[4] Trouble

81 24 24
                                    

Dedecated to :DreiBroker

Ville Pov.

Natatawa talaga ako dito sa mortal na'to marunong din palang matakot! nahimatay nga ng magpakita ako sa kanya! kaya ginawa ko ginamitan ko ng powers ko para maihiga sya sa kama nya!

" Ang gwapo nya pero subrang sama ng ugali! " sabi ko habang tinititigan ko sya!

" Mommy!! " sambit nya habang nakapikit!

" Mommy?? " tanong ko sa kanya bigla nyang kinusot kusot ang mga mata nya at dinilat! nagka titigan kami! nginitian ko sya!

" Waaahhhh!!! sino ka? "
sigaw na tanong nya at parang naka kita sya ng multo agad syang napaupo sa kama nya at! 
bigla nya akong tapunan ng unan pero pinalutang ko sa ere!

"  Bad yang ginagawa mo Sky! hindi ka dapat nambabato ng unan! " inis na sabi ko sakanya at nginitian ko din sya agad!

" Sino ka? a-anong ginagawa mo dito sa kwarto ko? hoy! miss! kahit maganda ka! wala akong paki sayo! layas na!! "
galit na sabi nya saakin! ang ginawa ko pinalutang ko ang kama nya sa ere! at ang itsura nya

⊙_⊙ parang di maipinta sa subrang takot!

" Waaahh!! impakta!!! In Jesus name! unalis ka dito! "
dasal nya aba? marunong din syang magdasal? agad ko namang binaba ang kama nya at still nakaupo parin sya sa taas ng kama nya!

" Marunong karin palang magdasal nuh? Ako nga pala si Ville galing ako sa EmWo ang mundo ko! Ako ang anghel na sumusundo sa mga kaluluwang namatay na! ayun sa nakatala sa aklat ng kamatayan! pero! pinadala ako dito sa mundo nyo! para sa misyon ko! at ako ang magiging Anghel na gagabay sayo para maitama ang mga pagkakamali mo! "

paliwanag ko sa kanya! natulala sya saakin! tinikum ko kasi ang bibig nya gamit ang powers ko upang pakinggan nya ang sasabihin ko alam ko namang sasagot sya eh!

" Ayan! maari ka ng magsalita! " sabi ko sa kanya!

" Angel? IKAW?
You mean! You're Angel of Mine? "
Parang hindi makapaniwalang tanong nya saakin! nginitian ko sya at bigla nalang syang! hinimatay ulit?

" Haha astig ba talaga sya? hinimatay eh! di bale na nga! nexttime nalang ulit ako magpapakita sa kanya! "

* KinaBukasan *

" Sky? are you okay? " tanong ni Steve saakin

" Dude? what happen? parang dinaanan ng Byernes santo yang mukha mo! " tanong naman ni Reven

" Hey? naririnig mo ba kami? " tanong ni Alex

" Sky tell us! " sabi ni Marco magkakatabi silang apat na nakaupo sa malaking sofa at ako naman nakaupo sa isang couch! 
I crossed arms! and I sighed!

" Guys! Naniniwala ba kayo sa Angel of Death? "
Seryuso kung tanong  sa kanila! since nandito kami sa Secret Hide out namin located dito sa loob ng campus but Authorized person only ang makakapasok dito! dito kasi Sa Emerald Academy kaming lima ay may mga will power kasi ! Tinitingala kami ng lahat ng mga studyante dito Ang pangalan ng grupo namin ay High 5 .   High means Mataas! obvious naman diba? 5 kami yun! in other words tinitingala kami sa pagiging famous genius of this academy! pero meron kaming organization which is Gangsters Club Org. still secret yun dito  sa mga staff ng school but lahat ng mga studyante ay alam nila 

" Angel of death? " sabay sabay na tanong nila Steve,Reven,Alex at Marco sa akin!

" Tsk! I asked you! then you answered me with fvcking question? " irita na sagot ko sa kanila!

Angel Of Mine ( Fast Update )Where stories live. Discover now