Phần 1 ~ Chương 1 ~ Chap 1: Thiên thần sa ngã

5.5K 26 3
                                    

Một tháng trước khi "Bão" tới.

************* Luân Đôn _ Anh Quốc *************

Trong quang cảnh một ngày cuối xuân ấm áp, tiết trời trong lành, không khí trong vắt như một thứ kem mát lạnh ngọt ngào.

Trong cảnh tượng một căn biệt thự rộng lớn thuộc gia tộc Stewart, chiếc cổng lớn khép kín im ỉm hàng ngày mở toang ra đón nhận những lượt xe trầm lặng ra vào. Những chiếc xe sang trọng khoác lên mình sắc đen tuyền trang nhã như có tình chỉ rõ địa vị chủ nhân của nó trong xã hội.

Ngôi biệt thự cổ kính này vốn đã lạnh lẽo, đơn độc nay còn tăng thêm sắc màu u buồn, liêu trai với những gương mặt buồn rượi, thất thần. Khắp mọi nơi trong căn nhà đều treo màn trắng. Những loài hoa được cho là có sức sống nhất cũng trở nên thê lương, quỷ dị: sắc hồng bạch tang tóc.

Hạ nhân nhà họ Stewart đều mặc trang phục đen, đến chủ nhân và những vị khách đến đây cũng mang đậm một sắc đen trầm mặc. Không khí trang nghiêm, vắng lặng. Đó là quang cảnh của một lễ tang _ lễ tang của người thượng lưu.

Trên tầng ba của tòa biệt thự trầm tư, một lối kiến trúc xưa cũ bào mòn từng cảnh quang chung quanh. Một người đàn ông hơn năm mươi tuổi, gương mặt mang khí chất vương giả Tây Âu, ông mặc vest đen đứng lặng bên khung cửa sổ ngắm nhìn cảnh vật lạnh lẽo phía ngoài, mặt trời nhợt nhạt những tia nắng yếu ớt xoáy nhẹ vào căn phòng.

_ Lucas, xin lỗi cậu, tôi lại không thể bảo vệ được người phụ nữ đó!-Ông quay gương, sắc mặt thất thần, giọng nói vô lực như rệu rã. Ông đang trò chuyện với một con người nằm trên chiếc giường trắng muốt bất động. Là một người thực vật, người đàn ông trạc tuổi ông có vóc dáng trơ gầy, làn da trắng nhợt do ít tiếp xúc với ánh nắng mà khô xác, gân xanh li ti nổi lên.

Người thực vật nằm nặng nề mệt nhọc, đôi mắt mở to chớp chớp, ông không thể cử động cũng như nói chuyện, ánh mắt tuyệt vọng xóay sâu vào không gian hanh hao mùi thuốc khử trùng.

‎- Danh sách những hậu duệ còn sót lại của CU 10 + 1, tất cả những người tìm được nằm ở đây, cậu chắc là ván cờ này sẽ phải chơi tới cùng không? Tôi sẽ thiết kế trò chơi này, những ác quỷ công lý sẽ giúp chúng ta. Trên bàn cờ này, hãy cùng tôi xây dựng một ván cờ hoàn hảo, con bài mà ta đã cược:

Tên khai sinh: Kevin Justin Stewart ( đúng hơn là Edward Justin Stewart)

Tên sẽ dùng trên ván cờ : Hoàng Hiểu Minh.

Sinh ngày: 1/1

Quốc tịch : Anh

Chiều cao: 1m85

Cân nặng: 65kg

Mật danh: Demon

Tên thường gọi: Black

IQ: 185

Xuất thân: Đại thiếu gia của tập đoàn Star World, người thừa kế tương lai của gia tộc Stewart, sở hữu sợi dây chuyền quyền lực.

Khả năng: Thông thạo 10 ngôn ngữ.

Tinh thông Teakwondo, Judo, Karatedo, Kiếm đạo, Akido.

Anh là thiên thần hay ác quỷ ? (New Version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ