************ Bangkok - Thailand **************
_ Alo, em yêu, mới vắng một tý đã nhớ rồi sao? Ừm, em thật đáng ghét đó! - Một chàng trai có mái tóc bạch kim ấn tượng, đôi mắt to đen láy như 2 hòn than nhỏ, sắc môi hồng hào màu dâu chín, làn da trắng như men sứ tuyệt đẹp nhấc máy trả lời cuộc gọi. Nụ cười giễu cợt, lơ đễnh tỏ vẻ bất cần, ngạo nghễ. Chàng trai đẹp như một pho tượng sáp được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chàng trai đang ở trong một căn phòng sang trọng với tông vàng trang nhã, mọi vật dụng trang trí trong phòng đều rất bắt mắt, vô cùng giá trị.
[ Này Dragon, cậu biết mình đang nói chuyện với ai không? Suốt ngày chỉ lăng nhăng, ăn chơi trác tán.] - Giọng nói bên đầu dây tràn về với ngữ khí vô cùng ức chế.
_ Ơ chết! Sếp sao? Em xin lỗi, vì hai số điện thoại khá giống nên em lầm! - Cậu con trai gãi đầu phân bua. Cậu đang nằm trên chiếc giường lớn trải dra trắng tinh tươm. Gương mặt ánh lên tia thích thú, bất ngờ.
[ Cậu chỉ giỏi chuyện đó. Này, cậu đang ở đâu?] - giọng nói trong điện thoại tặc lưỡi cam chịu rồi tiếp tục nói.
_ Đại thẩm cung của Thái tử Kang Suridthik, thuộc Hoàng gia Vương quốc Thái, Bangkok, Thái Lan. - Chàng trai tóc bạch chán chường trả lời bằng ngữ điệu uể oải, ánh mắt lờ đờ khép hờ.
[ Vẫn còn bị nhốt ở trong cung sao thái tử Kang? Nghe giọng chán chường thế.] - Giọng nói của người đàn ông bên đầu dây tỏ vẻ đầy chế giễu.
_ Vâng, chán như con gián. Sếp ơi, cứu em với! - Chàng trai vẫn giữ đôi mắt lờ mờ cất giọng thều thào.
[ Ôi, lạy Chúa! Đừng nhắc đến sinh vật gớm ghiếc ấy chứ. Dragon, tôi mang một tin tốt đến cho cậu đây!]
_ Tin gì thế? Sếp cưới vợ, rủ em qua Anh mừng đám cưới sao? - Dragon cất giọng bông đùa.
[ Cậu đang trêu tôi đấy à? Không phải tin đó. Một thông tin vô cùng giá trị mà cậu luôn mong ngóng. Tin khiến cậu phải hét toáng lên vì vui mừng.] - Giọng nói của vị sếp đầy vẻ kích thích trí tò mò của chàng trai.
_ Tin gì mà nghe sốt dẻo thế?
[ Ờ... Để tôi đọc nguyên văn cho cậu nghe: Theo quyết định mới nhất của Bộ Cảnh sát An ninh Quốc tế; theo xét duyệt của Đội Đặc cảnh An ninh Hình sự Q; theo sự thông qua của Chỉ huy Đội Phòng chống Tội phạm Quốc tế; theo sự kiến nghị và đề cử của Đội trưởng đội An ninh... theo...]_Tiếng nói bên đầu dây cất một tràng huyên thuyên một dãy quyết định của cấp cao dài đến chóng mặt.
_ Thôi, thôi, thôi, được rồi sếp. Sếp định "theo, theo, theo" đến sáng mai luôn sao? Vào đề chính đi! - Chàng trai tóc bạch ngắt lời ngăn cản, cậu bắt đầu bấn loạn trước tràng quyết định của sếp mình.
[ Ok ! Quyết định xét duyệt thành viên có bí danh PG 66336, mật danh Dragon, đến Việt Nam theo Kế họach Asean. Từ khi nhận được thông tin yêu cầu Dragon nhanh chóng sắp xếp để vào đội tập huấn trước khi nhận lệnh.] - Vị sếp thu gọn bớt bài "diễn văn" của mình, tóm lượt ý chính cần truyền đạt đến Dragon.
_ What? Thật sao? Á á á! Sếp không đùa chứ? - Chàng trai bừng tỉnh ngồi bật dậy hét toáng.
[ Haizz! Thấy không? Tôi nói cậu sẽ hét toáng lên mà! Sao? Nghe kĩ chưa?] - Âm thanh bên đầu dây có chút tự đắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh là thiên thần hay ác quỷ ? (New Version)
Genç Kurgu♥ 3D là một nhóm bạn gồm: Demon, Dragon, Devil chơi thân với nhau từ nhỏ. Là thành viên của một tổ chức an ninh ngầm tên Q. Cả ba có hòan cảnh gia đình khác nhau nhưng mang chung nỗi thù hận với MR. M, người đã làm cuộc sống của các cậu trở thành bi...