Ta không thể ngủ được...
Suốt đêm qua... Ta không thể ngủ được..
Chết tiệt...
Tất cả chỉ vì khuôn mặt lẫn hành động kì lạ đó của Liên vào hôm qua đã khiến ta phải suy nghĩ mãi không ngừng.
Rốt cuộc ta đã làm gì sai à?
Hay là đó chỉ là một hành động thường có ở "con người"?
Thứ "ngôn ngữ" mà Liên đã nói với ta rốt cuộc là ngôn ngữ gì thế? Ta thật sự chỉ nghe nửa được nửa không.
Hoặc có lẽ đó cũng là một bài học cho ta chăng?
Không lẽ con người với con người không được phép liếm nhau?
Thế họ phải làm gì để thể hiện sự trân trọng của mình dành cho kẻ khác?
Cắn nhau chăng?
Hay vồ móng đùa cùng nhau?
Hoặc là phải... ừm... ta không nghĩ vậy...
"Ta đã... làm gì... sai sao?"
Ta đã tự đặt cho mình nhiều câu hỏi lẫn những câu trả lời logic và phi logic chất chồng lên nhau.
Mắt ta cứ mãi dám lên cái trần nhà mà suy nghĩ. Đầu tóc rối nùi do tay ta cứ làm rối tung nó lên.
Nằm lăn lóc từ trên giường xuống mặt đất... từ kiểu nằm sang kiểu ngồi sang kiểu đứng... ta chẳng thể chợp mắt mà ngủ được...
Và cuối cùng trước khi kịp nhận ra... mắt ta đã tỉnh như sáo cho tới lúc sáng mất rồi.
___________________Do không thể ngủ được nên ta quyết định thức dậy.
Ta bước xuống giường với bốn chân của mình như thường lệ... người ta uể oải mở cửa phòng ra bằng bàn tay to lớn vẫn cứ hay co ro lại theo thói quen...
Ta cần phải rửa mặt mình nhanh chóng và dành chút thời gian để đứng vững bằng hai chân mình rồi đi ra ngoài xách vài xô nước cho Liên từ con sông gần nhà.
Cố đứng bằng hai đôi chân của mình. Cơ thể của ta lúc này có phần nặng nề hơn so với mọi khi do sự mệt mỏi của cơn mất ngủ đang vắt kiệt sức ta.
Bước tới con sông cùng hai cái xô lớn. Ta rửa mặt mình và ngắm lại phản chiếu của chính ta... ta bắt đầu thấy bất ngờ khi mắt ta lại có vết thâm đen như cú ở hai bên.
Thật tình... đây vốn đâu phải lần đầu ta thức đêm tới sáng đâu nhưng sao ta thấy mệt dữ vậy nè?
Haizz...
Ta sẽ không suy nghĩ nhiều nữa. Lo tập trung công việc xách nước về trước đã... vì Liên từng nói với ta rằng "tập trung luôn là điều cần thiết cho mọi sinh vật". Thế nên ta nên tập trung cho nhiệm vụ mỗi ngày này cái đã rồi tính tiếp mấy vụ sau này...
________________Ta múc thật đầy hai xô nước lớn và mang chúng về ngôi nhà của Liên không lâu sau đó.
"Hm?"
Cơ mà...
Hình như hôm nay có gì đó là lạ và không đúng...
Chẳng phải bây giờ đã quá giờ rạng sáng rồi sao? Tức là bây giờ thời gian cũng phải hơn 5 giờ hoặc 6 giờ sáng mất rồi... vậy thì tại sao Liên vẫn chưa dậy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
RusVi: Tình Yêu Giữa Người Và Sói
RandomChỉ là nổi hứng thôi và đồng thời đây là quà cho ai đó (:3) Pairing: Russia x Vietnam Warrning: nội dung câu truyện thuộc về mình nhưng nhân vật thì vẫn là của Hima-sensei nhé. Ai định mang truyện đi đâu thì nhớ hỏi mình trước nhé Giờ thì enjoy nó n...