Konggg!!!!
- Cái gì!!? - Diệp Linh nhìn thấy Đường Vũ Linh biến mất thất thanh kêu lên.
- Trốn đâu rồi? - Sau khi hạ xuống mặt đất Diệp Linh không ngừng cảnh giác bốn phía mà không ngờ rằng đã mắc vào bẫy của Đường Vũ Linh.
- Khởi động kiếm trận : Cấm địa của tử thần.
Cả sân đấu đột nhiện hiện lên một vòng vẽ giống một vòng tròn ma pháp vậy, xung quanh các kiếm linh từ từ xuất hiện tấn công Diệp Linh, Diệp Linh dùng tốc độ nhanh nhất của mình chống đỡ và tránh né đồng thời tìm kiếm Đường Vũ Linh, Đường Vũ Linh bây giờ đang ẩn mình trong trận pháp của mình, kiếm trận này có từ một cuốn mật tịch không biết ở đâu rơi xuống trong đầu nàng lúc nàng ở trên thần giới có rất nhiều loại trận pháp , kiếm pháp, tiễn pháp, thương pháp và nhiều thứ khác nữa, tất cả như một phần ký ức của Đường Vũ Linh vậy.
- khởi động tầng đầu tiên : Kiếm vong
Những thanh kiếm bắt đầu biến hóa, tất cả đều tấn công Diệp Linh một cách dồn dập bằng tốc độ cực nhanh và uy lực cực kỳ khủng bố, Diệp Linh sau một hồi chống đỡ thì thở dốc.
Hồn kỹ : Tuyết lang hống.
Một làng tuyết rét tỏa ra cực lạnh các kiếm vong bị đông cứng rơi xuống đất. Diệp Linh song trảo tiếp tục vung tới Đường Vũ Linh khiến nàng kinh ngạc tránh né, vừa tránh khỏi đợt tấn công của Diệp Linh, Tiêu Trạch đã ở phía sau dùng vũ hồn là một thanh chủy thủ tấn công Đường Vũ Linh, Đường Vũ Linh thoáng chốc tránh kinh ngạc thốt lên :
- Song Sinh Vũ Hồn !!?
Đường Vũ Linh nhanh chóng lấy lại phong độ thanh kiếm từ từ biến hoá thành một cái khiên.
Đỡ được đòn tấn công của Tiêu Trạch Đường Vũ Linh bất ngờ bị Diệp Linh song trảo hồn kỹ xuất ra đánh trúng người Đường Vũ Linh.Sau khi bị thương từ đòn tấn công của Diệp Linh, Đường Vũ Linh bắt đầu phun ra một ngụm máu.
- Đường Vũ Linh, ngươi chịu thua đi!- Diệp Linh kiêu ngạo nói.
- Buồn cười, ngươi đánh không thắng ta ngươi lại kêu ta chịu thua?- Đường Vũ Linh gượng dậy nói.
- Đã cho ngươi thua 1 cách nhẹ nhàng ngươi không chịu, vậy thì xem chiêu.
Nói xong Diệp Linh lao tới Đường Vũ Linh ,Tiêu Trạch dùng vũ hồn của mình hỗ trợ cho Diệp Linh,Đường Vũ Linh trên tay chiếc khiên biến thành một chiếc cung rất đẹp thanh hình chạm khắc hai cái đầu rồng, giương cung về phía Tiêu Trạch .
- Thiên Long Tiễn Pháp : Xích Long Tiễn
Mũi tên bắn ra tạo thành một con xích long gào thét dữ dội,Diệp Linh nhìn về phía trước phát hiện Đường Vũ Linh bất chợt biến mất.
Đang hoang man thì đằng sau phát ra kim sắc Đánh về phía mình Đây là Đường Vũ Linh dồn hết tất cả hồn lực của mình đánh tới Diệp Linh.
-------------------------
Ta khỏi bệnh rồi đây đây là khởi đầu cho sự trở lại của ta
YOU ARE READING
[Đồng nhân đấu la đại lục]Trọng Sinh Chi Ta là Đường Vũ Linh
RomanceTiêu linh nhi là một trong những siêu trộm nổi tiếng nhất thế giới,với biệt danh là " Tiên nữ ánh trăng" <đọc để biết thêm chi tiết> một lần thực hiện vụ trộm tuy thành công nhưng sơ suất mà xuyên không đến đấu la đại lục < tuyệt thế đường...