Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long 8

12.2K 60 10
                                    

Chương 351: Phát triển sau thắng lợi

Tiêu Thu Phong mở mắt, lắc đầu, tỏ vẻ không cần, bây giờ, cả người dù đang chìm trong nước, nhưng vẫn đang thoát y.

Nhưng Lâm Thu Nhã rất kiên trì, không chỉ ở bên cạnh giúp hắn, lại ân cần quá mức thân mật, đi tắm có thể giảm mệt mỏi, lại còn không cần tự mình động thủ, có mỹ nữ hầu hạ, điều này làm đàn ông thằng nào dám từ chối? Cho dù Tiêu Thu Phong có ý định kháng cự, nhưng dưới sự hầu hạ thoải mái như vậy, sự kháng cự cũng bỏ nhà ra đi.

Khuôn mặt trắng xinh đã xấu hổ đến nổi đỏ bừng, nhưng tiếc một điều là, nàng núp sau lưng Tiêu Thu Phong, không ai phát hiện, vừa rồi nàng dùng tay chạm vào thân thể đầy nam tính của hắn, cái này đối với nàng, vốn là lần đầu tiên.

Lần đầu tiên nắm tay, người đàn ông đầu tiên tiếp xúc thân thể, hoặc tất cả các lần đầu tiên của nàng, đều thuộc về người đàn ông này.

Mệt mỏi ngã lên giường, trong đầu Tiêu Thu Phong cơ hồ như chẳng muốn nghĩ chuyện gì, lập tức ngủ thiếp đi, trong lúc mơ hồ, cảm thấy một sự ấm áp phất qua ngực mình, hắn muốn lưu lại cái cảm giác ảo mộng đó, thân thể nháy mắt, động ...

Khi Trác Ngưng Tuyết dẫn Ruth về phòng ngủ xong, rồi lại phòng của Lâm Thu Nhã kiểm tra, cơ hồ như nàng không thể tin vào hai mắt của mình, Lâm Thu Nhã đang bị tên xấu xa kia ôm vào trong ngực, dùng đùi đè xuống, mặt nàng xấu hổ vô cùng, cắn chặt răng kháng cự.

Thật sự là sắc đảm bao thiên, cho dù muốn chiếm tiện nghi của người khác, nhưng ít ra cũng phải đóng cửa phòng lại trước chứ, hơn nữa, chị Ruth còn đang ở kế bên, Trác Ngưng Tuyết tức giận, muốn mở miệng hét to, nhưng không biết rằng Tiêu Thu Phong căn bản đã mệt muốn chết, nằm xuống là ngủ, còn biết cái quái gì đâu. Nhưng một bàn tay của Lâm Thu Nhã đã đặt lên miệng, vểnh môi lên, nhỏ giọng “Suỵt ...”một tiếng.

Trác Ngưng Tuyết nhất thời khó hiểu, chị Thu Nhã giống như không muốn nàng làm ồn, không khỏi nhìn theo hướng tay chỉ chỉ của nàng, là người đàn ông nằm trên giường.

Lâm Thu Nhã nhìn khuôn mặt sát bên cạnh mình, trong lòng có một sự vui vẻ nhẹ nhàng, lắc lắc đầu, sau đó khoát tay với Trác Ngưng Tuyết, ý bảo không cần đánh thức người đang ngủ say như chết này.

Trác Ngưng Tuyết cuối cùng cũng hiểu được ý của Lâm Thu Nhã, chỉ cảm thấy khó chịu trừng mắt nhìn người trên giường, không cam lòng rời đi, nhưng vẫn đóng cửa phòng giúp họ.

Lâm Thu Nhã cũng có chút mệt mỏi, nhìn khuôn mặt anh khí tuấn tú của người đàn ông này, nàng có một khát vọng, nếu có thể ôm hắn mãi như vậy, thì tốt biết mấy.

Không biết là bao lâu rồi, thân thể hư thoát của Tiêu Thu Phong, bắt đầu có tri giác, mệt mỏi do dùng sức quá độ, đã từ từ khôi phục lại. Long Biến Tâm Quyết dưới sự cổ động của cổ lực lượng xa lạ kia, bắt đầu sống lại, ở tứ chi hình thành năng lượng như thủy triều tràn về kinh mạch khắp nơi.

[Sac Hiep] Trọng Sanh Chi Đô Thị Cuồng Long Dich Full Tron BoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ