Chương 13 : Sát hạch

1K 52 19
                                    

Đấu hồn khu.

  Sau một hồi tìm kiếm cuối cùng Đường Vũ Linh cũng tìm được khu của mình, lúc này tất cả các đệ tử lớp khác đã đến đông đủ, nhìn quanh ai ai cũng đầy vẻ hồi hộp, dù sao ở đây chỉ toàn những đứa trẻ mười một mười hai tuổi, mọi thứ với chúng đều vẫn rất đơn thuần. Sau cuộc sát hạch này, rất có thể chỉ có một nửa số người ở đây có thể ở lại, đối mắt với một cuộc chiến liên quan đến tương lai của bọn chúng, làm sao bọn chúng không lộ ra địch ý cho được.
- Tất cả các học viên tân sinh chú ý, tất cả các học viên tân sinh chú ý, còn mười phút nữa là bắt đầu sát hạch, đề nghị tất cả tập trung đến Sát Hạch Khu, đến trể xem như bỏ cuộc.

  Một giọng nói vang lên trên loa phát thanh, thanh âm này truyền khắp ngõ ngách của ngoại viện, vẻ mặt các đệ tử tân sinh lập tức trở nên nghiêm túc, sắp bắt đầu sát hạch, ai dám nói không lo lắng chứ? ngoại trừ Đường Vũ Linh của chúng ta ra.

  Lúc này, một lão sư tầm bốn mươi tuổi bước vào khu vực 33, tướng mạo của người này hết sức bình thường, trên người cũng không tỏa ra khí thế kinh người nữa, trên mặt lúc nào cũng có nụ cười, có vẻ rất thân thiện, so với Chu Y, có thể nói là một trời một vực. Người này lướt mắt đếm số lượng đệ tử rồi mỉm cười gật đầu nói:

- Tốt lắm, ở đây có tổng cộng 6 tổ, tất cả đã đến đông đủ vậy thì để ta giới thiệu trước, ta tên Vương Ngôn, là lão sư sẽ trông coi sát hạch ở khu vực 33 trong hai ngày tới. 

  - Chào Vương lão sư.
Các học viện vội vàng khom người thi lễ với hắn.

Vương Ngôn cười cười :

  - Không cần như thế, từ trước tới nay phong cách dạy của ta luôn coi các học viên như bằng hữu của mình, từ giờ đến khi chấm dứt sát hạch, các ngươi đều là tiểu bằng hữu của ta. Cho nên, ta không hy vọng thấy bất cứ ai bị đả thương. Sát hạch này tuy quyết định các ngươi có thể ở lại hay không nhưng ta nhắc lại một lần nữa, đây là sát hạch, tuyệt đối không được giết người, thậm chí đánh tàn tật cũng không. Nếu không ta chỉ có thể mời người ấy ra khỏi đây và báo cáo chuyện ấy lên học viện.
Vị lão sư này không nói rõ nếu phạm phải lỗi náy sẽ bị trừng phạt gì, nhưng những đệ tử bên dưới đều là người thông minh, lập tức hiểu rõ ý hắn rồi gật gật đầu.

Vương Ngôn mỉm cười nói.  

- Vậy thì giờ chúng ta bắt đầu thôi. Bắt đầu sớm kết thúc sớm, còn trẻ tuổi thì luôn sốt sắng a.
Vừa nói hắn vừa mở một sấp văn kiện, nhìn nhìn một chút rồi ngẩng đầu lên nói:  

-Vòng thứ nhất, trận đầu tiên, Tân Sinh - Nhất Ban: Đường Vũ Linh Tam ban : Âu Liệt, Tiêu Trạch, Diệp Linh. . Các ngươi vào sân đấu đi, mỗi tổ một bên. Khi nào ta hô bắt đầu thì các ngươi có thể phóng xuất vũ hồn. Vào đi.
 

Đường Vũ Linh tiến vào sân, đi về phía Tây Bắc. Còn Ba học viên của lớp Tân Sinh - Tam Ban  này có hai nam một nữ, diện mạo nam cũng tuấn tú, nữ thì miễn cưỡng cũng có thể coi là mĩ nhân. Ba người này đứng dối diện với nàng.Một người thấy Đường Vũ Linh chỉ lên một mình con che đi một nửa khuôn mặt nói :

- Chỉ có một người, lại còn che mặt, hừ đúng là khinh người quá đáng

- Các ngươi đánh thắng ta đi rồi hẳn nói. - Đường Vũ Linh nhếch môi nói.

- Càng kiêu căng càng mất mặt cứ chờ xem - tên kia nói.

Thấy hai bên đã chuẩn bị xong, Vương Ngôn lão sư gật đầu nói:

- Sát hạch - Bắt đầu.

Hai bên nháy mắt đều phóng ra vũ hồn của mình , Đường Vũ Linh chiếc quạt xuất hiện trên tay lập tức quan sát hành động của đối thủ, ba học viên kia cũng từ từ xuất ra vũ hồn của mình .

- Vũ hồn phụ thể. - hai học viên một nam một nữ đồng thanh hô lên.

- Vũ hồn xuất. - Nam học viên còn lại cũng hô lên

Diệp Linh trên tai mọc ra hai chiếc ai sói màu trắng , đằng sau mọc ra một chiếc đuôi d

ài màu trắng, trên bàn tay vuốt cũng từ từ dài ra, Âu Liệt mọc ra một đôi cánh đằng sau màu đen , Tiêu Trạch trên tay xuất hiện một cây thảo mộc, không biết là loại gì.Đường Vũ Linh ngắm mục tiêu là Tiêu Trạch, phải khử người hổ trợ trước nêu không sẽ rất phiền phức.

Âu Liệt đập cánh thật mạnh tạo ra một luồng khí bay tới Đường Vũ Linh, Đường Vũ Linh thấy cơn gió cũng không mạnh lắn nên không để ý, nhưng ai ngờ rằng trong đó lị có một loại hương làm tê liệt, mất cảnh giác Đường Vũ Linh dùng quạt tạo thành một vòng lửa lớn để chắn khí độc.

Khi ngọn lửa tiêu tán hết Diệp Linh đã đứng trước mặt nàng dùng mọc vuốt của mình tấn công Đường Vũ Linh, với tốc độ phản ứng và phản đòn của mình nàng tránh né một loạt tấn công của Diệp Linh một cách nhẹ nhàng, bất ngờ phía sau nàng Âu liệt đang tụ lại một khối hồn lực mạnh mẽ tấn công Đường Vũ Linh.

Uỳnh!

- có tý thực lực này cũng dám kiêu căng? - Âu Liệt hừ lạnh .

- Vậy sao?
                 ----Kyubi-----
Kya chương sau sẽ đánh kịch liệt nè :)

[Đồng nhân đấu la đại lục]Trọng Sinh Chi Ta là Đường Vũ LinhWhere stories live. Discover now