Introduction
Powers,Strenght,
Determination.
Yan ang mga katangian na meron ang mga nasa Eagle Academy. Powers. Lahat ng nasa Eagle Academy ay may powers. Strenght. Lahat sila ay malalakas. Determination. Determinado sila na lumaban at ipaglaban ang kanilang angkan. Masasabi nga na magagaling ang mga naandito sa Academy na ito.
At ganun-ganun na nga lang at nakapasok dito ang isang simpleng babae. Di nya inaasahan na mapapapunta sya dito kahit wala naman syang kapangyarihan. Kaya tuloy ang pagtataka nya kung bakit sya napapunta doon.
Ngunit hindi lahat ng pagkakataon ay mapayapa ang Academy. Dahil may kalaban silang angkan. Gaya nila, may mga kapangyarihan din ang mga kalaban nila.
Dahil sa labanan, kailangan nyang iligtas ang Academy dahil nahihirapan nadin ang mga kaibigan nya. Sya nalang ang kayan tumulong sa kanila.
Isa pa, hinahanap nya kung sino ba ang nanay nya at pano namatay ito.
Ang pagpasok nya sa Eagle Academy ang nagbago ng buhay nya.
Makikita nya ba ang kapangyarihan nya?
Malalaman nya ba kung sino ang nanay nya?
•-•-•-•-•-•-•-•
Eagle Academy
2017
5/24/17 day started writing
7:40pm time of writing the introduction
Category: Action
Language: Tagalog/Filipino
Other Language: English (some of the words)
All rights reserved.
Whiteinabottle.
This story is a work of fiction. Names, characters, events, places and organizations are just made up. Any relations to real life and any person's name that is mentioned here living or dead is purely coincidental.
If this story works well, it will have a part 2.
stories of whiteinabottle:
The Royals
The Royals 2 :The Last Concert
(SOON)Eagle Academy
?
?
"Release your powers and protect the clan. It's the Eagle Clan's Objective"
Whiteinabottle 2017
Enjoy and have a nice day!
YOU ARE READING
Eagle Academy
Fiksi RemajaRelease your power and protect the clan. that's the Eagle Clan's Objective. •~•~•~•~•~•~•~•~•