Conversation!

1.8K 69 17
                                    

AlabyuGudbay
the last chapter!!

hay samalat matatapos din... school days na eh mahirap din pala gumawa lalo nat walang nang iinspire sayo o magcomment man lang ..wala na bang reader Diyan?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nakaupo ako ngayon sa bleacher hinhintay si Jai para mapanood namin ang sunset bumili lang siya ng makakain namin and there she is habang umuupo nagsimula na kong magtanong

ako: Jai remember the times na sinampal mo yung lalaki akala ko hindi na kayo magiging okey nun akala ko forever na na ganun kayo.

Jai: ahhaa..di ko nga rin alam na magiging parte siya ng buhay ..ko ...
ang tulad ng isang Jake Vincent Ramos.
.
naaalala mo rin yung time na nasa ilalim kayo ng puno ni Bryle... alam ko namang pakana yun ni Bryle eh at tinulungan siya ni Jake para maging partners kayo...

oh bakit tanong ko...

siya: andun kami sa halamanan nung time na yun eh nakikinig. kasama ko sina Jake at Kyla at akala ko nga rin hindi kana tutubuan ng romantic bone na yan eh...

wala ka kasing ganun...

anung sinabi mo.. at dahil don kiniliti ko siya ng kiniliti ..habang hinihintay sng time na lumubog na nga ang araw.

Jai thank you pala kahit sa natapos na rin tong taon na to magkaibigan pa rin tayo....

Ilove you bes..

mahal din kta besty ...and we hugged each other....


Lexa.. pano kung manligaw sayo si Bryle? may pag asa ba?

napatigil ako sa pag- inom dahil sa tanong ni Jai...

kung manligaw nga kaya... sasagutin ko ba siya ...oh hanggang kaibigan lng?? kasi alam naming pareho na may masasaktan?

May Pag-asa Pa Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon