C.8 (i remember)

48 15 0
                                    

C.8

5 pa lang ng madaling araw gumising na ako... gusto ko kasi makapagswimming ng mag-isa oh diba? ang senti ko..

dinawdaw ko muna ang aking mga paa sa pool para malaman ko kung malamig..

malamang! haha madaling araw pa lang hello?

tumayo muna ako, fineel ko ang umaga na makakapag-isa ako..

na na na na

(sayaw sayaw)

gusto mo bang guwawa ng taong niyebe?

wahahaha..

its always a good time!

ang sarap pala magpaka-balerina

oh! hooray for today!

*

*

*

bigla akong napahinto ng makita ko si kayll sa may upuan na hindi ko alam tawag, basta yung pang swimming..

nandun siya sa gilid at nangingiting nakatingin saken..

alam mo bang gusto kong mapag-isa? panira moment-,-

"hoy! anung ngini-ngiti-ngiti mo diyan? loko ka hindi porket alam ko na lahat,, eh friends na tayo ulet."

bigla naman siyang napasimangot sa sinabi ko... dahil ba dun sa word na loko ka?

"tss"

"ang babaw naman nito parang loko ka lang... ganyan ka na"

"hindi friends? alam mo ba kung ganu kasakit yun?"

okay? ang drama niya po(-..-)

"hindi talaga!"

i pretend like madadapa,, then lumapit ako sa may tenga niya then bumulong

"hindi friends kasi bestfriends"

at bilang ganti tinulak niya lang naman ako at nalaglag ako sa pool...

hindi ko naman akalaing malalim pala... hello? basketball player ako hindi swimmer... mangitim pa ako..

"ah ah!!!

tulong!!

di po!!

ako marunong!!!

lu-lumangoy!!!!!!

hangang sa nahirapan na talaga ako.

//kayll's POV

nandito lang naman ako sa labas, nagpapahangin hindi kasi ako nakakatulog simula nung sinabi ko sa kanya yun..

ang akin lang.. hindi naging sapat na oras yun para makwento ko lahat ng nangyare masyado parin siyang walang alam..

ang totoo niyan ang kantang iyon ay ginawa naming dalawa, nasa may pool kami nun.. tinuruan niya ako lumangoy, mayaman talaga sila..

yun nga lang hindi namin natapos dahil nga sa umalis na siya kaya ako ang tumuloy.. akala ko kasi pag kinanta ko ba yun sa kanya, maaalala niya lahat.. kaso sa paulit ulit na yun.. wala siyang naalala.

nakakalungkot..

na na na na

(sayaw sayaw)

gusto mo bang guwawa ng taong niyebe?

wahahaha..

its always a good time

That SongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon