Thế là hôm nay Mêly bị ở nhà với Nhan Tuấn Vĩ, phải nói tội ai kia hết sức!!! Rõ ràng anh là quản lý tối cao của Moonlight có được không, tại sao bây giờ là thành trông trẻ chứ?
Nhìn bé con nào đó vẫn mím môi nhỏ, mắt ngập nước như thể chỉ cần chạm nhẹ là lập tức thi nhau rơi. Nói sao nhỉ, tên cầm thú kia thật nham hiểm, trước khi đi còn làm bộ làm tịch. Hắn sợ hắn đi 1 tuần thì con gái hắn chạy theo anh chắc!! Khinh bỉ cậu nhá Trang tổng tài.
Nào để hồi tưởng sáng nay anh chứng kiến chuyện gì nào.....
"Con gái bảo bối, Mêly bé ngoan của cha, cha phải xa con rồi" Trang Trạch bế bé con lên đùi mình, hai tay to lớn áp lên gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của Mêly, nghiêm túc nói.
Phải nói câu này quả nhiên tác dụng, dù Mêly không hiểu lắm nhưng nhìn biểu tình của cha mình thì cũng thấy bất an, giống như ba sắp bỏ bé vậy.
"Hức....hức.....cha.....ơi" Mêly vừa mếu nói vừa vươn hai tay mình hướng về phía mặt Trang Trạch, tiếng nấc nghẹn ngào cùng biểu tình kia quả là sát chiêu đối với ông bố cuồng con gái họ Trang.
Trang Trạch thấy bé con nhà mình như vậy quả thật là đau tận tâm can, thêm nữa là chút hí hửng....nhìn xem bây giờ con dính cha như vậy, nũng nịu như vậy, sau này dám bỏ cha theo tên nhóc nào thì....hừ! *Tiểu nhân trong lòng Trang Trạch nheo mắt nguy hiểm*
"Mêly ngoan, cha đi công tác ở Ý, không phải bỏ rơi con. Con là con gái bảo bối của ta, nếu ở nhà có kẻ nào dám không an phận, ức hiếp con nhớ đợi cha về mách với cha nha." Trang Trạch vừa nói vừa tung bé con lên xuống, môi thi nhau hôn lên gương mặt của bé, biểu tình phải nói là thập phần ôn nhu.
Nhưng mà...
"Bảo mẫu, bà ở nhà chăm công chúa của ta cho đàng hoàng, buổi tối bà phải canh Mêly ngủ rồi hẵn đi. Nhớ kỹ không cho ai lên giường con gái tôi." Nói rồi nheo mắt nhìn tất cả mọi người hầu đang đứng kể cả tên họ Nhan nào đó đang ăn sáng ké cũng dính đạn.
(Hừ! Nếu dám để trẫm biết ai lên giường của ái phi. Phế kẻ đó!!!)
"Dạ" người hầu đồng loạt cuối đầu thưa.
"Cha....cha..." Mêly nấc lên, đôi mắt cố mở to nhìn cha mình, như thể chớp mắt là Trang Trạch biến mất vậy.
Liếc đồng hồ đeo tay, Trang Trạch buộc phải lên đường ra sân bay. Nhưng nhìn bé con mếu máo trong lòng, thật là không nỡ xa, vì thế hoá tiếc nối thành áp lực lên ai kia:
"Nếu Mêly mà sụt một cân ..."
"Tớ biết mà, công chúa nhà cậu đáng yêu như vậy, ai mà nỡ đối xử với bé như thế. Còn nữa cậu nghĩ kỹ đi, đây là Trang Tĩnh Hoài đó, là tim,là tâm là can của tỷ phú Trang Trạch cậu. Ai dám bắt nạt chứ." Nhan Tuấn Vĩ uất ức nói, tên này trước khi đi còn cố làm ra vẻ, làm Mêly sẽ phải nhớ thương cậu ta mà ăn ngủ không yên. Tên này thật là....con mẹ nó nham hiểm!
Hôn chụt lên hai má, lên đôi môi đang mím kia, Trang Trạch bước lên chiếc limousine đen trước cổng.
Mêly trái lại không khóc nháo như khi nãy mà trái lại rất ngoan ngồi im. Nhưng đôi mắt kia cứ nhìn về hướng chiếc xe lao đi, môi mím lại. Rõ là biểu tình luyến tiếc.
Nhan Tuấn Vĩ cuối cùng cũng biết tại sao trên thương trường Trang Trạch lại lợi hại như vậy rồi. Nhìn đi với con gái mình còn mưu mô như vậy, thử hỏi ai qua được hắn chứ. Hừ!
Nhưng mà tên nào đó rất ngu ngốc khi..
"Mêly, sau này con không nên cho cha hôn môi nhỏ nhé. Đó là chỗ của bạn trai." Nhan Tuấn Vỹ ôn tồn khuyên bảo. ( Chết cha rồi tên gian thần kia, bạo quân về sẽ chặt chém mi)
Mêly không đoái hoài lên tên họ Nhan, bé hiện giờ rất mất hứng, bé muốn cha, cha ơi~
----------------------------------------------------------
Trang Trạch bước lên máy bay đã thấy hối hận, rõ là nhớ ánh mắt non nớt kia như thế, nhớ tiếng nũng nịu của Mêly khi gọi mình. Nhưng vì tên kia mà lại bỏ bảo bối ở nhà.Đang thất thần nghĩ thì thì xuất hiện một giọng nói vang lên sau lưng:
"Cậu là Trang Trạch, cậu là em trai của Mia, phải không" giọng nói kích động pha lẫn nghẹo ngào kia, giống như cuối cùng trong cuộc đời ông ta cũng xuất hiện tia sáng.
Trang Trạch quay người lại, ánh mắt thâm sâu nhìn người đàn ông trước mặt. Âu phục Armani ôm lấy dáng vẻ rắn rỏi thành đạt của một thương nhân, gương mặt cương nghị nhưng thu hút ánh mắt phái nữ, mà đôi mắt kia hẹp dài như mắt mắt phượng rất giống bé con nhà anh. Quan trọng là tiếng Mia kia nghe sao mà thương xót.
YOU ARE READING
Sủng nịch Mêly
Roman d'amourMêly Trang Tĩnh Hoài, là công chúa được cưng nựng trên tay của Trang Trạch. Thương đến nỗi ngậm trong miệng sợ tan, cầm trên tay sợ vỡ. Một người là tỷ phú hoàng kim, một người là thân vàng lá ngọc, xinh đẹp mĩ miều. Nhưng tại sao cả hai trong mắt...