Nhá Hàng

715 18 5
                                    

"Trạch, cha làm gì vậy? Con còn đang ngủ." Một cô gái nũng nịu lên tiếng. Chỉ thấy nằm cạnh cô là một người đàn ông dị thường yêu nghiệt, khôi ngô tuấn tú đang mơn trớn bàn tay trên lưng cô gái.

"Mêly không tự dậy, là muốn cha động thủ sao?" Người đàn ông ôn hòa lên tiếng. Bàn tay trên lưng dần đi xuống phía mông cô gái.

"Đừng đánh vào, người ta lớn rồi đó." Cô gái mở toang đôi mắt xinh đẹp còn vương chút ngái ngủ nhìn người đàn ông.

"Mêly càng ngày càng đẹp, càng khiến cha trầm luân." Chỉ thấy người đàn ông cuối xuống hôn môi cô gái, như một lời chào buổi sáng tốt đẹp.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mêly Trang Tĩnh Hoài là cô con gái rượu của Trang tỷ phú Trang Trạch. Không ai biết người đàn ông hoàng kim này có vợ khi nào, nhưng mười tám năm trước đã đem về một cô công chúa, nhận làm con gái.

Ai cũng biết rồng có vẩy ngược, vẩy ngược của Trang Trạch là Trang Tĩnh Hoài. Từ lúc đem cô về nuôi đã cung phụng cô đủ điều. Tất cả mọi chuyện liên quan đến cô đều do đích thân Trang Trạch đảm nhiệm. Xứng với câu "cầm trong tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan." Chỉ cần Mêly Trang Tĩnh Hoài có chút vết thương nào đã khiến cho cả Trang gia gà bay chó sủa.

Vì sao gọi cô là Mêly, vì Trang Tĩnh Hoài thật thật thật sự rất mê người, làm người ta chỉ nhìn một lần đều bị câu hồn mất phách. Cái gì mà trong trẻo xinh đẹp, cái gì mà xinh đẹp tuyệt trần. Mêly còn đẹp hơn vậy. Trang Tĩnh Hoài từng nói cái biệt danh Mêly này là do Trang Trạch đặt, vì cha bảo chỉ có cái tên này mới nói được cảm nhận lần đầu của anh về cô.

"Mêly, Mêly, con biết không, con thật làm cho cha mê đắm." Người đàn ông vuốt tóc cô gái nhỏ khoảng 7-8 tuổi đang ngủ trên giường.

Sủng nịch MêlyWhere stories live. Discover now