Khi Lăng Sơ Hạ tỉnh lại, sắc trời đã đen kịt, cô thì đang nằm ở trên giường của mình.
Cô chống đối với Sóc Đế, bị đánh hai mươi gậy? Vốn tưởng rằng đây là một giấc mộng, nhưng đau đớn từ cái mông truyền tới khiến cô không cách nào chịu được, cô biết hết thảy các thứ đều không phải là mộng!
"Ai! Đau. . ."
Cô vừa định nhúc nhích, lại phát hiện căn bản căn bản không cách nào chống đỡ được cơn đau từ cái mông, hay nói đơn giản là cô không chịu được nỗi đau xé rát kia... Được rồi! Cô rất sợ đau. . .
"Tỉnh?"
Ngồi ở trong phòng mình chính là tên Hắc Tâm kia, nàng đang nhàn nhã uống trà, xem ra vẫn luôn ở đây chờ mình tỉnh lại.
"Ngô. . ."
Cổ họng Lăng Sơ Hạ có chút khô khốc, cả người cũng không ổn, đầu có chút đau, bị đánh xong để lại thật nhiều di chứng.
"Tỉnh rồi thì để ta giúp ngươi bôi thuốc."
Nói xong, Mặc Tâm cầm một chai thuốc không biết tên gì đi tới gần Lăng Sơ Hạ. Bôi thuốc? Bôi thuốc? Chính là phải cởi quần ra sau đó bôi thuốc?! Cởi quần? !
"Tại sao. . . lúc ta còn bất tỉnh ngươi lại không bôi thuốc. . ."
Đây chính là nghi ngờ lớn nhất của Lăng Sơ Hạ, tại sao nàng phải chờ mình tỉnh mới tới bôi thuốc? Muốn thấy mình lúng túng? Muốn mình biết đau là gì? Phúc hắc quá? !
Lăng Sơ Hạ nhìn biểu tình của Mặc Tâm, miệng của nàng nở một nụ cười không thèm trả lời câu hỏi của cô, vào giờ phút này, Lăng Sơ Hạ muốn giết Mặc Tâm trăm ngàn lần, người phúc hắc thì thời thời khắc khắc đều có thể phúc hắc mà!
"Đừng có nhìn ta bằng ánh mắt đó, lúc trở lại ngươi đã được bôi thuốc một lần."
Mặc Tâm vừa nói, liền ngồi xuống mép giường, sau đó đưa tay chuẩn bị cởi quần Lăng Sơ Hạ ra, lúc này Lăng Sơ Hạ mới phát hiện không có cảm giác dính dính ở trong quần, máu đã được lau chùi xong, mặc dù vết thương kia vẫn còn đau dữ dội.
Lăng Sơ Hạ đỏ mặt, phối hợp với động tác của Mặc Tâm, thuận lợi cởi quần và tiết khố ra, Lăng Sơ Hạ vùi đầu ở trong chăn, không dám nhìn Mặc Tâm, người ta lớn như vậy rồi lại bị người khác thấy hết cái mông, sau này sao cô dám nhìn mặt ai nữa đây.
"Ai. . . Ai giúp ta đổi quần vậy?"
Mặc Tâm mở nắp chai ra, nghe thấy giọng rầu rĩ của Lăng Sơ Hạ chôn ở trong chăn, không nhịn được, nguyên lai người này dễ dàng xấu hổ như vậy.
"Ta giúp ngươi đổi, đều là nữ nhân ngươi sợ cái gì?"
Lăng Sơ Hạ đảo mắt, ngươi cho là ta không biết chuyện giữa ngươi và Họa Bì sao? Cũng bởi vì ta là nữ nhân nên mới sợ đó!
Lăng Sơ Hạ không có lên tiếng nữa, chỉ cảm thấy cái mông lành lạnh kèm theo là sự đau rát, một thứ gì đó lạnh như băng chạm vào phần da mông, tức khắc cô la toáng lên.
A ————
"Nè! Ngươi đừng kêu a!"
"Đau quá đau. . . A —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng công chúa, ngài quá bá đạo!(BHTT)(Edit)
Ficțiune adolescențiTác giả: Văn Nhã Lão Bảo Thể loại: Bách hợp, cổ đại, Cung đình Hầu tước, ngược luyến tình thâm, cận thủy lâu đài, xuyên việt Tình trạng bản raw: Hoàn Nhân vật chính: Lăng Sơ Hạ, Sở Sương Thiển Vai phụ: Mặc Tâm, Họa Bì, Thiên Sắc, Sở Trung Nghiệp...