Đường về nhà tôi.
Chiều. Nắng lả lơi theo những cánh chim chập chờn phía cuối chân trời. Hoàng hôn rót một màu cam sóng sánh như nước ép trái cây trong bầu trời trong vắt như lồng kính thuỷ tinh.
Sắc cam xộm đó lướt dài trên vai ba đứa (khùng) đang lộn xộn trên hai chiếc xe đạp. Hu hu, khổ quá! Tại sao lại nỡ lòng đối xử với tôi như thế chứ! Lái xe cứ đổi tài xoành xoạch kiểu này chắc tới sáng mai mới tới nơi quá!
Dương Vĩ An, ông cũng giỏi ngược đãi người khác thật nha! Báo hại tôi phải khổ sở quê đến thúi mũi như thế này. Trên đường chạy chưa tới đâu thì 100m cả hai tên cà chớn đó lại lăng xăng đổi tôi qua xe người còn lại. Mệt mỏi chết đi được!
Sau khi hứng chịu không biết bao nhiêu ánh mắt ham hố chuyện lạ của bàng dân thiên hạ thì tôi cùng lếch xác về được tới nhà (đương nhiên là còn có hai tên tâm thần kia nữa). Thực sự nãy giờ ở trên đường nếu mà nhặt được cái nồi, niêu, xoong, chão nào lăn lốc thì tôi nhất quyết phải dùng chai 502 dán chặt nó lên mặt mình luôn để khỏi xấu hổ. Quê với hai tên đó thật luôn!
_Ba mẹ ơi con về rồi! - Tôi thều thào bấm chuông như không còn sức để nói nữa. Bải hoải đến nổi muốn nằm lăn ra đất.
_Baby, còn về rồi sao? Có An và Di nữa này! Vào nhà nhanh các con! - Ba tôi ra mở cửa, xởi lởi lôi hai kẻ trời đánh vào nhà. Còn tôi đang chờ vác vô.
_Bà sao thế? "Hết nhớt" rồi hả? - Tên Di rù rì chọc.
_Gừhh! Ông có chịu tha cho tui không hả? - Tôi muốn khóc thét mà gào lên trong cuốn họng. Mệt nhoài như vừa đánh trận về.
_Bỏ tật tài lanh! Tui nói sẽ giám sát bà thật kỹ mà! Tui đâu có nối dối! - Di nhỏ to mà mặt độn lên cái vẻ ham thích vô độ khi hành hạ tôi.
_Tui tin ông rồi mà! Ông tha cho tui đi! Tui hứa sẽ lần sau sẽ không dám nữa mà! - Tôi làm bộ ăn năn hối cải.
Còn có lần sau nữa hả? "Một lần thôi người, một lần thôi đừng". Một lần là quá lắm rồi bà! Tui không tin bà nữa! Hừ hừ! I hate you! - Khánh Di gạt phắt cái bộ mặt ăn khoai ăn sắn không ăn năn của tôi qua một bên, hùng hổ bước và trong nhà.
Tôi đứng ở ngoài, mặt mày quạo đeo như bị mất tiền, ngửa mặt muốn khóc ra tiếng Miên, tiếng Tàu với ông trời. Hu hu, con có tội tình gì mà đày ải con thế này? Dolly ơi bà hại tui rồi!
Được! Khá khen cho cái tên khỉ vàng Hạ Khánh Di mắc dịch mắc ôn kia! Ông muốn hành hạ tui chứ gì? Được rồi, tui sẽ không nhân nhượng nữa! Muốn chống đối thì chống đối à! Đả đảo đế quốc tàn sát bà mai! Đả đảo chủ nghĩa tàn bạo với người se tơ hồng! Ta đứng lên giành độc lập cho chính ta! Thà hi sinh tất cả chứ nhất định không chịu mất mặt! Nhất định không chịu làm nô lệ! Nhất định không để cho cha nội Di đó quản lý! (Bác kính yêu, mong Bác tha lỗi vì cháu lỡ đạo lời Bác *cúi đầu*).
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh là thiên thần hay ác quỷ ? (New Version)
Подростковая литература♥ 3D là một nhóm bạn gồm: Demon, Dragon, Devil chơi thân với nhau từ nhỏ. Là thành viên của một tổ chức an ninh ngầm tên Q. Cả ba có hòan cảnh gia đình khác nhau nhưng mang chung nỗi thù hận với MR. M, người đã làm cuộc sống của các cậu trở thành bi...