C.5
saturday morning:
..
..
..
every saturday morning nagpupunta ako sa field para magjogging..
simple lang naman na exercise yun dahil sa madami akong sports at kaylangan ko talaga tong gawin..
nagpoponytale ako ng buhok nakasando at naka jogging pants at siyempre nakarubber shoes..
naka earphones ako yung todo sa lakas para enjoy sa ginagawa..
nagdadala lang ako ng pera para duon na ako bibili ng inumin... ayoko kasi magdala eh..
..
..
..
..
nag warm up muna ako para okay sa pagtakbo.. nung mag s-start na ako sa pagtakbo ay may biglang humarang sa harap ko and it was Chiro...
tinanggal ko yung earphones ko at nagsalita
...
"what now?"
parang naiirita kong sabi.
...
"kanina pa kasi ako tawag ng tawag sayo simula duon sa bahay niyo hanggang dito sinusundan kita"
...
"kung hindi ka ba naman shunga? at hindi mo man lang ako kinalabit diba? para nalaman kong nandito ka"
...
"eh kasi naisip ko na sundan ka na lang para malaman ko kung sasama na naman yung bwisit na kayll na yun sayo"
...
"eh bat ka ba kasi nasa bahay? ano ginagawa mu dun?"
...
"wala lang... papakilala? pwede? Chiro Gonzales po ang lalaking mahal na mahal ka"
...
"utot mo! at talagang ready ka mag jogging ha? pinaghandaan?"
...
"siyempre... ikaw ata makakasama ko ngayon"
...
"then game?"
...
"game!"
...
...
nagstart na kami tumakbo hanggang sa makaisang ikot kami..
tapos umupo kami sa damo then uminom ng tubig...
sabi sa inyo ready talaga siya..
may snacks pa at energy drinks..
...
pagkatapos naming uminon nagsimula ulit kaming magjogging..
...
...
habang nagjo-jog kami I saw kayll na tumatakbo din at palapit siya samin...
pero promise he looks so hot the way na tumatakbo siya palapit samin at pawis na pawis..
it just makes my eyes explore his look..
para akong nasa korean movie, anu ba to?
...
"keira? andito pala kayo? pwede sumama?"
...
"hindi may date kami"
BINABASA MO ANG
That Song
Romancemagpakabulag bulagan ka na lang ba? nakalimutan mo ba? o sadyang kinalimutan lang?