The Beginning

17 2 0
                                    

"Sheena relax! It's not like what you think." Natatawa si James sa itsura ni Sheena ngayon. Kulang na lang eh malaglag ang panga nito sa laki ng nganga nya.

"Ha? Eh ano? Ha?" Natataranta na si Sheena, gusto nyang malaman agad ang sagot sa sinabi ni James.

"You see, pito kaming lalaki dito. Busy pa kami sa trabaho. Kaya wala kaming oras manligaw o magka girlfriend man lang." Seryosong sagot ni James.

"Okay... then?" Curious na curious si Sheena.

"Pag may nagugustuhan kaming babae, i mean pag may natitipuhan kaming i-kama..." di pa man natatapos ang sasabihin ni James, sumabat na si Sheena.

"Are you telling me na gagawin mo akong sex slave mo?!!" Gulat na gulat na sabi ni Sheena.

"What? No! Makinig ka muna.." pagpapahinahon ni James kay Sheena.

"O-okay.. proceed.." kabadong sagot ni Sheena.

"Pag may natipuhan kaming ikama, iuuwi namin sila dito sa condo. Pero kailangan pumirma ng kontrata. Ung laman nun, dapat sikreto lang kung anong meron dito sa loob at kung anong meron kayo ng kung sino man sa amin." Explain ni James.

"Sex slave pa rin ang intindi ko James." Nalungkot na sabi ni Sheena.

"Hays.. it's something like that pero hindi naman kita papahirapan o sasaktan o pipilitin. Pwede kang tumanggi kung ayaw mo." Nahihiyang sabi ni James.

"Paano nga ba ako tatanggi?" Namumulang sagot ni Sheena.

"Hah?" nagtatakang sagot ni James.

"Pangarap kitang maging asawa. Tapos andito ka ngayon sa harap ko, inoofferan akong maging sex slave mo.." nahihiyang sagot ni Sheena.

"Sheena, hindi ka magiging sex slave, I promise you." Nakangiting sagot ni James.

"Eh ano?" Tanong ni Sheena.

"Friends.. with benefits?" Natatawang sagot ni James. Kaya nagkatawanan na lamang silang dalawa.

Di malaman ni Sheena kung anong demonyo ang sumapi sakanya para mapapayag sya ni James. Pumirma sya sa kontrata at simula nung time na un pinalipat na rin sya sa condo nila James. Tinawagan nya ang papa nya at sinabing may offer na work sakanya sa modelling pero medyo matatagalan sya sa work. Pumayag naman ang papa ni Sheena dahil alam nito na hilig talaga ng kanyang anak ang pagmomodel. Kahit na ayaw sana nyang malayo ang anak nya sakanya, pumauag ito dahil sa pagmamahal ng isang ama sa anak. Si Sheena naman, ayaw man nyang magsinungaling sa kanyang papa, kailangan nya itong gawin dahil pumirma sya sa kontrata. May ikinaganda naman ang pagsama ni Sheena kay James, dahil may mag aalaga pa rin naman sa papa nya na private nurse.

Si Romeo na lider ng grupo, si Justin na pinakabata at si Vic na may deep voice ang unang nakasundo ni Sheena sa grupo maliban kay James. Nice naman silang lahat pero in different ways. Nakausap na rin nya si Christian na muscle man dahil sa batak na abs at muscles. Pati rin si Jon at Jake. Bale dalawa silang babae ang nandun ngayon sa condo ng bullets. Si Ashley naman ang sex buddy ni Romeo. Yung apat ayon sa pagka sabi ni Ashley, wala pang natatype sa ngayon pero madalas daw magpabago bago ng babae na inuuwi eh si Jon, sa katunayan naka anim na sya. Si Christian naman eh hindi madalas mag uwi ng babae, dalawa palang ang naiuuwi. Si Jake naman eh naka apat na. Si Justin, dalawa. Si Vic, dalawa. Si Romeo, pangatlo na si Ashley.

Sa iisang kwarto mag sstay si James at Sheena, dito na mas kinabahan si Sheena pero may halong excitement. Virgin pa kasi sya. Si James ang makakauna sakanya pag nagkataon. Pero tulad ng sabi ni Ashley, 5months na sya sa condo pero ngayon lang nag uwi si James ng babae. Ayaw naman maniwala ni Sheena kasi halos lahat sila nag uuwi. At nasabi din ni Ash na, di naman agad agad eh sinesex nila ang inuuwi nila. Madalas 1week muna para makaadjust ang babae sakanila. Tsaka pinapacheck up muna ang girls bago nila galawin dahil mahirap nga naman mahawa sa HIV.

Impossible LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon