CHAPTER THIRTY

4 0 0
                                    

SEB/KING POV

Kinagabihan pumunta ako sa cotage ni queen pero syempre di ako nagpakita , sakto naman na labas niya kaya sinundan ko siya , sa pag sunod ko sa kanya nakita ko siyang pumunta sa bar.

"buti na lang pala naisip kong pumunta sa kanya ,tsk"-me

Hanggang pag upo niya sa counter at pag order niya nakikita ko , oras ang lumipas at nakadami na siya , halata ding may tama na dahil nung nag cr siya gegewang gewang na siya , napansin kong may mga lalaking nakatingin sa kanya ,at may lumapit pa kaya dali akong umupo sa may tabi niya kasi alam kong lasing na to . nagsalita yung lalaking lumapit .

"miss ,okay ka lang ?may kasama kaba?gusto mo sumama sa amin? sure kami sasaya ka kasama namin"-gagong lalaki

Di na nakasagot si queen dahil sa kalasingan , kaya nangtangkal hahawakan ni si queen ay nagsalita na ako.

"DON'T YOU FUCKING DARE TOUCH MY WIFE! (galit na sabi ko)"-me

Natakot naman yung lalaki kaya umalis na din , binuhat ko si queen at hinatid sa cotage niya , alam ko kung nasaan yung susi niya dahil nakita ko kung saan niya tinago kanina . pagpasok hiniga ko agad siya sa kama niya hinalikan sa nuo . bago ako umalis nag iwan ako ng gamot at sulat sa kanya , at ginawan ko na din siya ng sandwitch para bukas pag gising niya iinit na lang siya sa oven , at may makain bago uminom ng gamot . lumapit muna ako sa kanya bago umalis.

"goodnight queen , i love you (halik sa labi nito)"-me

At umalis na din ako . pagkatapos isure na nakasara na lahat at save na siya .

MIRA/QUEEN POV

"shit , ang sakit ng ulo ko"-me

Yan agad nasabi ko pag gising ko , pero saglit nawala to ng napansin kong nasa kwarto ko na ako .

"papano nangyari yun.  alam ko lasing na lasing na ako kagabi , may naghatid kaya sakin ditong staff ."-me

Takang taka pa din ako , pumunta ko sa ref para kumuha ng tubig pag sara ko may nakaagaw ng atensyon ko sa takit ng ref isang sulat .

GOODMORNING BEAUTIFUL LIKE A QUEEN

May gamot kana dyan sa mesa sa kusina nakatakip siya , at ginawan na din kita ng sandwitch para may kainin ka pag gising mo at mainom mo agad ang gamot mo .

FROM: MR.YSK

Siya nanaman , may naramdaman akong kakaibang tibok sa puso ko parang ang bilis ng tibok nito at masaya ako , hindi kaya gusto ko na siya , pwedi kaya yun .

Tinabi ko ang sulat niya kasama ng sulat kasama ng kahapon . sinumulan ko ng iinit at kainin ang ginawa niya para makainom na ako ng gamot at mawala na ang sakit sa ulo ko .

Tanghalian ng lumabas ako sa cotage para magswimming pero hindi ako naka swimsuit ,naka short lang ako pero hindi sobrang igsi tama lang , then naka bra lang ako na red na may manipis na nakapatong yung kita din yung bra ko kulay white siya . sa pag lalakad ko di ko na lang pinapansin yung mga lalaking nakatingin sakin patuloy lang ako sa paglalakad hanggang narating ko yung lugar na walang masyadong tao ,yung di talaga puntahin , tahimik at maganda dito pweding puntahan ng mga gusto mag isa o ng mag karelasyon .

Lumangoy ako ng lumangoy , pakiramdam ko may nanunuod sakin pero wala naman . baka masyado lamg tahimik kaya ganto ako . ilang minuto habang lumalangoy ako ay naramdaman kong pinupulikat ako kaya nagkakawag ako at humihingi ng tulong nasa bandang malalim kasi ako ,napaisip ako katapusan ko na ba to , please tulungan mo ako , tulong . bago lumubog ay may taong humila sakin galing sa ilalim ng tubig at dinala ako sa pangpang , tinitingnan ko siya pero di ko makita dahil sa araw at sakit ng mata ko , pero parang si king ang nasa harap ko , bago ako nawalan ng malay binanggit ko ang pangalan niya ,

"king"-me

Tuluyan ng akong nawalan ng malay .

-----

Napabangon ako bigla , dahil napanaginipan kong nalulunod ako , tumingin ako sa orasan at tanghalian na lampas 1 na din pala .teka ang alam ko lumabas ako para magswimming , napatingin ako sa damit ko at nakasuot na ako ng t shirt at panjama.

Bumangon ako at pumunta sa kusina napatingin ako sa lamesa may nakataklob dun . binuksan ko at pag kain ang andun . may sulat uli . sa kanya nanaman galing .

HI BEAUTIGUL LIKE A QUEEN

Pinag luto na po kita ng tanghalian dahil sigurado akong shock ka pa din sa nangyari kanina , kaya yan kainin mo po , ubisin mo ah, pakabusog ka po .

FROM: MR. YSK

PS.Hindi ako ang nagpalit ng damit mo kung inaalala mo yun tumawag po ako ng magbibihis sayo sa staff .

Di pala panaginip yun, siya nanaman , tinulungan nanaman niya ako , napahawak ako sa dibdib ko , napakabilis ng tibok nito . gusto ko na ata siya .

"Gusto kitang makilala mr.ysk , sana magkita tayong muli"-me

Nakangiti akong kinakain yung hinanda niyang tanghalian para sakin .

----->
🙂🙂🙂🙂🙂

Loving You, MY KING (COMPLETE)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang