Si baby mitian yung nasa pic sa taas
----->
MIRA/QUEEN
Ilang araw na ang lumipas nung nangyari yung gabing muli akong nakaranas ng masakit na pang yayari ng dahil nanaman sa kanya . di ko mawaksi saking isip na kahit ganun ay gustong gusto ko pa din siyang makita . hay i miss you my king.
andito ako ngayon sa bahay at sobrang boring walang magawa . kaya lagi kong naiisip yung pang yayaring yun . haist maka paglibot na nga lang .
sumakay ako sa kotse at nakarating sa mall . lakad dito lakad dun . ang boring naman . di ko naman matawagan si prince at busy siya . napayuko ako sa sobrang boring kaya di ko napansin na may tao sa harap ko kaya ang nangyari ay umuntog ang ulo ko sa likod niya .
"aww sakit ."-me
"tsk di kasi tumitingin sa dinadaanan"-king
yes si king nga . kaya pala ang cold ng boses .
"king? ano ginagawa mo dito?"-me
"wala ."-king
ilang araw din ang lumipas at nakita ko siya ngayon . shit aaminin ko sobrang miss ko talaga siya kahit ang cold niya sakin (sad).
"pweding sumama sayo (nahihiya) wala kasi akong kasama . kung pwedi lang naman . ok- )-me
di ko nanatapos ang sasabihin ko dahil sumagot na siya at ikinagulat ko yun.
"okay (at lumakad na siya)"-king
omg pumayag siya . nawala sa isip ko na nasa mall ako , kaya nagtatalon ako at malawak ang ngiti at pumapalakpak pa .
"itigil mo yan at pinagtitinginan ka ng tao . sumunod ka na lang kung sasama ka ( sabay talikod)-king
Shit kakahiya . nag blush ako at napayuko dahil sa kahihiyan . dahil nakita ako ng mga tao sa ganung sitwasyon at lalong lalo na nakita ako ni king na ganun (blush) daig ko pa kamatis sa pamumula . hay sumunod na lang ako kay king .
SEB/KING POV
Tumalikod na ako sa kanya pagkatapos kong putulin at pumayag sa gusto niyang sumama sakin . babawiin ko sana kaya humarap ako muli ,ngunit napatigil ako dahil sa ginagawa niya para siyang batang tuwang tuwa kaya nawala sa isip kong bawiin ang sinabi ko at napangiti na lang bigla ang cute niya (smile) ngunit natigil ako . mali itong nararamdaman ko . kaya nagsalita na ako para patigilin siya.
"itigil mo yan at pinagtitinginan ka ng tao . sumunod ka na lang kung sasama ka ( sabay talikod)-me
Naramdaman kong sumunod na siya at napansin kong nakayuko siya . nahihiya siguro siya sa pinag gagawa niya kanina at pansin kong namumula siya . still the same queen i know .
Sa paglalakad ay nakarating kami sa arcade maraming nag lalaro nga teen adults bata . tumingin ako sa likod pero wala yung batang kasama ko . tsk . palinga linga ako at nakita ko din siya . nakatingin siya sa stop toys na malaki na kulay yellow na may puso sa bandang tyan.
"lets go . dun na lang tayo magulo dito (cold tone)-me
"ang cute mo naman . malungkot mag isa . sama kana lang sakin gusto mo?(sad puppy face)"-queen
"queen sino kausap mo?(nagtataka at nakakunot ang nuo)"-me
"siya oh (sabay tura sa stoptoy na yellow) sad na siya saka mag isa siya dito, kunin natin siya para may kasama na siya (pout)"-queen
"stop pouting . muka kang bibe . tsk ."-me
"bibe ? yung duck? di kaya sabi ni prince cute daw ako pag ganun.(kunot nuo)"-queen
"naniwala ka naman (talikod at nagtanong sa lalaking nag babantay sa stoptoy) mag kano yang stoptoy na yellow?"-me
"ayy pasensya na sir di po binibili yan . kailangan mo pong mag laro para makuha yan.-bantay
"how?"-me
"kailangan niyo pong makashoot ng 750 sa basketball para makuha niyo po to in 2 mins. po"-bantay
"okay"-me
Then ayun na nag start na ang game shoot lang ako ng shoot at natapos ang 2 mins ang score ko ay 752 . mvp ako dati sa school kaya easy lang sakin to . tsk . kinuha ko na ang stoptoy at binigay kay queen .
Pag tingin ko sa kanya ay naka half open ang bibig niya at nanlalaki ang singkit niyanga mata, perp nung nakita niya ang stoptoy ay biglang nagning ning ang mata niya ang sobrang ngiti abot ata sa tenga . malamig ko lang siyang tiningnan pero napapangiti ako pero pinipigil ko lang .
"ang galing (sabay palakpak), aww ang cute ng baby mitian ko ."-queen
"who's mitian?"-me
"yang hawak mo . baby ko yan . (sabay kuha at hug sa stoptoy na parang bata)"queen
"bakit mitian ang name?"-me
Bigla siyang namula . bakit naman kaya may sakit kaya siya pero imposible . ang sigla sigla niya .
"kasi ano ahh ano kasi"-queen
"what?"-me
"wala . yaan mo na basta yun name niya ."-queen
"no (sabay kuha sa stoptoy). di ko ibibigay sayo to habang di mo sinasabi sakin kung bakit."-me.
"mitian kasi mira plus sebastian . kaya mitian (pout na nakatingin sa stoptoy at nagblublush)"-queen
Napangiti tuloy ako .
"you smile king"-queen
"imagination mo lang yun (sabay abot ng stoptoy para matigil siya) . kailangan ko nang umuwi (sabay talikod)"-me
Nakasunod lang siya sakin ,nakarating kami sa parking at nakita ko ang kotse niya hinatid ko siya hanggan dun .
"mag ingat ka . bye (back to cold tone sabay talikod)"-me
"wait king"-queen
Napatigil ako dahil sa pagtawag niya bigla siyang sumulpot sa harap ko at kinagulat ko ang ginawa niya.
"salamat sa araw na to . sobrang saya ko dahil sa unang pagkakataon nakita kong ngumiti ka at nakasama ka . salamat king (lumapit siya at humalik sa pisngi ko at bumulong), iloveyou king ko(sabay ngiti at takbo pasakay sa car niya at umalis)"-queen
Naiwan akong tulala dun . naramdaman kong parang may naghahabulang kabayo sa dibdib ko sobrang bilis ng tibok nito .
Di kaya gusto ko na din siya? may gusto na ba ako sayo queen . di ka mahirap magustuhan queen . hinding hindi .
Umalis na ako dun at sumakay sa kotse, pumasok na ako sa office .
----->
baby mitian 😍
KAMU SEDANG MEMBACA
Loving You, MY KING (COMPLETE)
RomansaPROLOGUE Minahal kita kahit pilit mong sinasabing wag kitang mahalin . makulit ang puso ko king ikaw lang ang gusto nito ,ikaw lang ang tinitibok nito. Sa oras na ako ay pinapasok mo sa puso mo , hindi ako magdadalawang isip na wag nang umalis pa di...