Đường Vũ Linh về phòng cùng Tiêu Tiêu sau khi tắm rửa nàng bắt đầu tập trung việc tu luyện » Huyền Thiên Công« và »Tử Cực Ma Đồng « , Tiêu Tiêu thấy Đường Vũ Linh như vậy không ngừng thúc giục bản thân phải cố gắng và nàng cũng bắt đầu tu luyện và thế là một đêm trôi qua trong sự tu luyện của hai người.
3 tháng sau.
Trong ba tháng này, ngoài việc tu luyện ra Đường Vũ Linh cũng chạy qua chơi với Vương Đông và Hoắc Vũ Hạo [ Kyubi : Chủ yếu là sợ ăn giấm chua * Cười * ĐVL : * lườm * ý kiến hả!!? kyubi : *bỏ chạy *], nàng cũng xác định là Vương Đông chính là muội muội của chính mình, và thế là nàng đã chú ý tới hành động của hai người nhiều hơn [ Kyubi : thấy chưa.], và đặc biệt huấn luyện thể lực cho hắn, đó là điểm yếu nhất của Hoắc Vũ Hạo nên nàng phải rất vất vả đề ra chỉ tiêu cho hắn, sau ba tháng thể lực của Hoắc Vũ hạo tăng lên đáng kể.
Hoắc Vũ Hạo bây giờ đang chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch sắp tới, còn Đường Vũ Linh vẫn cứ bình tĩnh như vậy, với thực lực của nàng sợ rằng đạt quán quân chỉ là việc dễ như trở bàn tay, trong ba tháng nàng từ cấp 31 tăng lên tới cấp 35 , cường độ thân thể của nàng phải nói là không thua gì một hồn tông, cộng với việc vòng hồn hoàn đầu tiên của Đường Vũ Linh đã tiến hóa thành hồn hoạn nghìn năm , bây giờ nàng là hồn tôn tam hoàn tím, tím, đen, và Đường Vũ Linh còn có một món hồn cốt của Hầu Hỏa Vương là hồn thú 3 nghìn năm giúp nàng có thêm sức mạnh đạt đến cấp 35 một cách thuận lợi, Đường Vũ Linh đã nhiều lần tới Đường Môn để giúp Đường Nhã làm việc kiếm thêm thu nhập cho tông môn của mình nói gì đi chăng nữa Đường Môn cũng là do một tay cha nàng lập nên vì thế phục hưng Đường Môn là chuyện nên làm.
Có một lần nghe Đường Nhã kể lại, Hoắc Vũ Hạo bị một học trưởng bắt nạt , nàng rất tức giận chạy tới ký túc xá của vị học trưởng đó và PHÁ BANH CÁI PHÒNG ĐÓ. Vì "chiến tích" của mình mà học viện đã phạt nàng một vài hình phạt cũng may nhờ có Bối Bối giúp nàng, nhưng sau vụ đó nàng cũng bị Bối Bối giáo huấn một trận.
Và sau vụ "Phá hoại" đó Đường Vũ Linh đã là tâm điểm chú ý của cả học viện [ Kyubi : Chị đã nổi tiếng =))], Nàng với việc này cũng không để ý lắm, ở thần giới nàng và Đường Vũ Đồng là hai người rất nổi tiếng ở đó, một người tinh nghịch đáng yêu một người có thiên phú tu luyện hơn người và cả hai đều là nữ nhi của Hải Thần Đường Tam cao cao tại thượng.
Đường Vũ Linh và Hoắc Vũ Hạo đang trên đường đi tới đấu hồn khu nơi diễn ra cuộc sát hạch tân sinh.- Vũ Hạo, ngươi cùng Tiêu Tiêu và Vương Đông là một đội đi?
Đường Vũ Linh chợt hỏi.- Đúng vậy, có gì sao?
Hoắc Vũ Hạo thành thật trả lời.- Không có gì đâu.
Đường Vũ Linh lắc đầu nói.- Ân. Linh nhi, ngươi tham gia sát hạch một mình liệu có được không?
Hoắc Vũ Hạo lo lắng hỏi.- Ngươi yên tâm đi ta có tính toán của mình.
Đường Vũ Linh cười nói.Đấu hồn khu.
----Kyubi-----
Chương này ta chỉ viết đên đây thôi
đau đầu dã man lun :< ta đau mà vẫn có viết cho mọi người nè thương ta kh :<
YOU ARE READING
[Đồng nhân đấu la đại lục]Trọng Sinh Chi Ta là Đường Vũ Linh
Roman d'amourTiêu linh nhi là một trong những siêu trộm nổi tiếng nhất thế giới,với biệt danh là " Tiên nữ ánh trăng" <đọc để biết thêm chi tiết> một lần thực hiện vụ trộm tuy thành công nhưng sơ suất mà xuyên không đến đấu la đại lục < tuyệt thế đường...