Chương 1: Tiên Nữ Ánh Trăng

2.7K 85 11
                                    

_Rầm!!!

_a ui! Đau quá đồ vô nhân tính!
Trong một căn phòng toành tranh vẽ [phòng triển lãm tranh]một cô gái với trang phục màu đen
[Như thế này]

Thân áo bó chặt làm tôn lên một thân hình đầy đặn,dung mạo bị che mất phân nữa nhưng người ta vẫn biết phía sau mảnh vải che mặt ấy là một dung nhan khuynh quốc khuynh thành,cô đang xoa xoa chiếc mông đang "hun" đất mẹ một cách vô cùng "êm ái" và ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thân áo bó chặt làm tôn lên một thân hình đầy đặn,dung mạo bị che mất phân nữa nhưng người ta vẫn biết phía sau mảnh vải che mặt ấy là một dung nhan khuynh quốc khuynh thành,cô đang xoa xoa chiếc mông đang "hun" đất mẹ một cách vô cùng "êm ái" và miệng thì mắng nhiết kẻ đã "tạo"cơ hội cho nàng "hun" đất mẹ.

Cô nhìn từ đông sang tây ,và xác định mục tiêu là một bức tranh vô cùng nổi tiếng " nữ thần thiên nhiên",đeo một chiếc kính vào những tia lazer xuất hiện cô dùng thủ pháp cực kỳ dẻo dai xuyên qua hết đống lazer đó khi cô vừa chạm vào chiếc khung bất chợt.

Bíp ! Bíp! Bíp!

Một nhóm người mặc quân phục FBI từ từ chạy vào bao quanh lấy cô ,trong đó có một tên đầu lĩnh,tên đầu lĩnh này từ từ bước tới cô và nói :_Chung ta lại gặp nhau,"Tiên Nữ Ánh Trăng".Lần này cô chạy không thoát đâu!

Cô ôm bức tranh trên tay,đằng sau chiếc mặt nạ là một nụ cười ma mị,cô xoay mình ném bom sáng xuống dưới đất,đám người FBI chói mắt tay thu về che bớt ánh sáng chiếu vào mắt mình,sau khi lấy tay ra khỏi thì đã không thấy bóng dáng của cô đâu,cứ như cô tan biến vào mây khói vậy.

_muốn thoát? đâu có dễ vậy! tất cả phong tỏa các lối ra thấy người nào khả nghi lấp tức báo lại cho ta ! tên đầu lĩnh quát lớn.

_Rõ!!! tất cả đồng thanh hô lên rồi chia nhau ra hành động.

---------ở một nơi nào đó-------

_hì,ngu ngốc tưởng có thể bắt được ta? hoang tưởng! cô gái cởi lớp hóa trang ra.

Hóa ra lúc cô ném bom sáng thì liền dùng đồ hóa trang đã chuẩn bị sẵn,kế hoạch rất đơn giản là cô giả vờ bị mắt bẫy sau đó lợi dụng FBI tập trung đông đúc và hóa trang thành FBI sau khi tìm sơ hở liền chạy trốn.

_Phi vụ thành công! mọi người rút lui! cô lấy bộ đàm ra,hướng chiếc bộ đàm nói.

_Được ! T1 trả lời

_Rõ!! T2 trả lời.

_okey T3 trả lời.

Cô mĩm cười quay gót,bỗng đập mặt vào một thứ gì đó,hình như là con người ,khí lực hình như rất mạnh,cô quát:

_kẻ nào!

Thân thể đó từ từ xuất hiện hắn cao 1m9 ,thân hình đô con,trên khuôn mặt hiện lên vẻ lạnh lùng băng lãnh,hắn từ từ tiến lại gần cô nói.

_Tiêu Linh Nhi,ở thành phố ore,học ở trường cấp 3 bunto, ba mẹ là nhà thời trang nổi tiếng thế giới,bạn thân là kisami bla...bla..bla... tôi nói đúng chứ.

Sắc mặt của Tiêu Linh Nhi tái nhợt cô kéo chiếc khăn che mặt ra,khuôn mặt khuynh đảo chúng sinh từ từ hiện ra,làn da trắn nõn nà,đôi mi cao vúi,đôi môi anh đào đỏ mọng tới chả nước,tóc màu hồng tôn lên vẻ đẹp của nàng.

_Ngươi là ai!_Tiêu Linh Nhi quát lớn.

_Ngươi không cần biết ta là ai._hắn lạnh lùng nói.

_Vậy người gặp ta có mục đích gì!_Tiêu Linh Nhi bày ra mặt lạnh lùng hơn cả hắn.

_Ta tới lấy mạng của ngươi_hắn rút súng ra dí vào trán nàng .

Đoàng!!

[Đồng nhân đấu la đại lục]Trọng Sinh Chi Ta là Đường Vũ LinhWhere stories live. Discover now