Anh là thiên thần hay ác quỷ ? (New Version)

13.8K 62 17
                                    

Tên truyện: Anh là thiên thần hay ác quỷ ?

Tác giả: Diary1997

Thể lọai: Bi kịch , viễn tưởng , tình cảm tâm lí

Đánh giá : Tất cả đều đọc được

Cảnh báo :

Truyện viết không mang mục đích thương mại vì thế yêu cầu mọi người tôn trọng bản quyền , khi muốn mang truyện của Diary đi bất cứ đâu vui lòng để lại tên và địa chỉ trang wed .

Cấm mọi hình thức bóc tem , phong bì , spam , gây war trong fic .

Không được khủng bố , tra tấn tinh thần tác giả , mình bị yếu tim lắm.

Nghiêm cấm đọc chùa , đọc xong phải Thanks hoặc comment cho Diary nhá !

Dẫn nhập:

_ Thiên thần và ác quỷ là một lằn ranh rất mong manh , đừng để tâm hồn hồn mình bị dã tâm nuốt chửng , sẽ không có con đường nào để ta quay lại cả. Hãy tỉnh táo để nhận ra thứ mà ta đang đeo đuổi , liệu đó có là mục đích cuối cùng ? - Trịnh Thiên Du. ( Thiên thần cánh đen_White).

_ Tôi yêu em điên cuồng và bất chấp thủ đoạn , dù tôi có ẩn thân khéo léo thế nào thì em vẫn sẽ nhận ra tôi là một ác quỷ đội lốt thiên thần , liệu em có chấp nhận tôi ? Tôi đang tìm gì trên cõi đời này ? Tình yêu hay thù hận ? Tôi cuối cùng là ai ? Vì em mà tôi không còn nhận ra mình là ai nữa rồi ! - Black Jack. (Sứ giả của bóng đêm_BJ).

_ Dù nguyện bán cả trái tim cho quỷ dữ anh cũng nguyện yêu em . Có thể em xem đó là giả dối nhưng hãy đợi câu trả lời cuối cùng của anh , đáp án đó phải đợi vở kịch điên rồ này kết thúc. - Hòang Hiểu Minh. (Ác quỷ cánh trắng_Black).

_ Tôi không thể yêu em vì tôi còn trách nhệm của bản thân mình, cầu mong cho hai tên ngốc kia sẽ toàn thây khi yêu em. _ Nguyễn Chí Linh. (Hòang tử mặt trời_Red).

_ Thiếu gia đã thiếu thốn tình thương từ nhỏ vì vậy nếu cậu ko đem lại hạnh phúc cho cậu ấy thì đừng làm cậu ấy đau! Cậu ấy đau thì tôi cũng sẽ đau! Đừng làm cậu ấy tổn thương nữa! _ Ngô Bảo Châu. (Mèo đen bí ẩn_Ella).

_ Cậu ngốc lắm! Nếu cậu ấy yêu cậu như thế thì cậu cũng phải có quyết định rõ ràng đi chứ! Cậu ấy chỉ yêu mình cậu! Phải, mình đã thua! Mình không cần cậu ấy yêu mình! Mình chỉ cần cậu ấy hạnh phúc! Cậu chết chắc nếu làm cậu ấy tổn thương! Nghe rõ chưa con bạn? - Phạm Kì Thư. (Công chúa lọ lem_Bell).

_ Mình xin lỗi khi làm mọi chuyện rối lên. Mình phải làm làm sao? Đối mặt hay trốn chạy? Mình sẽ yêu ai? Thiên thần hay ác quỷ? Tất cả vẫn ở tương lai.... - Phượng Mai.

Tóm tắt:

3D là một nhóm bạn gồm : Demon , Dragon , Devil chơi thân với nhau từ nhỏ . Là thành viên của một tổ chức an ninh ngầm tên Q.

Demon là cậu chủ của tập đòan Star Wolrd , vừa là người được thừa hưởng quyền lãnh đạo gia tộc Stewart.

Dragon là thái tử Thái , mangmột1 kí ức buồn về gia đình và tình yêu.

Anh là thiên thần hay ác quỷ ? (New Version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ