Sải bước đi trên con đường quen thuộc đến trường, nhưng thời tiết hôm nay có vẻ cũng không tốt lắm nhỉ!
Những đám mây xám tựa như những bình thuốc hóa học đang thi nhau che khuất ánh mặt trời. Những cành cây đung đưa theo gió như báo hiệu sắp mưa. Dù đây là buổi sáng nhưng bầu không khí cứ như một buổi chiều sắp có bão vậy!
Đứng dưới bóng cây bàng lớn, Bạch Dương chợt ngước mặt lên nhìn những tán cây rồi lại nhìn những chiếc lá rơi, bất giác trong đầu lại nghĩ đến những chuyện đã xảy ra.
Mọi thứ... thật mờ hồ! Nó như một cái chớp mắt vậy! Chợt đến... rồi lại... chợt đi, làm cho người ta như một kẻ ngốc cố tìm đường nhưng mãi chẳng thấy lối ra.
Đang mờ hồ trong suy nghĩ của mình thì bỗng chóc đụng phải một vật thể lớn làm Bạch Dương mất thăng bằng mà ngã xuống.
Theo bản năng của người học võ, cô nhanh chóng lấy lại thế và xoay người, tung một cước thật mạnh vào người đối diện thì lập tức bị chặn lại.
Tên này có võ sao?
Dù có đôi chút bàng hoàng nhưng theo những gì Bạch Dương biết thì thân thủ của tên đối diện cô tuyệt đối không phải dạng tầm thường. Cô chắc chắn không phải là đối thủ của hắn.
Nhanh chóng định rút lại chân thì người đó liền đi trước một bước, chụp lấy chân của Bạch Dương kéo mạnh về phía mình làm cô mất đà và sa vào lòng hắn.
Dù bóng cây có che đi bớt hình ảnh của hắn thì cô chợt phát hiện ra một điều. ĐÓ LÀ....
Tên đó trông cũng.... rất đẹp trai( Miko:😅😅😅😅 bó tay với chị này luôn!). Mà hơn hết hắn còn mặc một bộ đồng phục học sinh nam của trường cô!
Dáng người cao ráo và to lớn khiến hắn ôm cô một cách rất dễ dàng như ôm một chút thỏ nhỏ vậy. Mái tóc vàng nhạt pha lẫn một chút cam đã che đi bớt ánh mắt tím than dụ hoặc đang nhìn chằm chằm vào người trước mặt hắn.
Bạch Dương như bị đấm chìm vào ánh mắt của người đối diện. Mặc dù đang rất tức giận nhưng trên mặt cô nhanh chóng thay thế bằng những vạch kẻ đỏ, làm cô nóng rang cả mặt.
Cố lấy lại bình tĩnh thì Bạch Dương chợt hét toáng lên
"Thì... thì ra... là cậu! Tên Bảo Bình chết tiệt kia! Mới sáng sớm đã đi quấy rối con gái nhà lành, cậu... cậu mau bỏ tôi ra!!!!"
Khỏi nói cũng biết, anh Bảo Bình nhà ta hiện đang rất vui trong lòng vì đã có thể chọc tức được cô nhưng khuôn mặt vẫn trơ ra mà còn ra giọng giáo huấn
" Rốt cuộc ba mẹ cậu có dạy cho cậu biết thế nào là dịu dàng không thế? Con gái con đứa gì đâu mà mới đụng đã tung cước lung tung. Ba mẹ cậu mà biết chắc chắn sẽ......
"Cậu im lặng cho tôi!"
Giọng Bạch Dương chợt cắt ngang lời Bảo Bình đang nói. Tiếng nói của cô phát ra băng lãnh tựa một hồ băng, vẻ mặt xấu hổ lúc trước cũng trở nên lạnh lùng không cảm xúc từ lúc nào. Làm Bảo Bình cũng phải ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bạch Dương- Bảo Bình) Tình giả yêu thật
RomanceMột cô gái ngốc gặp một chàng hoàng tử trong mơ! Cô thích anh từ lần gặp đầu tiên! Nhưng ẩn sau vẻ ngoài điển trai ấy là gì? Liệu cô gái ngốc đó sẽ ra sao? Chúng ta vào truyện nhé!