Chương 6 : Thần tứ hồn hoàn ( 2 )

1.4K 62 5
                                    


_Xoẹt!!!

RẮC rắc !!!

Ầm !!!!

_Phù kinh khủng thật, quả nhiên là bách vạn niên hồn thú, hấp thụ hồn hoàn cũng kinh thiên động địa như vậy_Đường Vũ Linh với ba vòng hồn hoàn sau lưng  một vàng , một tím , một đen biểu thị màu vàng là trăm năm hồn hoàn, màu tím là nghìn năm, màu đen là vạn năm khiến thiên mộng băng tằm vô cùng bất ngờ, hắn bất ngờ nhất hồn hoàn của nàng là Thần tứ hồn hoàn.

Thần tứ hồn hoàn là hồn hoàn do thần ban , nó khá giống với hồn hoàn bình thường, nhưng phù hợp nhất với hồn sư , và có khả năng trưởng thành đó là khả năng đáng chú ý nhất của thần tứ hồn hoàn, bất quá không sao sánh được với hồn hoàn hắn mang lại cho Hoắc Vũ Hạo , điều này làm hắn không khỏi kiêu ngạo.

-----------------------------------Trong tinh thức hải của Hoắc Vũ Hạo-----------------------

_ Chào ngươi , tiểu đệ đệ _ Thiên Mộng Băng Tằm thấy Hoắc Vũ Hạo đang bối rối trong tinh thần hải của chính hắn thì mở lời.

_Đây là đâu?_Hoắc Vũ Hạo nhìn đông nhìn tây nói.

_Đây là tinh thần chi hải của ngươi_Thiên Mộng Băng Tằm nói.

_A!_Hoắc Vũ Hạo bày ra dáng vẻ bừng tỉnh đại ngộ.

_Tiểu đệ đệ, ngươi tên gì?_Thiên Mộng Băng Tằm nói.

_Ta là Hoắc Vũ Hạo, còn người khi nãy là thân nhân của ta, nàng tên Đường Vũ Linh_Hoắc Vũ Hạo trả lời.

_A, tiểu muội muội đó không đơn giản_Thiên Mộng Băng Tằm nói.

_Không đơn giản?_Hoắc Vũ Hạo nghi hoặc.

_Nàng ta có gia thế không tầm thường_Thiên Mộng Băng Tằm nói.

_Vì sao?_Hoắc Vũ Hạo vẫn nghi hoặc trả lời.

_Ngươi hiện tại không nên biết nhiều về gia thế của nàng _Thiên Mộng Băng Tằm thở dài.

_Ân!_Hoắc Vũ Hạo cảm thấy nghi vấn những vẫn bất đặt dĩ gật đầu.

--------------------------- Bên ngoài tinh thần hải-----------------------

_Sao Tiểu Vũ Hạo vẫn chưa tỉnh?_Âm thanh trong trẻo này là của Đường Nhã.

_Không có gì chỉ là Vũ Hạo mệt quá nên hôn mê thôi_Đường Vũ Linh mặt không đổi và nói "dối" trắng trợn.

_Hai đứa là hồn sư?_Âm thanh của Bối Bối vang lên.

_Ân! chúng ta là hồn sư_Đường Vũ Linh gật đầu

_Hai đứa còn nơi nào để đi không?_Đường Nhã sáng mắt hỏi.

Đường Vũ Linh lắc đầu.

_Hay là hai đứa gia nhập Đường Môn đi_Đường Nhã nở nụ cười.

_Đường Môn._Đường Vũ Linh kinh ngạc,lúc nhỏ nàng đã nghe Hải thần kể rằng , thời niên thiếu vì muốn báo thù cho mẹ và người yêu ( là Tiểu Vũ) mà sáng lập thế lực riêng, dần dần nó đã trở nên hùng mạnh và trở thành truyền kỳ.Cho dù bây giờ đã sa sút rồi nhưng truyền kỳ thì vẫn mãi mãi với thời gian.

_Tiểu Linh muội cũng biết Đường Môn?_Bối bối hỏi.

_Ân! Muội cũng đang có ý định phục hưng Đường Môn_Đường Vũ Linh cười.

_A! Muội nói muội tên là Đường Vũ Linh ???_Đường Nhã nói.

_Đúng vậy, có chuyện gì sao?_Đường Vũ Linh .

_Đúng vậy tỷ còn tưởng ngoài tỷ ra không con ai mang hộ Đường nữa_Đường Nhã nói.

_A! không có gì chỉ là chuyện gia đình của muội là Đường Môn phân ra đi !_Đường Vũ Linh "bịa" chuyện cho người khác khỏi phải nghi ngờ.

_A! mặc dù không biết nhưng muội có các tuyệt học Đường Môn không?_Đường Nhã nói.

_Có a_Đường Vũ Linh cười nói.

_Tốt! vậy thì đợi Tiểu Hoắc tỉnh dậy sẽ hỏi ý đệ ấy_Đường Nhã cao hứng nói.

_Được! ta gia nhập_Hoắc Vũ Hạo không biết tỉnh dậy từ kh nào chen vào nói.

_Vũ Hạo a, ngươi tỉnh?_Đường Vũ Linh chạy lại đỡ hắn dậy.

_Tốt!Tiểu Hoắc,tiểu Linh mau bái sư. Đường Môn chúng ta còn lại bốn người, quy cũ cũng không quá nhiều. Sau này ngươi cứ gọi ta là lão sư, từ giờ các người là người của Đường Môn. 

  Đường Nhã nghiêm mặt nói.

Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Linh gật gật đầu, phụp một tiếng quỳ xuống bái Đường Nhã.
-
Đệ tử Hoắc Vũ Hạo bái kiến lão sư!

-Đệ tử Đường Vũ Linh bái kiến lão sư

  Đường Nhã đứng bất động, để hai người bái ba lượt mới đỡ lên.
- Tốt lắm, Tiểu Hoắc từ nay sẽ là đệ nhị đệ tử, tiểu Linh là tam đệ tử bái kiến đại sư huynh đi.

Đường Vũ Linh và Hoắc Vũ Hạo xoay người về Bối Bối nói.

_Bái kiến Đại sư huynh.

  Bối Bối mỉm cười:

_Tiểu sư đệ,tiểu sư muội không cần khách khí, sau này đều là người một nhà.

-------------------------------------------------

AAAAAAAAAAAA ta sắp cạn máu rồi mn bơm máu cho ta đi  TT.TT

--------------------------------------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

--------------------------------------------

Hú Hú hú tiếp máu cho ta nào huhuhu- chắc là mai không có chương rồi TT.TT

[Đồng nhân đấu la đại lục]Trọng Sinh Chi Ta là Đường Vũ LinhWhere stories live. Discover now