Cảm giác đau rát ở phía sau làm Hoseok giật mình tỉnh giấc. Mồ hôi cậu thấm đến ướt một mảng áo. Cậu đã ở đây bao lâu rồi? Là ai đã đem cậu đến đây?
Mà thôi..
Nghĩ nhiều làm gì, dù sao cũng có thể là người đi đường nhìn thấy cậu "hấp hối"
Hoseok rướn người, khó khăn di chuyển xuống khỏi giường bệnh, do đau quá không làm chủ được mà cậu té bổ nhào đằng trước.
Nghe tiếng, các chị y tá hốt hoảng xông vào đỡ cậu lên xe lăn ngồi.
"Xin lỗi, để thuận cho việc chữa bệnh mong anh hãy ngồi xe trong quá trình chữa trị!"
Hoseok chỉ im lặng, không nói gì. Xe lăn sao? Mình tồi tàn đến mức này nhỉ?
"Thế anh muốn đi đâu? Nơi đây có nhiều cảnh đẹp lắm! Vì là bệnh viện lớn mà!" Cô y tá cười cười hiền dịu rồi ra ý muốn đẩy Hoseok đi nhưng đã bị từ chối "Xin lỗi cô, tôi thích một mình" nhập viện vì cái lý do xấu hổ đó, nói tôi không hiết thẹn là nói láo.
"Vậy à..? Vậy, anh nhớ về sớm, trưa nay đừng bỏ bữa sẽ hại lắm!"
Hoseok gật đầu, sau đó dùng tay tự lăn xe đi. Cô ta nói đúng nhỉ? Ở đây có rất nhiều cảnh đẹp, dù có ngủ ngoài trời cả đêm cũng cam đi!
Hoseok dừng xe trước bậc cầu thang, môi chu chu ra tỏ vẻ hối hận. Biết vậy ban nãy nhờ cô y tá đưa xuống dưới đất rồi để mình tự đi có phải hay hơn không?
Aiss, Jung Hoseok là đồ ngu ngốc, đồ ngu ngốc, đồ ngu ngốc a!!!!
Đang trong tình thế vì đầu bứt óc thì Hoseok nhận ra có người đang bước về phía mình. Ngước lên thì cậu thoáng giật mình vì diện mạo anh tuấn của người kia. Áo sơ mi trắng có hơi quá nhỏ, ôm sát đường nét cơ thể, lộ rõ cơ ngực vạm vỡ và bắp cơ đồ sộ ở hai tay, thực sự là cực phẩm.
Mà hình như chàng trai kia đang nở một nụ cười toả nắng với Hoseok đằng này.
"Cần tôi giúp gì không?" Chàng trai nở ra một nụ cười chói loá, sắp mù mắt Hoseok rồi !!!
Hoseok gật gật đầu, có hơi ngượng mà quay đi.. dù sao khoảng cách không phải quá gần sao? Anh ta có bị biến thái không thế?
Chàng trai như nhận thấy không khí ngượng ngùng, liền cười trừ giải thích "À, đừng nghĩ tôi biến thái nhé! Tôi chỉ là thấy anh đẹp quá, sắc đẹp của anh khiến tôi muốn đi tù" vừa nói anh vừa vuốt đường nét khuôn mặt của Hoseok khiến cậu lạnh sống lưng.
"À, tôi tên Jeon Jungkook nhé!"
Hoseok có hơi trầm mặc. Jeon Jungkook? Cái tên vô cùng quen thuộc nhưng lại rất xa lạ. Hoseok chắc chắn rằng cậu đã nghe cái tên này ở đâu đó rồi. Chỉ là nhất thời không nhớ rõ thôi.
Jungkook xốc Hoseok lên vai. Tuy vô cùng nhẹ nhàng nhưng cảm giác không dễ chịu gì mấy. Hoseok cữ ngỡ rằng máu đã dồn hết lên não mình vậy.
"Anh tên gì nhỉ?" Jungkook vừa hỏi lại vừa vác anh đi xuống từng bậc thang, nhưng Hoseok lại không muốn trả lời. Người quen của Hoseok không có mấy ai, hay thậm chí là không có lấy một người. Vậy nên cái tên này nếu đã quen thuộc đến vậy, khả năng cao là người có quan hệ với tên Kim Taehyung đó. Đây chỉ là giả thuyết thôi, dù sao Hoseok cũng nên phòng hờ trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHope] [ABO VĂN] Just Sex, And Sex.
FanfictionKhông phải là bạn cũng chẳng phải yêu, chỉ là người dưng kết nối dưới dạng bạn tình