Tatlong bwan na ang nakakalipas simula nung lumabas si Sheena sa condo nila James. Pinagpatuloy nyang mabuhay sa araw araw kahit sobrang nasasaktan at namimiss pa rin nya si James. Inalis na rin nya lahat ng posters sa kwarto nya. Sa paraang ito, maiibsan ang sakit na nararamdaman nya.
Maging ung mga picture ni James na nakadikit sa cabinet at drawer ni Sheena, inalis nya lahat. Pero di naman nya tinapon. Itinago lang. Mas nasasaktan kasi sya sa twing nakikita nya ang mga un.
May manliligaw si Sheena. Si Mark. Matyaga at sweet. Total opposite ni James. Madalas nyang ihatid at sunduin si Sheena. Lagi pa syang may dalang rose. Pero si James pa rin talaga ang laman ng puso nya.
James POV
"Ayos ka lang?" Tanong ni Christian kay James.
"Sa tingin mo ba kung pinakinggan ko kayo noon andito pa sya?" Malungkot na tanong ni James.
"Oo naman. Mahal na mahal ka nun eh." Sagot ni Christian.
"Talaga? Eh bakit may kasama na sya." Tanong ni James.
"Malungkot lang kasi sya." Sagot ni Ashley.
"Malungkot din naman ako pero wala akong iba." Dismayadong sagot ni James.
"Hindi mo sya masisisi kung maghahanap sya ng taong magpaparamdam ng importansya sakanya, lalo na hindi mo naparamdam un sakanya." Sabat ni Romeo.
"Ganun ba ako kasama?" Mangiyak ngiyak na tanong ni James.
"Ganun mo sya katinding nasaktan." Sagot ni Jon.
"Huli na ba ang lahat?" Tanong ni James.
"Bakit di mo sya tawagan ngayon?" Sabat ni Jake.
"Sasagot kaya sya?" Nag aalangang sagot ni James.
"Mahal ka nun. Kaya sasagot un." Sagot ni Justin.Calling sheena~
"Hello? Sino to?" Lalaki ang sumagot sa tawag nya
"Si sheena?" Nagtataka man eh nakapagtanong pa rin ng mahinahon si James sa kausap nya.
"Ah naiwan kasi nya tong phone nya. Nasa CR sya." Sagot ng lalaki sa kabilang linya.
"Sino to?" Medyo naiinis na si James sa kaisipang may kasamang ibang lalaki si Sheena.
"Boyfriend nya. Ikaw?" Mayabang na sagot ng lalaki kay James.
"Kaibigan nya. Gusto kasi sana namin sya kamustahin ng girlfriend ko na si Ashley. Matagal na kasi kami di nagkakausap. Pero sige, pakisabi nalang tumawag ako. Bye~" at ibinaba na nya ang tawag. Gusto nang umiyak ni James sa mga oras na yun pero di nya magawa dahil nakaharap ang members pati na si Ash sakanya."At kailan pa kita naging boyfriend?" Naiinis na tanong ni Ash kay James.
"Sorry. No choice eh. Boyfriend nya nakausap ko." Pag eexplain ni James.
"boyfriend?" Gulat na tanong ni Vic.
"Oo. Hayaan nalang natin sya. Mukhang masaya na sya eh. Sige pasok na ako sa music room." Hindi na mapigilan ni James ang sakit na nararamdaman nya. At alam nyang tanging music lang ang makakapagpakalma sakanya.Dalawang oras lang ang nakakalipas at..
"May bago tayong kanta." Sabi ni Christian.
"Talaga?" Di makapaniwalang sagot ni Romeom
"Pero para saming vocals lang." Sagot ni Christian.
"Oh that's good. Matagal na kayong walang kanta eh." Sagot naman ni Romeo.
"Love song." Sabi ni Christian.
"Sino gumawa?" Tanong ni Romeo.
"Si James." Sabi ni Christian.Sheena POV
"Hon may tumawag." Sabi ni Mark kay Sheena.
"Tigilan mo nga pagtawag sakin ng hon, Mark. Kinikilabutan ako." Sagot ni Sheena.
"Hayaan mo nalang akong tawagin kita sa gusto ko Sheena. Di na nga kita mapilit na mahalin ako eh." Malungkot na sagot ni Mark.
"Hays. Oo na! Sige na. Sino bang tumawag?" Tanong ni Sheena.
"boyfriend ni Ashley daw." Sagot ni Mark.
"ANO?!" Gulat na tanong ni Sheena.
"Bat ka ba nasigaw? Nakakahiya ka!" Sabi ni Mark.
"Sorry. Anong sabi?" Mahinang tanong ni Sheena.
"Kamusta ka daw. Un lang. Ah.. miss ka na rin daw pala nila. Sino ba mga un?" Sagot ni Mark.
"Mga kaibigan ko!" Sagot ni Sheena.
"Halos lahat ng kaibigan mo kilala ko." Nagdududang tanong ni Mark.
"Nakilala ko nung nagmodelling ako." Pagsisinungaling ni Sheena.
"Ah ok. Tawagan mo kaya." Suggest ni Mark.
"Sinabi bang mag call back ako?" Tanong ni Sheena.
"Hindi naman." Simpleng sagot ni Sheena.
"Ahh.." malungkot na sagot ni Sheena.
"Oh bat lumungkot ka? Edi tawagan mo kung gusto mo." Sabi ni Mark.
"Wag nalang siguro." Malungkot pa rin na sagot ni Sheena.
BINABASA MO ANG
Impossible LOVE STORY
Romansa"Nasaktan ako ng sobra sa sinabi ni James. Akala ko talaga ako na un. Pero naalala ko, sex slave nga lang pala nya ako noon. No romantic thing involve. Sex slave. Yun lang un. Pero bakit nasasaktan ako? Ang sakit sakit." Hanggang saan mo kakayaning...