- Đường Vũ Linh, cái tên này hình như ta nghe ở đâu đó rồi - Vương Đông ậm ự một lát rồi nói.
- Đã nghe qua? - Đường Vũ Linh tươi hẳn lên,
- Đúng vậy, nhưng mà ta không nhớ là đã nghe khi nào - Vương Đông khó hiểu nói.
- Ừm, thôi không cần suy nghĩ làm gì - Đường Vũ Linh cười hì hì. Đã tìm thấy được muội muội rồi nhưng mà sao lại không nhớ tới mình ta, nhưng mà có phản ứng với tên của mình có nghĩa là muội muội của mình không sai, chắc chắn baba đã làm gì Vũ Đồng rồi. Đường Vũ Linh ngẩn người suy nghĩ.
Đúng lúc này, một lão phụ nhân bước vào phòng học, lão phụ nhân này mặc trường bào màu trắng,tóc bạc da mồi, mái tóc hoa râm được búi chặc trên đỉnh đầu, dáng người trung bình. Điểm kỳ lạ là đôi mắt của bà sáng ngời, tinh quang quét khắp tứ phía.
Hoắc Vũ Hạo có Vũ Hồn Linh Mâu nên đặc biệt nhạy cảm với những chuyện này, hắn rõ ràng cảm nhận được ánh mắt của bà ấy ẩn chứa uy áp tinh thần rất lớn.
Thấy lão phụ nhân này bước vào, trong phòng nhất thời yên lặng lại, tất cả đều nhìn chằm chằm vào bục giảng.
Lão phụ nhân đứng trên bục giảng, ánh mắt liếc từ trái sang phải, mỗi người trong phòng bị ánh mắt bà nhìn đến đều có cảm giác có một áp lực vô hình xuất hiện trong lòng.- Ta là Chu Y, chủ nhiệm của các ngươi năm nay. Ta không biết có bao nhiêu người trong các ngươi có thể trụ được hết năm nay, nhưng ta có thể nói, trong lớp của ta, phế vật không có khả năng tồn tại. Ta chỉ đào tạo quái vật chứ không phải là thứ ngu xuẩn.
Nghe xong lời nói khó nghe này của Chu lão sư, không ít đệ tử tỏ ra bất mãn, những người muốn thông qua sát hạch trở thành đệ tử của Sử Lai Khắc học viện không ai không là tinh anh, đều là những nhân tài nổi bật trong bạn đồng trang lứa. Vậy mà Chu lão sư này lại gọi bọn họ là phế vật, là ngu xuẩn.
Đường Vũ Linh không thèm để ý tới, ở thần giới nàng cũng không phải ngạo mạn gì, người ta nói mình phế vật cũng được, không sao chỉ cần lấy thực lực ra chứng minh cho họ thấy là được,Hoắc Vũ Hạo thì không bất ngờ gì.đại sư huynh từng nói với hắn, vị lão sư này rất nghiêm rắc, tính tình cũng không tốt nhưng lại là người có bản lãnh thật sự.
thật sự.
- Từ ngày báo danh đến nay, ai đã từng đánh nhau trong này, đứng dậy.
Chu lão sư đột nhiên nói một câu làm cả lớp giật mình khiếp sợ.
Những học viên này đều mới vừa trúng tuyển, không quen biết nhau thì làm sao có chuyện đánh nhau trong học viện? Mà dù có đánh thì có ai ngu ngốc mà thừa nhận?
Trong lúc cả lớp im lặng thì có một người đứng lên, chính là Hoắc Vũ Hạo. Hắn đứng lên không phải vì hắn thành thật, mà hắn đoán vị Chu lão sư này đột nhiên hỏi vậy tất phải có nguyên nhân.
Thấy Hoắc Vũ Hạo đứng lên, Vương Đông hừ một tiếng, cũng không chịu yếu thế đứng lên luôn.
Cả lớp trăm học viện, nhưng chỉ có hai người bọn họ đứng lên, nhất thời trông như hạc giữa bầy gà, lập tức trở thành tiêu điểm.
- Chỉ có hai thôi sao?-Còn có em.
Tiếng nói của Đường Vũ Linh vang lên, cả lớp ồ lên một tiếng, nàng đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, không chỉ về ngoại hình mà còn về sự dũng cảm của nàng, Đường Vũ Linh cũng không chú ý tới ánh mắt của mọi người lắm.
YOU ARE READING
[Đồng nhân đấu la đại lục]Trọng Sinh Chi Ta là Đường Vũ Linh
RomanceTiêu linh nhi là một trong những siêu trộm nổi tiếng nhất thế giới,với biệt danh là " Tiên nữ ánh trăng" <đọc để biết thêm chi tiết> một lần thực hiện vụ trộm tuy thành công nhưng sơ suất mà xuyên không đến đấu la đại lục < tuyệt thế đường...