(1)

2K 169 27
                                    

~[Russia's (sói) POV]~

Ngày ấy là một đêm tối gió rét đầy mưa bão...

Bản thân ta lúc đấy đang bị trọng thương bởi những tên thợ săn liều lĩnh muốn hạ gục ta.

Trời lúc ấy mưa rất lớn...

Lớn đến mức nó khiến tầm nhìn của ta bị hạn chế rõ rệt và mũi ta dường như chẳng thể ngửi thấy mùi gì khác ngoài mùi mưa.

Tuy nhiên, trong cái rủi cũng có cái may...

Máu từ cơ thể trắng xóa của ta lúc ấy chảy ra rất nhiều. Những vết thương của ta ngày càng há rộng khiến bọn cho săn ngửi thấy mà đuổi theo. Cơ mà như đã nói, ta may mắn đã được cơn mưa giúp che giấu vết tích trong thời gian ngắn để tranh thủ tìm cách bỏ chạy.

Ta đã chạy được một quãng đường khá dài và ta tin chắc là thế dù đầu óc ta lúc ấy thật mơ hồ. Hơi thở của ta thật sự rất nặng nề do sự kiệt sức đang đến với ta.

Ta vô thức chạy đến một cái vực do khả năng định hướng của ta dường như biến mất.

Lũ chó săn ấy đang sủa lên inh ỏi và gọi chủ nhân chúng đến vây bắt ta.

Ta lúc ấy đã vô vọng...

Chấp nhận việc chết dưới tay chúng có lẽ sẽ là số phận của ta.

Nhưng mà... ta xin từ chối cái số phận ngu ngốc đó.

Ta đây thật sự thà tự sát còn hơn là để chúng bắt ta về và bị chúng xem là chiến công.

Bản thân ta đây là một con sói tinh... một kẻ đã có tuổi đời hơn 200 năm qua...

Vậy nên ta là một kẻ mang trong mình lòng kiêu hãnh của loài sói...

Thế nên ta quyết định... nhất quyết sẽ không để chúng bắt được ta.

[......]
.
.
.
.
.
.
.

[Ào...ào...]
.
.
.
.
.
.
.
.

Ta... đã nhảy xuống vực thẩm ấy...

Và mọi thứ với ta... thật u tối và trống rỗng biết chừng nào...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

[ẦM!]
____________________

Sau sự việc ấy... ta thật sự đã chẳng còn nhớ đến gì nữa...

Điều duy nhất mà ta biết đó chính là bản thân ta lúc này đang nằm ở một nơi xa lạ mà không phải con sông dưới cái vực mà ta đã nhảy.

Đầu ta lúc ấy đau như búa bổ...

Ta đã tự hỏi bản thân mình hiện đang ở chốn nào...

Tại sao bản thân ta lại ở đây?

Có lẽ nào ta đã bị con người bắt?

Nhưng... cơ thể ta đã được băng bó... điều đó có nghĩa là bản thân ta đã được ai đó cứu...

Vậy thì đó là ai được chứ?

Ta cảm thấy thật bàng hoàng...
.
.
.
.
.
.
.
.
.

RusVi: Tình Yêu Giữa Người Và SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ