Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mới đó đã qua kì thì học kì 1 đầy căng thẳng. Quảng thời gian cũng không quá ngắn ngủi để quen biết nhau và hiểu nhau hơn...
Họ đã trở thành bạn, không còn là những người xa lạ như trước nữa....
Vừa mới thi học kì 1 xong, các học sinh không ngừng háo hức về điểm thi của mình, ai sẽ là người đứng top 1 điển số đây...
" Sư nè, bà đoán ai đứng đầu bảng "
Cự Giải xoay xoay chiếc bút trong tay chợt hỏi.
" Chắc là boss Ma Kết "
" Tui cũng nghĩ vậy "
" Renggg "
Tiếng chuông báo vào lớp reo lên, cả lớp ổn định chỗ ngồi. Thầy Dư Hải bước vào lớp, nhưng lần này còn có một nữ sinh , chắc là chuyển trường đây...
" Cả lớp trật tự. Hôm nay có một bạn vừa chuyển đến. Nào, em tự giới thiệu về bản thân đi "
Bạch Dương khẽ nhăn mày, tại sao cô ta lại xuất hiện ở đây, cô lo lắng nhìn sang Sư Tử đang cúi gằm, đôi tay nắm chặt, Bạch Dương không thể biết được khuôn mặt kia đang dần trở nên phức tạp...
" Chào các bạn, mình là Vũ Hạ Băng, mong các bạn sẽ giúp đỡ mình trong nửa năm học sắp tới "
Hạ Băng không nhanh không chậm tự giới thiệu, cái khuôn mặt đó, giả tạo !
Ở dưới là những lời bàn tán..
" Khá dễ thương đấy "
" Xinh ghê "
...
Sư Tử đập bàn đứng dậy, mọi ánh mắt giờ đang chĩa về phía cô một cách khó hiểu. Bạch Dương lắc đầu, Sư Tử đành giả vờ phủi phủi ghế rồi ngồi xuống, mọi người cũng không quan tâm nữa nên làm việc của mình.
" Vũ Hạ Băng, em xuống ngồi chỗ Xử Nữ nhé ! "
" Dạ "
Nói rồi Hạ Băng dần tiến xuống chỗ Xử Nữ ngồi. Đi qua bàn Sư Tử, cô bất giác nở nụ cười nhẹ... Mục đích của cô ta ...là gì ?
Cự Giải cũng nhìn thấy được ánh mắt Hạ Băng nhìn Sư Tử có một cái gì đó rất phức tạp, cô nên đề phòng cô gái mang tên là Hạ Băng này thôi...
Sư Tử... cô không muốn điều đó lại tái diễn, mất hết bạn bè... Mất hết tất cả... Cô không muốn...
Hạ Băng và Xử Nữ bắt đầu làm quen, cả hai trông rất hợp nhau, Xử Nữ bắt đầu thấy thích cô gái này, thật thú vị...
_________________
Giờ ra chơi....
Tại căng tin của trường....
" Có chuyện gì sao sư phụ "
Thiên Bình lên tiếng hỏi Sư Tử, nhưng đáp lại là sự im lặng của cô...
" Không nên hỏi nhiều "
Chắc chắn Bạch Dương, Sư Tử, Hạ Băng có một mối quan hệ gì đó không muốn cho mọi người biết... Vì sao chứ ?
" Mình ngồi đây được chứ !"
Sự xuất hiện của Hạ Băng làm cho Sư Tử và Bạch Dương cảm thấy khá khó chịu.
" Hạ Băng hả, ngồi đi "
Xử Nữ niềm nở, kể từ lúc nào mà Xử Nữ và Hạ Băng lại trở nên thân thiết đến vậy...
" Tôi no rồi "
Sư Tử đặt đũa xuống, đứng dậy bỏ đi, Bạch Dương cũng đập mạnh đũa xuống bàn, trừng mắt nhìn Hạ Băng rồi cũng chạy đuổi theo Sư Tử.
" Hai người kia bị gì vậy ? "
Xử Nữ thấy thật khó hiểu, Song Ngư vẫn khuấy khuấy trà sữa trong cốc, cô cũng chẳng có để ý mấy, mà cô cũng không muốn để ý làm gì...
" Chịu "
Cự Giải tu một mạch hết chai nước rồi cũng đuổi theo hai người kia, Song Ngư tiếc thương nhìn cốc trà sữa mới uống một ngụm cũng đành chạy theo Cự Giải, giờ chỉ còn mỗi Thiên Bình, Xữ Nữ và Hạ Băng
" Có vẻ như tớ đang phá không khí của mọi người... "
Hạ Băng tỏ ra tội lỗi, Thiên Bình cất chiếc son môi mới mua vào túi rồi mỉm cười...
" Không hẳn là vậy "
" Cậu quen Sư Tử sao ?"
Xử Nữ chợt hỏi, Hạ Băng chỉ lắc đầu. Nhìn khuôn mặt của Hạ Băng chắc là không quen biết thật rồi, mà sao... có điều gì đó rất kì lạ...
__________
" Sao lên lớp sớm vậy ? Còn không đợi người ta..."
Song Ngư giả bộ giận dỗi, cô thật sự tiếc thương cái ly trà sữa mà sao cứ Giải không chịu thương tiếc cho cô chứ !
" Chị cảm thấy cô gái mới chuyển đến có điều gì đó rất kì lạ "
" Kì lạ ??? "
" Đúng. Ắt hẳn cổ và Sư Tử cùng với Bạch Dương có mối quan hệ nào đó "
Cự Giải thì thầm , Song Ngư cũng gật gật đầu, quả thật thì rất kì lạ...
_________
Chap sau sẽ nói về quá khứ giữa Sư Tử - Bạch Dương - Hạ Băng...
Mong mọi người ủng hộ ^3^
Ren Nora.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop] [12 chòm sao] Lời Hứa Tuổi Thanh Xuân
Ficção AdolescenteThời gian quá ngắn ngủi, liệu có đủ để yêu thương? Dù thế nào đi chăng nữa thì vẫn mãi nắm tay tôi, mãi mãi là bạn nhé ! Tuổi thanh xuân Bản nhạc không hồi kết...