C.7
okay? ito na ang araw na pupunta kami sa resort, medyo okay na kami ni chary hindi na kami ganun magkaaway.
nakahanda na lahat ng mga gamit namin. medyo madami kaming dinala kasi over night..
sabi ni chary iisang van lang daw ang gagamitin, at isa daw sa kasama nila ay marunong magdrive kaya kami-kami lang talaga
5 sila then dalawang outsider hindi ko pa alam kung sino yung isa.
naeexcite ako na parang ayaw ko.
//chary's POV
hayst! bat ba ganito pakiramdam ko?
hindi ko maexplain na bakit ngayon? parang naiinis ako kasi tinulungan ko si chiro sa gagawin niya.
na dapat wala naman akong dapat ikainis.
teka? nagseselos ba ako? grrr.
this feeling?
bat mu ba kasi ako pinakilig?
tama nga si keira, ang lalaking iyon ay madaling mahalin..
teka? mahalin? what a flirty word?
ganito kasi yung nangyare bago gawin yung pagpapaganda something kay keira.
*flashback*
naglalaba ako ng damit ng may kumatok sa gate namin..
binuksan ko at palabas ako but suddenly dumiretso siya papasok.
kaya nagkabunguan kami..
at dahil dito napaatras ako..
"oh? it's you chiro?"
"oh hi"
"a-anung ginagawa mo dito?
"sinusundo ka"
"Huh? ako? baket ako? wala si keira eh nasa school may practice daw"
"ikaw nga pinunta ko dito?"
"aaa.. eh baket ako?"
"tutulungan mo ako."
"na?"
"kay keira"
"pwede ba diretsuhin mo ako, hindi yung paisa-isa!"
"ganito, may plano ako, you know the salon sa mall? that's ours,, dahil dun kaylangan papuntahin mu si keira, at ipamake over mo.. i already talk to our imployees"
habang nagsasalita siya naghugas muna ako ng kamay dahil nga puro bula pa to,, then naglakad papasok.. siya naman dire-diretso magsalita habang sumusunod sa direksyon ko..
"then dalhin mo siya sa gitna ng mall, then ako na bahala sa gagawin ko.. just make sure wala siyang alam sa mangyayare"
"aaa... okay?? anung gusto mong mangyare? wait? easy okay?"
"please?"
then he put his hand together at nagpout siya... that so really cute...
tapos mamasa masa pa yung mata niya then lumuhod..
"okay.. tama ka na nga!!! ngayon lang to ha? pero kaylangan mong sumama sa friday may swimming kami."
"oh sige ba"
then every day nagpaplano kami ng mangyayare..
napapadalas na nga siya sa bahay..
puro tawanan lang naman ang ginawa namin then one time..
BINABASA MO ANG
That Song
Romancemagpakabulag bulagan ka na lang ba? nakalimutan mo ba? o sadyang kinalimutan lang?