"CHAPTER-3.2"

2K 39 2
                                    

PS.Dugtong po ito nong Chapter 3 kaya po naging chapter 3.2 po ito Sorry binitin ko kayo duon!

Karylle's P.O.V

Hinila niya ang braso ko papuntang kwarto.

"Tama na nasasaktan na ako!"sigaw ko pero parang wala lang siyang naririnig.

"MAGDURUSA KA NGAYON!INIWAN MO AKO NOON AT NGAYON AY HINDI KA NA ULIT MAKAKAALIS PA SA PILING KO!!!" Sigaw ni vice sa akin at pinasok ako sa kwarto .....and again.....

HE DO THAT>ALAM NA NINYO YUN...........

***************************

Lumipas ang mga Araw.

At sa wakas pinalabas ako ni vice ng bahay ewan ko kung anong nakain niya pero ang alam ko lang ay ilang gabi siyang hindi nagpakita pero nang balikan ako ay pinalaya ako.

Tumakbo ako papuntang kwarto ng mama ko sa hospital.

"Mama"sigaw ko at pagpasok ko ay nakita ko ang nurse na pinapakain si mama.

"Mam,ano po bang nangyari sayo?at ngayon lang kayo dumalaw?"tanong saakin ng nurse na binayaran ko.

"Pasensya kana nurse arcee..may mahalagang bagay lang akong inasikaso...ako ng bahala kay mama ngayon.maraming salamat"sabi ko sa nurse at umalis na siya.

"Mama"tawag ko kay mama at tinabihan ko siya at hinawakan ko ang kamay niya.

"A-anak"bulong ni mama.

"Mama Sorry..nag apply kasi ako sa isang company na alam kong malaki ang sweldo..napakalaki na kasi ng utang natin sa hospital eh.pero ma...he want me back...."sabi ko at tumulo ang mga luha ko.

"Anak...Sino?"bulong ni mama.

"Ma...Si Vice...siya ang may ari ng company and he want me back"sabi ko.

"Anak..Masasaktan ka"sabi ni mama at ngumiti ako.

"Ma sakanya lang tayo makakakuha ng pera wala ng iba ma patawarin ninyo po ako"sabi ko.

Hindi ko na sinabi kay mama ang mga kababoyang ginawa ni vice sa akin ayokong magalala pa siya.

Maya Maya ay may pumasok na Nurse.

"Maam kung di daw kayo makakabayad ngayong linggo hindi daw po bibigyan ng gamot ang mama ninyo"sabi ng nurse.

"ANO BANG KLASENG HOSPITAL TO!!!NAGBABAYAD NAMAN KAMI AH!BIGYAN NINYO NG GAMOT ANG NANAY KO!"Sigaw ko.

"Pero Maam Karylle,marami na po kayong utang,maam kailangan din po naming sumuweldo!"sabi ng nurse at lumabas.

Natahimik naman ako sa sinabi ng nurse.

"Ma..maghahanap lang po ako ng pera ah!sorry po!"sabi ko at aalis na sana ako ng pigilan niya ako.

"Anak wag"sabi nito at hinawakan ang kamay ko.

"Po?"sambit ko.

"Tama na karylle,bilang na lang ang buhay ko,tama na Ana"sabi nito kaya napaluha ako ulit.

"Mama naman wag kayong magsalita ng ganyan.diba gagaling kayo akong bahala"sabi ko.

"Pero-----"hindi ko na pinatapos si mama.

"Magpahinga na kayo mama,i love you"sabi ko at sumunod naman si mama bago ako lisanin ang kwarto ni mama ay hinalikan ko siya sa noo.

Nang makaalis ako ay agad akong pumunta sa opisina ni vice upang magtrabaho at baka sakaling mapahiram ako ng pera.

**************

Pumasok agad ako sa opisina ni Vice.

"What?"tanong nito at parang iritang-irita.

"May iuutos ka ba?tapus na akong maglinis ng ground Floor"sabi ko.

"Ito!"sabay turo sa napakaraming envelope.

"Anong gagawin Ko diyan?tanong ko.

"Ibigay mo yan sa bawat kleyente ko!pinirmahan ko na kamo then give this to Mr.Crawford in the private room..tapus may meeting kami dalhin mo to sa meeting namin!"sabi nito at tumayo.

Napalunok na lang ako at napatingin sa mga papers na to.

"Ang bigat naman nito grave si gay Boss!"sabi ko.

Dahil sa bundok na papers at folders medyo hindi ko na alam ang daan kasi naman sa subrang dami ng dala ko.

"Miss!tulungan na kita"sabi ng lalaki...kinuha niya ang ibang folders saakin.

"Thank you!"sabi ko.

"I'm Vhong,ikaw?"tanong nito.

"Karylle" sabi ko.

(OKEY VHONGRYLLE NA THIS KENEKELEG NA IS ME!!!)

"Meeting office ang punta mo?"tanong ni vhong.

"Oo eh!"-Karylle.

"Ahh your the new secretary?"tanong ulit niya.

"Oo eh"sabi ko.

"Kaya pala ang sexy mo"nagulat naman ako ng sabihin niya iyon.

"Huh!?"sabi ko..

"Hindi ako manyak!sadyang nakita ko lang ang kurba ng katawan mo dahil sa dress na suot mo"sabi niya.

Oo nga naman,naka dress ba naman ako na may palabas balikat pa,tapus pit pa yung dress.

Pero ang gwapo ni vhong ha mukang mayaman at mabait pa Gentelman din siya hindi katulad ni vice na pinabuhat ako ng napakarami

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pero ang gwapo ni vhong ha mukang mayaman at mabait pa Gentelman din siya hindi katulad ni vice na pinabuhat ako ng napakarami.

"Oww.okey.salamat vhong"sabi ko at ngumiti.

"Hey vhong!"tawag ni vice.

"Kilala mo siya?"tanong ko kay vice.

"Yes!isa sa mga mayayaman dito sa pilipinas and besides he's my close friend"sabi ni vice.

OMG!SPELL AWKWARD!....NAKAKAHIYA KARYLLE!ANO BA NAMAN YUNG INASAL KO SA KANYA KANINA...

"Sorry Sir Vhong.nakakahiya naman at pinagbuhat ko pa kayo ng folders"sabi ko at ngumiti kay vhong.

"No!its okey karylle"sabi ni vhong at ngumisi.

Tinignan ko naman si vice at nakataray sa akin!naku vice bet mo siguro si sir vhong kaya ganyan ka makatingin.

FOLDERS KAININ MO NA AKO!!!!NAKAKAHIYA!!!!!!




Abangan................


Vote and Comments Guys!😊
Any Suggestion and Reaction!😊
Basahin ninyo rin FRIST STORY ko"MY LAST 3 MONTHS|VICERYLLE STORY|
Vote ninyo rin guys😊
Salamat Guys😊
FOLLOW ME ON:
🐦:@Vicerylle_mo
📷:@lacapmonica
Next Chapter na This!!!

My Ex Husband Is My Gay Boss? |Vicerylle Story|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon