7th RUN

7 0 0
                                    


AN: hi to all readers. This story was really written as a gift to my cousin. I think a few days before her birthday or the day before her birthday. All I can remember is that this chapter is written on the day and after her birthday. This is one of my very painful nights in my entire life. Swear by just recalling it I can still feel how the pain is. I'm afraid that the friendship will be over. Even now I'm afraid to type this hapter kasi I don't want to recall the pain. It really scares me. If only you knew guys. In this part of my life I really doubt! Doubt my self and whom to trsut to. If you are a little bit confuse you can comment or PM me. You can follow me on my social media account. Hope to hear from you guys! Labyu. Feel free to react, correct, and suggest in a pleasing and friendly way naman. See you soon.

7th RUN

Yey! Eton na araw pinakahihintay natin. 18th birthday nanga ni pinsan. Nasa loob ako ng kwarto niya ginagawa yung balloons.

Mayamaya dumating si Marvee.Suitor niya dati at aba friendly at feel at home. Hindi nga ako na awkward sa kaknya eh. Tapos sumunod sila Nikx at JB. Ayun at ang ingay naming sa kwarto ni pinsan. Tumulong kasi sila sa paggawa ng balloons.

Alam niyo naman na uso selfie diba? MAgpapahuli paba kami? Eh di selfie to the left, selfie to the right and selfie all around ^___^

Tapos dumadami nayung mga bisita.Nanjan nayung mga tga JCC choir, ibang kamag-anak naming and friends.

Kaya nag bihis na si pinsan. Bagay na bagay sa kanya yung red dressand short hair niya.

Eto nagsimula na nga yung party pero ang pinsan ko may favor sakin. Pwede ko bad aw puntahan Yung mga old time friends niya. Sila Nin, Jess, Che, and Noi. Kaya wish is granted. Birthday gerl eh.Pagbigyan.

Si Noi classmate niyanung high school at hindi pa nakakauwi. Si Che naman kababata naming at nasa palengke pa. Si Nin kababata din namin tas mukhang shock kaya magbibihis muna at balikan konalang. Si Jess ay nahihiya kaya balikan ko nadaw.

Binalikan ko si Nin at buti tapos na. Nagpunta kami sa party. Kumain na sila pagdating namin.

"Pinsan pupunta nalang daw ditto si Jess. Mag tetext daw siya." Sabi ko sa kanya.

"Ah, sige.." sagot niya "Ah siya nga pala pinsan inimbita ko sila Juan at Xan" dagdag niya.

"Talaga!?" ^___^ ang saya ko ng marinig yun.

Ang saya ng lahat pati ni pinsan. Dumating nadin sila Jess at Che. Abalng-abala ang mga tao sa pagkain.

Pati ako hindi maawat. Kasi naman minsan lang to at aba noreserve ko talaga tiyan ko para sa chibugan nato. Di nga ako kumain ng agahan para ditto. Hehehehe ^___^ Ang sarap din kaya ng mga pagkain. Temptation! Sira tuloy diest ko. ANg takaw ko talaga!

Maya-maya binigay ni Mama sakin si Boknoy maygagawin daw siya. Eh maiiwasan ko ba? Di ako makatanggi ang cute kaya ni BUknoy. Sarap kurutin yung mukha at e-kiss.

Pagkatapos lumapit sa akin si pinsan binigay niya cellphone niya sa akin. Eh baka daw tumawag o mag text sila Xan. Kaya tinanggap ko naman.

Ayun at nakita ni Buknoy pinahawakan ko muna ka kanya. Gusto niya eh.Nasa iisang table lang kami nila Jess, Nin at Che. Kaya nung Makita ni Jess aba na cute'tan din kay Buknoy at kinarga.

Maya-maya nagkayayaan na kumanta. Kaya pumasok muna sila Nin at Jess kasama ang JCC choir.

Naunang umuwi si Che may lakad padaw bukas.

Maya-maya eh dumating na sila Xan at Juan. Pinapasok ko at pinakain. Buti hindi pa sila naubusan ng pagkain kasi ang tagal nila nakarating.

Ayun bungisngis lang sila at kain ng kain. Nagshare ng table sila Juan, Nin, JB, Nikx at Marvee.Nagkwentuhan sila kaya sumali ako.

You Are Simply The BestWhere stories live. Discover now