Tiêu Thu Phong không dám xem nhẹ, chung quy bởi vì trước một cơn phong ba, bao giờ cũng sẽ có chút bình yên.
Điện thoại vang lên… Đây là số điện thoại riêng, ngoại trừ thần binh chiến đội ra, cũng chỉ có Bộ Xà biết.
Lần này người gọi đến đúng là Bộ Xà.
Bộ Xà gần đây rất là oai phong, trong mười mấy ngày liên tiếp xuống tay với các bang phái nhỏ, theo định lý, thuận ta thì sống nghịch ta thì chết, vì có mấy tên binh vương trợ giúp nên hắn cơ hồ không tốn một tí khí lực. Mấy lão già cằn cõi ngày xưa luôn ngạo mạn thái quá giờ đây gặp hắn cũng phải tôn một câu Xà ca.
“Tiêu thiếu gia, cấp trên điều vài con chó đến, còn muốn ta đàm phán” Bộ Xà vẫn còn đang hưởng thụ cái cảm giác sung sướng này, tựa hồ như mình đã lựa chọn rất đúng, là con chó cho kẻ có tiền, còn thoải mái hơn là làm ăn mày.
Tiêu Thu Phong lạnh lùng nói: “Vậy mày cứ đàm phán với nó đi, nói xong thì tiễn đi một đoạn”.
Chỉ một câu nói, nhưng Bộ Xà cũng hiểu được, Sấu Cẩu lần này… chết chắc.
Sấu Cẩu được đề danh vào trong mười hai Đường Chủ, nghe nói, lúc này hắn dẫn theo hai ngàn người, chuẩn bị chiếm lĩnh Thượng Hải.
Đối phó với một đường chủ nho nhỏ như vậy, Tiêu Thu Phong cũng không cần để ý, giờ phút này hắn chỉ tập trung vào một mục tiêu, Huyết Sát tổ, theo tin tức của Phượng tỷ thì, Huyết Sát tổ, một lực lượng khủng bố kinh khủng của Thiết Huyết đoàn đã bắt đầu hành động.
Cái này dùng để luyện binh thì quá tốt nên Tiêu Thu Phong cũng không quá vội vàng.
Sấu Cẩu thật ra cũng không gầy, mà ngược lại còn có vẻ đô con, nhưng do vóc dáng của hắn cao, nên thoạt nhìn có chút đơn bạc.
Lúc này hợp vây Xà đường cũng không chỉ có mình hắn, hắn đến nhanh bởi vì lộ trình của hắn gần nhất.
Hắn luôn luôn xem thường Bộ Xà, cái dáng ẻo lả, ốm yếu, căn bản là không xứng cùng hắn nói chuyện, cho nên hắn mời Bộ Xà đến, mục đích chính là đưa ra yêu sách.
Nếu hắn không dám đến, sẽ bị người đời cười chê lá gan nhỏ bé của mình. Nhưng nếu hắn đến, trong cái địa bàn này, có hơn hai ngàn huynh đệ của Cẩu đường vây quanh, hắn cũng chết chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sac Hiep] Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long Dich Full Tron Bo
RomanceẢnh Tử, một đặc công thuộc Long Tổ bị người bán đứng, hy sinh. Sau đó, linh hồn hắn trùng sinh vào một tên công tử nhà giàu vừa bị xe đụng. Hắn bắt đầu một cuộc sống mới hoàn toàn tại chốn phồn hoa đô thị. Hắn rất ngu ngơ trong tình yêu là 1 tên...