"Reng.... Reng "Cứ cách 5 phút là cái đồng hồ báo thức lại reo lên inh ỏi, nhưng vẫn chưa đủ để làm con heo lười kia thức dậy. Mỗi lần đồng hồ reo là cái cánh tay kia lại bấm nút tắt...
"Renggg"
"A... A... A... Chết tiệt mà!!! "
Sư Tử vô thức với tay cầm lấy chiếc đồng hồ báo thức đang reo, không một chút ngần ngại ném nó vào góc tường.... Vâng, chiếc đồng hồ tội nghiệp đã ra đi...
"Hơ... Mấy giờ rồi ta.. "
Sư Tử đưa tay dụi dụi mắt, nhìn ra ngoài cửa sổ mặt trời cũng đã thấy bóng và...
"Aaaaa... 6 giờ rồi sao? 6 giờ, ớ.... 6 giờ thôi à.... Mà hôm nay hình như là ngày khai giảng phải không nhỉ?... Ừ, chắc vậy rồi, thôi ngủ thêm tí nữa, ớ mà không, phải đi để gặp con cừu thúi chứ.... Oáp, mệt thật !"
Sau một hồi tự kỉ, Sư Tử vươn vai ngáp một cái rồi làm VSCN. Đáng lẽ cô định bỏ hồm nay để dành thời gian ngủ mà do nhớ con bạn thân quá nên... Mấy năm rồi chưa gặp, không biết nó như thế nào nữa....
Bữa ăn sáng của cô cũng rất đơn giản, một cái bánh mì, vậy thôi. Cô mới về nước nên dọn về căn nhà cũ sống một mình, bố mẹ và em trai cô vẫn đang ở bên Pháp.
Đeo chiếc tai phone lên nghe bài nhạc mà cô yêu thích, Sư Tử cảm thấy thật thanh thản, lâu rồi không về, nơi đây thay đổi nhiều thật, không còn là những căn nhà đơn sơ như trước mà giờ toàn những nhà cao tầng xếp san sát nhau, đường xá cũng vì thế mà trở nên đẹp hơn.
Bước lên xe buýt, khá là chật chội nhưng cô nhìn thấy còn một ghế trống ở sau. Bước lại gần và ngồi xuống, cô nhắm mắt tựa đầu vào ghế .
"Bạn học trường Kamazhuha? "
Sư Tử tháo chiếc tai phone xuống, đôi mắt khẽ liếc nhìn người bên cạnh, là một cô gái mang mái tóc màu nâu ôm gọn khuôn mặt trái xoan thanh tú, nổi bật giữa làn da trắng đều là đôi mắt 2 mí có phần sắc sảo , nhìn Tổng thể thì khuôn mặt này được gọi là hoàn mỹ . Nhưng nếu nhìn kĩ thì ẩn sâu trong đôi mắt của cô gái đó có một nỗi buồn sâu thẳm...
"Bạn cũng học trường này? "
Sư Tử hỏi ngược lại, tính cô có đôi phần đa nghi nên vẫn chưa thể thích hợp được..
" Ừm, mình đã có một mơ ước đó là đỗ vào trường chuyên Kamazhuha và giờ mình đã thực hiện được nó "
Sư Tử lặng lẽ quan sát từng cử chỉ của cô gái ấy, lời nói và nụ cười, đều mang nét chân thật không giả tạo , trông cũng đáng tin cậy. Xử Nữ thấy Sư Tử cứ đăm chiêu suy nghĩ gì đó thì bật cười, cô đưa tay quơ quơ trước mặt Sư Tử
"Nè, cậu sao vậy "
"À... Mình không sao"
Sư Tử lấy lại vẻ nghiêm túc ban đầu, khi suy nghĩ điều gì đó mặt cô trông rất buồn cười, phải nói là rất ngố, thật là mất mặt mà...
" Cậu tên gì nhỉ ? "
" Lâm Sư Tử, còn cậu? "
"Dương Xử Nữ, rất vui được làm quen! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop] [12 chòm sao] Lời Hứa Tuổi Thanh Xuân
Teen FictionThời gian quá ngắn ngủi, liệu có đủ để yêu thương? Dù thế nào đi chăng nữa thì vẫn mãi nắm tay tôi, mãi mãi là bạn nhé ! Tuổi thanh xuân Bản nhạc không hồi kết...