iản Trì Hoài rửa mặt xong rồi bước ra . Chử Đồng vào toilet , cũng thuận tiện đem cửa đóng lại .
Trong toilet đã có sẵn que thử thai . Thứ này đều do Giản Trì Hoài chuẩn bị , mua cả một hộp lớn từ tiệm thuốc mang về . Chử Đồng loay hoay ở trong toilet một hồi lâu , lúc bước ra , Giản Trì Hoài đã cởi đồ ngủ ra . Toàn thân cao thấp chỉ mặc một cái quần lót màu đen , lúc này đang cầm áo sơ mi lên định mặc vào người .
Chử Đồng bước nhanh về phía trước , khuôn mặt thần thái sáng láng . Giản Trì Hoài chỉ trông thấy một bóng người đang xông về phía anh , còn chưa kịp phản ứng , Chử Đồng liền nhảy lên người của anh . Giản Trì Hoài không có chút nào chuẩn bị liền ngã xuống giường lớn . Hai tay Chử Đồng chống ở bên mặt người đàn ông , " ông xã ! "
Giản Trì Hoài nhìn cô , " sáng ra đã nhiệt tình như vậy , còn muốn sao ? "
" anh đoán xem có chuyện gì tốt ? " Chử Đồng chớp một đôi con ngươi đen trắng rõ ràng nhìn anh cười cười .
" anh đương nhiên là biết , hôm nay là năm mới . "
" không đúng . "
Hai tay Giản Trì Hoài đặt lên hông của Chử Đồng , " hôm nay chính là năm mới . "
Người đàn ông này , tại sao đến giờ phút quan trọng , đầu óc lại không đủ dùng như vậy chứ ? Chử Đồng giơ que thử thai trong tay lên , " anh xem nè , hai vạch . "
Giản Trì Hoài liếc nhìn món đồ trong tay cô , sau đó khó tin trợn to đôi mắt . Anh đột ngột ngồi bật dậy , " mang thai ? "
" em đã nói rồi mà , con cũng bị anh đụng ra thật . "
Người đàn ông không có cách nào che giấu được sự mừng rỡ trong đáy lòng . Niềm vui sướng đó tất cả đều biểu hiện hết lên mặt anh , khóe mắt bờ mi đều tràn ngập ý cười , " thật tốt quá , anh lại sắp được làm ba . "
Hai tay Chử Đồng sờ sờ bụng của mình , " nhưng cách thời gian sinh mổ lần trước đến bây giờ còn chưa đủ hai năm đâu , em có chút sợ hãi . "
Giản Trì Hoài đứng dậy , cẩn thận đặt Chử Đồng lên giường . " không sao đâu , em thay quần áo đi , chúng ta đến bệnh viện một chuyến . "
" dù sao cũng mang thai rồi , qua Tết lại đi đi . "
" không được , " Giản Trì Hoài ngồi xổm người xuống , kéo hai tay của Chử Đồng , " anh nhất định phải bảo đảm không có chút sơ sót nào . Còn nữa , đây là món quà sinh nhật tốt nhất mà anh đã nhận được năm nay . "
Anh cúi người xuống hôn cô . Chử Đồng vẫn còn đang đắm chìm trong niềm vui sướng tới đột ngột này . Cô đã sớm chuẩn bị tâm lý để nghênh đón cái thai thứ hai này , muốn cho Nguyệt Nguyệt thêm một đứa em để vui đùa . Tuổi tác chênh lệch không lớn , tương lai còn có thể chơi với nhau .
Giản Trì Hoài thúc giục Chử Đồng thay quần áo, rửa mặt , sau đó lái xe tới bệnh viện .
Thai nhi còn quá nhỏ , phải đến 5 , 6 tuần mới có thể siêu âm . Chử Đồng chỉ làm những kiểm tra cơ bản . Bác sĩ cũng đã nói cho bọn họ an tâm , rằng thể trạng của Chử Đồng nếu muốn sinh đứa thứ hai cũng hoàn toàn không thành vấn đề .