Chương 501: Phá Quân đến
Mấy nàng ôm nhau khóc. Vũ nhỏ giọng an ủi: “Thu Nhã, Tiểu Tuyết, đừng khóc, không sao rồi, bây giờ đã an toàn”
Lâm Thu Nhã vẫn còn sợ hãi, ngẩng đầu lên nói: “Vũ tỷ, em vừa nãy rất sợ, sợ không được gặp lại ông xã, không được gặp lại Tiểu Phiêu”
Trên mặt Trác Ngưng Tuyết mặc dù còn có chút sợ hãi, nhưng ánh mắt đã bình tĩnh lại, ngẩng đầu lên nhìn Tiêu Thu Phong mặt mày xanh mét, nàng dịu dàng nói: “Em không sợ, em biết Thu Phong nhất định sẽ cứu em”
Dọn sạch tòa nhà, Labus đi tới, cao giọng báo cáo: “Tiêu thiếu gia, mười sáu tử sĩ, mười tên chết, còn có sáu tên sống, có muốn...”
Hắn nói đương nhiên là có giết hay không. Người như thế, cũng không thể nào để bọn họ sống trên đời.
Tiêu Thu Phong xua tay, lạnh lùng nói: “Không nên để chúng chết quá thoải mái.
Thatta không ngờ có thể gây nguy hiểm đến an toàn của các nàng dưới mắt hắn. Chuyện này Tiêu Thu Phong đương nhiên sẽ không để tái diễn. Tank bị kêu lên, nhìn Tiêu Thu Phong, không dám lên tiếng, chỉ biết cẩn thận đứng bên, cả người không khỏi run lên.
Khi Tiêu Thu Phong nhìn hắn, Tank đầy mồ hôi lạnh, cố sức nói: “Tiêu thiếu gia...” Nói đến đây hắn không còn sức nói nữa, hắn không tìm được lý do giải thích cho mình.
Chỉ một cái nhìn lạnh lùng, Tank đã muốn ngất. Tiêu Thu Phong mở miệng nói: “Tank, vệ đội Long Đằng quá vô dụng, chỉ xứng xách giày cho Mị Ảnh. Nếu như hôm nay có bất cứ ai bị thương, bọn họ sẽ có hàng trăm hàng ngàn người bị xử bắn. Tôi không hy vọng chuyện như vậy lặp lại lần nữa”
“Vâng, Tiêu thiếu gia, nhất định sẽ không, nhất định sẽ không...”
Sáu tử sĩ bị treo trên cổng phía nam, mặc dù cũng bị thương một chút nhưng hiển nhiên còn chưa chết. Chẳng qua bọn chúng đều sẽ chết, chết rất từ từ, bị ánh mặt trời chói chang nướng chết, thật bi thảm nhưng rất hiệu quả. Đây là kết quả chống đối Ma Quỷ.
Tank bắt đầu chỉnh đốn Long Đằng vệ đội. Vệ đội bảy ngàn người, loại hơn hai ngàn người, ngoại trừ ưu tú, còn cần cần cả trung thành. Sự trung thành trong Ma Quỷ chính là một trong các yếu tố quan trọng nhất.
Thanh lý Long Đằng vệ đội, Ma Quỷ tiến hành kiểm tra toàn diện. Bất cứ người nào có vấn đề đều bị thải loại. Ngoại trừ lực chiến đấu siêu cường, còn cần phải giữ sự trung thành.
Tiêu Thu Phong đặc biệt khen thưởng Mị Ảnh. Đương nhiên cũng ban danh dự rất cao cho đội trưởng Babi. Các nàng đáng giá được như vậy. Mà Vũ và Ruth cũng bắt đầu huấn luyện các nàng, từ đó lựa chọn thành viên ưu tú thành lập vệ đội mới. Đối với mấy nàng mà nói, chuyện này rất quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sac Hiep] Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long Dich Full Tron Bo
RomanceẢnh Tử, một đặc công thuộc Long Tổ bị người bán đứng, hy sinh. Sau đó, linh hồn hắn trùng sinh vào một tên công tử nhà giàu vừa bị xe đụng. Hắn bắt đầu một cuộc sống mới hoàn toàn tại chốn phồn hoa đô thị. Hắn rất ngu ngơ trong tình yêu là 1 tên...