Kỉ niệm

958 18 2
                                    

1. Ngày cuối cùng của buổi liên hoan chia tay,cả lớp ôm nhau khóc nước mắt đầm đìa cả con gái lẫn con trai.
Năm đó tôi không khóc vì tôi nghĩ rằng sau này chắc chắn sẽ còn gặp lại nhau.Hóa ra tôi đã nhầm rồi, sau này tôi mới biết đó là lần cuối cùng mà chúng tôi có thể gặp nhau đông đủ như thế vì bây giờ tất cả chúng tôi đã không còn là chúng tôi của thời phổ thông năm ấy nữa rồi.

2. Cấp 3 là quãng thời gian khó quên nhất. Là bài Văn viết mãi không xong, là đề Toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: Nhà, trường, chỗ học thêm. Đó là quãng thời gian buồn tẻ nhưng cũng phong phú nhất trong đời.

3. Lúc nào cũng thầm mến, chẳng dám tỏ tình, được một lần chủ động tỏ tình, lại bị từ chối, cuối cùng hẹn hò với một người mình chẳng có mấy tình cảm, để rồi sau lại chia tay. Tiếc nuối nhất là khi ấy không thoải mái mà yêu một lần

4. Trường cũ là gì,chính là lúc vừa mới tới,bạn chỉ ước sao chóng thoát khỏi nó,tới khi thoát khỏi nó thật thì bạn lại chỉ ước được ở thêm dù chỉ là một 2 ngày cũng được.

5. Sao dạo này mày cứ đánh tao mãi thế?” “Vì tao sợ tốt nghiệp rồi sau này không còn cơ hội đánh mày nữa.”

6. Tự dặn lòng thi xong rồi hẵng xem phim, thi xong rồi sẽ được đi du lịch, thi xong rồi hẵng cắt tóc, thi xong rồi hẵng đi ngủ từ lúc 10h... Tất cả đều nhất định phải là thi xong!

7. Chúng tôi năm đó cứ ngỡ rằng chỉ có tương phùng,hóa ra cuộc đời còn có cả bỏ lỡ,tiếc nuối và cả những thứ không thể vãn hồi..

8. Ngày chia tay sắp tới , có lẽ sẽ không khóc nhiều , ôm chầm lấy bạn như thuở cấp 1 bé con nữa vì ta tin rằng những nẻo đường thành công mới , ta sẽ gặp lại bạn thôi , và cầu mong khi ấy có thể hãnh diện khoe với nhau những thành công đạt được , cùng lối sống đúng đắn hạnh phúc . Tình bạn khi ấy vẫn giữ nguyên màu trong sáng . Không bị những toan tính cuộc đời che lấp , làm lu mờ đi

9.  Đứa nào cũng bảo "tốt nghiệp xong sẽ họp lớp thường xuyên, thăm cô thường xuyên" rồi xong có thấy đứa nào về đâu.

10, Vô cùng đáng tiếc. Đứa nào đứa đấy cứ mải chụp ảnh tự sướng mà quên ôm nhau. Đáng lẽ ra mình nên ôm chúng nó lâu hơn một chút. Vì bây giờ tuy gặp lại nhưng cũng chẳng còn là con người của cấp 3 ngây thơ đó nữa roài.

11. Lúc chụp hình tốt nghiệp ông thợ chụp hình kêu quăng nón, ai cũng háo hức quăng lên trời, có một mình tôi quăng vào mặt ông chụp hình.

12. Kí áo lưu niệm, tụi nó hùa nhau ghi lên áo mình là: ''Chúc mày hết Lép, sau này gặp lại còn Lép thì đừng nhìn mặt tao."

13. Tốt nghiệp cấp 3 là một kỉ niệm buồn không muốn nhấc đến. Buồn không phải vì sự chia ly nuối tiếc mà là buồn vì phải học chung với những đứa bạn và làm việc với những giáo viên đáng lẽ không phải xuất hiện trong cuộc đời mình. Phí phạm cả 3 năm.

14. Ném bột mì khắp trường, xong còn ném luôn mấy bác bảo vệ, cảnh tượng ngược đời cuối năm là học sinh rượt bảo vệ chạy trối chết!

Cấp 3 là gì?  Là nuối tiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ