Những luồng sóng lạnh phát ra từ phía người đối diện khiến Bạch Dương lạnh hết cả sống lưng.
Cánh tay dài vươn lên với lấy lấy chiếc xô xuống, làm lộ ra đôi mắt giận dữ như hận không thể lập tức nghiền nát cô. Khuôn mặt anh tuấn nay đã bị người đối diện làm cho đỏ tía cả lên. Khóe môi mím lại như để nén lại một chút nhân từ còn sót lại mà hắn có.
Hắn
Thân là một hình mẫu lý tưởng trong lòng của các cô gái nay lại bị một đứa con gái làm cho tàn tạ tới mức này?!
Không những mấy ngày nay liên tục cho hắn ăn bơ miễn phí mà còn làm nắm tay thằng con trai khác chạy vào trường một cách thản nhiên như vậy! Chẳng phải cô là người nhờ hắn giả làm bạn trai sao? Vậy mà còn có thể thản nhiên như thế?!
Hình tượng của hắn, cô để đâu rồi?
Để người khác nhìn thấy chẳng khác nào nói hắn bị đá sao?
Hắn thế mà bị cô chơi đùa sao?!
Được, được lắm!
Bị sủng vật của mình vẫy đuôi với kẻ khác, lần này hắn nhất định không bỏ qua đâu, hắn phải trừng trị cô thật thích đáng mới được!
Nghĩ xong Bảo Bình trừng Bạch Dương một cái rồi quay về phía lớp nở nụ cười thật tươi khiến Bạch Dương đứng kế bên kinh ngạc .
Người này... thay đổi thái độ còn nhanh hơn chong chóng nữa! Đụng phải hắn đúng là Bạch Dương cô xui xẻo tám kiếp mà! Nghĩ đến đây, khóe mắt Bạch Dương dật dật, một dự cảm không lành dâng khắp cả người cô.
Tiếp đó, một giọng nói thanh tao phát ra" Thưa thầy, bạn Bạch Dương sơ ý làm ướt áo em rồi, xin phép thầy cho em và bạn ra khỏi lớp để chỉnh trang và dọn hết đống lộn xộn này sẽ quay về lớp ngay ạ! " Bảo Bình vẫn giữ nụ cười tươi như hoa ấy nói với người đối diện.
Thầy Hữu Nghị nghe xong gật đầu một cái rồi xua tay ý bảo đi nhanh về nhanh. Bảo Bình thấy vậy liền cuối đầu chào rồi một tay cầm xô , tay còn lại nắm chặt lấy tay Bạch Dương mà kéo nhanh ra khỏi lớp.
Trước khi đi, Bạch Dương còn thấy rất rất nhiều tia sắt khí chỉa vào cánh tay đang được chàng hoàng tử thơ mộng của họ đang nắm chặt vào cánh tay trắng nõn của cô, còn không quên liếc xéo cô một cái cho đến khi Bảo Bình kéo cô đi.
Thôi xong, kì này cái tin tức cô giả bộ hẹn hò cùng Bảo Bình thế nào cũng bị đám fan của hắn moi ra cho xem!
Kiểu gì những ngày tháng yên bình đầu năm cũng sẽ biến thành chiến trường đẫm máu , đời cô coi như tan biến chỉ sau một cái nắm tay của hắn.
Kể ra cũng lạ, hắn trước nay luôn thân thiện với các cô gái nhưng chưa từng thân mật với ai bao giờ. Không bàn đến thân mật chắc chỉ cần cái nụ cười giả tạo chói mắt kia cũng đủ làm họ tim đập loạn hết cả lên rồi!
Thế mà hôm nay nắm tay cô lôi ra trước mặt bao nhiêu cô gái như thế, chẳng phải là muốn cô tuyên chiến với họ đấy chứ? Hay là hắn muốn trả thù cái vụ thùng nước hồi nãy chăng ?
Nghĩ tới nghĩ lui thế nào cũng xảy ra rồi, chỉ tiếc mỗi là có một mình cô là biết bộ mặt thật của hắn thôi, nhưng có lẽ đã đã muộn rồi! Hiện giờ cánh tay trắng nõn của cô đang bị cái tên Bảo Bình đại ác ma kia nắm chặt đến mức muốn dãy dụa cũng không được đành phải nối bước theo sau hắn vậy.
--------------------------------------------------------------------------------
Kéo cô nói một góc khuất phía sau trường, nơi đây tất nhiên không bí mật gì nhưng rất ít người qua lại vì đây là bồn rửa tay công cộng cho cả trường nhưng có kẻ nào rảnh tới mức có nhà vệ sinh trên tầng lầu học mà phải xuống tới đây để rửa ko? Tất nhiên có nhưng chắc ko nhiều trường hợp như vậy đâu!
Hắn muốn xử lý cô, tất nhiên phải tìm nơi nào đó vắng rồi!
Nếu không hình tượng của hắn để đâu? Sau vụ trên lớp hắn đã mất mặt lắm rồi, nếu còn thêm người biết con người thật của hắn nữa thì chắc cái danh hiệu hotboy ấm áp kia của hắn đem cho chó gậm là vừa rồi!
Con ngươi tím dụ của hắn xoay sâu vào ánh mắt đang tỏ vẻ đau khổ Bạch Dương, ánh mắt sắc bén của hắn như đã nhìn thấu hết tâm can của cô bây giờ . Cánh tay còn lại đặt lên phía tường đối diện làm cô không thể quay sang hướng khác mà chỉ có thể nhìn thẳng về phía đối diện.
Tim Bạch Dương đột nhiên đập loạn lên, hơi thở cũng bắt đầu không đều.
Nói gì thì nói cũng không thể phủ nhận độ đẹp trai của tên ác ma trước mặt được. Ánh mắt đã mê hoặc rồi, không những thế khi nhìn gần hắn như bây giờ ,đôi lông mi dài cong vuốt cùng với làn da trắng của hắn chắc cũng đủ khiến con gái như cô phát hờn rồi.
Cánh môi bạc chợt mấp mấy vài chữ rồi, rồi đột nhiên tiếng sát về phía cô, nhanh chóng phủ môi mình lên lên cái hương vị ngọt ngào trước mặt kia.
Bạch Dương đứng hình. Cánh tay bị nắm của cô dãy dụi không ngừng bây giờ liền không có lực mà lã ra. Hô hấp không đều của cô nay như muốn nín thở luôn vậy.
Hai mắt Bạch Dương lúc này mở ra hết cỡ, cánh môi đào nhỏ chúm chím của cô đang bị một hơi thở khác tiến tới không ngừng mút lấy.
Đầu óc của cô bây giờ trống rỗng, chỉ thoáng đâu đó câu nói thì thầm lúc nãy của hắn
" Tôi sẽ cho cô biết tay"
================Hết Chap===============
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bạch Dương- Bảo Bình) Tình giả yêu thật
RomanceMột cô gái ngốc gặp một chàng hoàng tử trong mơ! Cô thích anh từ lần gặp đầu tiên! Nhưng ẩn sau vẻ ngoài điển trai ấy là gì? Liệu cô gái ngốc đó sẽ ra sao? Chúng ta vào truyện nhé!