Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long 7

12.5K 57 12
                                    

Chương 301: Buổi biểu diễn cuối cùng

Ngoài cửa lại vang lên tiếng xe, lúc này là Phượng Hề và Liễu Yên Nguyệt về.

“Ở nhà náo nhiệt quá, chào mọi người, chào mừng mọi người đến Tiêu gia” Phượng Hề vừa vào cửa đã mở miệng chào hỏi.

Liễu Yên Nguyệt thấy Liễu Yên Hồng, nói: “Tiểu Hồng, sao thế. Thấy em bĩu môi, không phải là lại gây chuyện với anh rể em đó chứ. Có cần chị hỏi Phong một chút không?”

Liễu Yên Hồng vừa nghe, bực bội nói: “Chị, chị không nên suốt ngày nhân nhượng anh ta. Chị xem, lần này anh ta lại mang một cô gái nữa về. Mỗi lần đều như vậy, sau này chị làm sao có thể ở Tiêu gia được nữa”

Trác Ngưng Tuyết vừa nghe, xấu hổ đỏ mặt, nhưng một lần nữa phát huy tính cách hồn nhiên của nàng, rõ ràng giải thích: “Em này, em hiểu lầm rồi, chị không phải anh ta... ồ, không phải anh rể em mang về. Chị tự mình đến mà”

Tất cả mọi người đều sững sờ, ngay cả Liễu Yên Nguyệt cũng như vậy. Trên đời không ngờ lại có cô gái như vậy, nàng trong lúc nhất thời không biết nên nói gì.

“Tiểu Duyệt, con sắp đến giờ rồi. Con nhìn kìa, mấy cô Tiểu Cầm, Tiểu Phương đang đợi con đó” Điền Phù vội vàng chuyển đề tài. Mặc dù bây giờ mới là năm giờ, buổi biểu diễn của Thiên Nhan Duyệt phải đến tám giờ mới bắt đầu, nhưng nàng cần đi chuẩn bị.

“Đúng đó, Tiểu Duyệt, con yên tâm lát nữa cả Tiêu gia chúng ta sẽ đi ủng hộ con” Tiêu Viễn Hà được Điền Phù ra hiệu, cũng mở miệng nói.

Triệu Nhược Thần không hề xấu hổ, cầm tay Thiên Nhan Duyệt nói: “Tiểu Duyệt, cũng như trước kia, đừng lo lắng, chị tin em nhất định sẽ thành công”

Mấy lần biểu diễn ở nước M, Trác Ngưng Tuyết luôn động viên Thiên Nhan Duyệt như vậy. Cho dù bây giờ đến Đông Nam, lời nói của nàng vẫn thế, trong sự ủng hộ mang theo vẻ quan tâm của người chị.

Thiên Nhan Duyệt đi trong vòng vây của tám vệ sĩ và rất nhiều nhân viên công ty giải trí, rời khỏi Tiêu gia. Điền Phù vội vàng phân phó: “Được rồi, mọi người tận dụng thời gian, đầu tiên là ăn cơm, sau đó mọi người đi rửa mặt. Chúng ta không nên làm Tiểu Duyệt đứng trên sân khấu chờ chúng ta”

Liễu Yên Hồng cũng gia nhập trong này, ngay cả Tư Mã Lạc cũng không ngoại lệ. Bàn tiệc đầy người, hình như mỗi người vào Tiêu gia đều sẽ dung hợp vào, như cùng một gia đình.

“Tiểu Phong, buổi biểu diễn này, con là nhân vật chính đó. Tiểu Duyệt nói sau lần này nó sẽ giúp chồng dạy con, không đi diễn nữa. Ai, nó đã hy sinh cho con rất nhiều. Con phải đối xử tốt với nó.

“Yên tâm đi mẹ. Con không dám đối xử không tốt với Tiểu Duyệt. Mẹ không xem xem, bây giờ có bao nhiêu người nhìn con chứ” Điền Phù cho dù không nói, Tiêu Thu Phong cũng rất quan tâm thương yêu cô bé này. Đã hơn năm qua, trong trái tim nàng đã biểu hiện rõ ràng, không cần hoài nghi. Mà hắn cũng không phải người có trái tim sắt đá, đương nhiên cũng bị cảm động.

Trác Ngưng Tuyết hình như lại nghĩ gì đó, sau đó có chút mất mát nhìn Điền Phù, nói: “Mẹ, xin lỗi, con có thể kém Tiểu Duyệt, cho nên bố nuôi bảo con ở đây một thời gian, sau này con còn rất nhiều công việc. Bây giờ còn không thể dừng lại giúp chồng dạy con. Chẳng qua con hy vọng có một ngày mẹ nhìn thấy con sinh con, chờ sau khi gặp bố, con sẽ thương lượng lại với người:

[Sac Hiep] Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long Dich Full Tron BoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ