Naomi Phoebe Lorraine Bloodsworth's POV:
"Okay now for the transferries! Lorraine Smith unknown power VS Hailey Tiffany Amanda George a poison manipulator!"
At last natawag na rin pero grabe naman itong makakalaban ko poison manipulator hayss Relax Naomi para saan pa't nagtraining ka kung matatakot ka lang naman ng ganyan ganyan lang, Wahh nababaliw na ako kinakausap ko pati sarili ko.
Ms. Smith?
Ms. Smith?Hala ako nalang pala yung hinihintay kahiya naman nagbubulungan na tuloy yung mga estudyante, makapunta na nga lang sa battle field.
.
.
.
.
."Okay let's start the battle Ms. Smith VS Ms. George"
Nandito na kaming dalawa ngayon sa battle field siya pala yung pinag bubulungan nila nung una kong punta dito at mukhang bitch siya dito.
"Poison Balls." bigla niyang atake sa akin, ilag lang ako ng ilag.
"Tss, hindi ako na inform na nag start na pala yung laban" I sarcastically said sabay ilag
"Stupid, ano kailangan ka pang iinform ng kalaban tss." Tiffany sabah hagis ng mga poison daggers at poisonous shurikens
Inilagan ko na lang yung mga tira niya baka ma matay pa ako ng maaga duh sayang lahi.
"Ano hanggang ilag ka na lang ba weakling?" mapang asar na saad ni Tiffany sabay hagis naman ng mga poisonous daggers.
"Aww! pisti ka talagang espasol na clown na pangit na bitch na mukhang uod ka!" daing ko naman ng madaplisan ako ng poisonous daggers niya agad ko naman siyang tinira ng air breathe kaya medyo na patalsik siya.
"Buti nga sayo! attention seeker!" siya habang unti unti nang natayo
"Tss shut up! ako pa talaga naging attention seeker" pamimilosopo kong sagot sa kanya sabay tira ko sa kanya ng air balls
"Mabuti pa tapusin ko na toh nabobored na ako eh!" mapang asar ko namang salita sa kanya
"Abat --" akmang mag sasalita pa sana siya ng agad- agad na akong tumira.
"Air Eagle
Air dagger
Air shurikens"Poison Cage!" pantapat niya naman.
Third Person's POV:"Air shurikens!" tira ni Lorraine
"Poison Cage" pantapat naman ni Tiffany; isang atakeng makapagkukulong sa isang tao at kung sino man ang makukulong dito ay mamatay sa loob lamang ng 5 segundo.
Hindi nailagan ni Lorraine ang atakeng iyon.
"And the wi-"
Akmang mag sasalita ang emcee ng biglang nawasak ang Poison Cage at lumabas si Lorraine.
"Ep ep ep! The battle is not yet over." sabay atake kay Tiffany.
"Air Balls, air shurikens, air spikes, air eagles,air breathe air fox, air daggers, air spikes, air tornados!!" walang kapagod pagod na atake ni Lorraine binawasan niya rin ang oxygen sa parte ni Tiffany kaya nahihirapan siyang huminga.
Nagulat naman ang mga manonood lalong lalo na ang mga royalties sa sunod sunod niyang mga atake lalo pa't noong bigla nalang sumabog yung poison cage na tanging napakalalakas lang na tao ang kayang makaligtas o makaalis man lang dito gaya ng mga king at mga queens.
Nagsama sama naman ang lahat ng mga atake ni Lorraine na parang isang napakalaking ball of air na isang rare na abilidad para sa isang mage.
Nahimatay si Tiffany bago pa tumama ang mga atake ni Lorraine kaya't pinawala na ni Lorraine yung mga atake niya.
"What a powerful battle I can't believe that there are two air users, by the way the winner for this battle is Ms. Lorraine Smith air user, level 70, your section will be in the Knight Section and your the Rank 1 and for Ms. Tiffany your Level is 50, your section will be in Knight Section also, that's all for today you can now go to your assigned dorms thank you."
"Whoooo! Idol ko na si Ms. Lorraine"
"Wow ang lakas pala talaga niya!!!"
"Ang ganda mo Ms. Lorraine!!"
"Tss pabida naman to masyado kala mo maganda"
"Che di naman magaling eh"Sigawan naman ng mga nanonood na mga estudyante.
Agad hinanap ng mata ko si Sapp.
"Lorraine!"tara dito
Nakita ko siya or should I say sila sa labas ng pinto, ako nalang pala yung nasa battle field pa.
Agad akong pumunta sa labas para puntahan sila.
So bes eto nga pala yung
iba ko pang friends here.Meet the royalties...
Author's Note:
So etoo na after several years nakapag update nadin hehe sorry for keep you waiting guys dont worry mag uupdate na ulit ako promise and please comment naman kayo para naman malaman ko kung ano na bang daloy ng pagsusulat ko at nang storya ko again sorry for keep you waiting and happy 1.73k reads yeheyyy.
BINABASA MO ANG
Majica Enchantria Academy: School of Magics (Temporarily On Hold)
FantasyHighest Rank Achieved#100 in Fantasy and #7in Filipino Stories "Majica Enchantria Academy" diyan nag simula lahat, lahat ng akala kong imposible naging posible, ang mga bagay na akala ko wala ako ay meron pala, at ang inaakala kong ikakalugmok ko ik...