Prolouge

303 141 62
                                    


Sa Mundong kinagagalawan natin mahirap nang tukuyin kung ano ang totoo sa hindi at kung ano ang tama sa mali.

May isang akademyang puno ng kahiwagaan, itinayo upang mahasa ang kakaibang abilidad at kapangyarihan, ngunit hindi lang ito itinayo para doon, kung hindi itinayo din ito upang mahanap ang matagal ng nawawalang prinsesa; ang prinsesa ng mahika.

Sa kabilang dako isang babaeng matapang, maganda,at mabait ang napadpad sa mundo ng mga mortal, Isang babaeng may kakaibang abilidad,  mahahanap niya kaya ang kanyang pagkatao o mananatili itong nakakubli sa madilim na kahapon.

"Majica Enchantria Academy" diyan nag simula lahat, lahat ng akala kong imposible naging posible, ang mga bagay na akala ko wala ako ay meron pala, at ang inaakala kong ikakalugmok ko ikakabangon ko pala. Ako si Naomi Phoebe Lorraine Bloodsworth ang prinsesang nagmula sa mundo ng nga Mortal at ang prinsesa ng Enchantria World at ang nag iisa na maaring makapagbago ng lahat.

Disclaimer

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Majica Enchantria Academy: School of Magic

By PrincecessTina

All rights reserved.

© 2019






Author's Note

Sorry sa maikling prolouge, babawian ko na lang sa mga chapters.

Majica Enchantria Academy: School of Magics (Temporarily On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon