Một ngày nọ, trời trong mây trắng lượn lờ trôi. Trong "tẩm cung" có quân vương đang ôm ái phi nhà mình ngủ.
Đại sảnh Trang gia lại có một vị trung thần đang nóng ruột. Thầm nghĩ, hôn quân ngươi làm sao lại chưa di giá đến đây.
Một hồi lâu sau, hôn quân kia ăn vận tùy ý di giá đến chỗ thần tử đang chờ, bên cạnh còn có ái phi nhà hắn.
Hôn quân: "có chuyện?" (Rõ là biểu tình bị làm phiền nên cau có) Trẫm còn chưa lăn lộn với ái phi vào buổi sáng hôm nay đâu.
Lúc còn là trung thần: "Bệ hạ, triều cương xã tắc tuy hiện giờ yên ổn nhưng việc ngài không lâm triều, đã phật lòng nhiều đại thần" một bộ dáng sầu u lo nghĩ.
Yêu cơ: "Bệ hạ, thần thiếp đói bụng" ưỡn ờ trong ngực đế vương nhà nàng.
Hôn quân: "Trẫm là vua của bọn họ, có cái gì mà sợ phật lòng. Ái phi chờ một chút nha" đôi xử với trung thần thật hung ác, đối xử với ái phi thật dịu dàng có thừa.
-----------------------------------------------------------
N năm sau...
Hôn quân vẫn là hôn quân: "Có chuyện gì?"Nịnh thần: "Bệ hạ tôn quý, nương nương khó chịu không đứng dậy nổi."
Bệ hạ tôn quý phi ra khỏi chỗ họp cấp cao.
Nịnh thần: "Các vị tha lỗi, ái phi của hoàng thượng đang mang long chủng nên khó chịu trong người. Buổi triều kết thúc tại đây."
Nịnh thần: "Nương nương a, quả nhiên mượn danh của ngài thần liền có thể thoát một kiếp bị chửi trong cuộc họp hôm nay. Nương nương anh minh."
Yêu cơ: "Bổn cung chỉ nể tình ngươi chăm sóc bổn cung khi còn nhỏ thôi."
Hai người đang nói chuyện điện thoại, cửa phòng mở ra, bệ hạ tôn quý đứng ở cửa híp mắt nhìn ái phi nhà mình.
Yêu cơ sợ tới nỗi rớt cả điện thoại.
"Bệ hạ"Bệ hạ tôn quý: "gan ái phi lớn hơn rồi nhỉ?"
Yêu cơ: "thiếp chỉ trả ân tình thôi" nũng nịu-ing.
Bệ hạ: "trẫm nuôi nàng từ khi còn bé, nàng định trả như thế nào? Hửm"
Yêu cơ: lạnh toát sống lưng.
Bệ hạ híp mắt: " lột quần áo ra, chu cái mông ra đây cho trẫm"
Nịnh thần nãy giờ nghe lén qua điện thoại: hí hí hí, làm trung thần có gì tốt, bám gấu váy nương nương nhà hắn vẫn tốt hơn. Bệ hạ xin nhẹ tay, nương nương nàng còn mang long chủng a......
YOU ARE READING
Sủng nịch Mêly
רומנטיקהMêly Trang Tĩnh Hoài, là công chúa được cưng nựng trên tay của Trang Trạch. Thương đến nỗi ngậm trong miệng sợ tan, cầm trên tay sợ vỡ. Một người là tỷ phú hoàng kim, một người là thân vàng lá ngọc, xinh đẹp mĩ miều. Nhưng tại sao cả hai trong mắt...