All you have to do is stay, a minute
just take your time,
the clock is ticking so stay...
All you have to do is wait , a second
your hands on mind
the clock is ticking so stay.~~Aish! anu ba yan. Inaantok pa yung tao eh.Nasaan ba yung unan?Ayun!
Won't admit that I already know~
I've never been the best at letting go~Five minutes...
I don't wanna spend the night alone!~
AISHSHSPAKANANAHSDDHJKAJA!
What the!Napabalikwas nalang bangon.Langyang alarm clock 'to.
Oo na.You don't wanna spend the night alone.tss,as if I care nuh.Ako, gusto kung i-spend ang araw sa gabi. Maiisip ko lang naman yung sinabi ng lalaking yun sa tuwing gigising ako,mabuti pang matulog nalang.
Phone ringing...:Playing>Beautiful Life (GOBLIN OST)
''O anu what?"Ako yan habang pasuray-suray sa paglakad papuntang banyo.Inipit ko yung phone ko sa may tainga without looking who was it that calling.With matching hikab pa ako niyan.Pumasok ako sa banyo sabay kuha agad ng toothbrush.
"Umayos ka Heyas,babaeng 'to." wuut? who's this pokemon calling me first thing in the morning.Tingin sa screen ng phone.Ma calling...
'Oh shit! si mama!'ehem ehem!
"Hi ma! I miss you po.kamusta kayo diyan?" bwelta ko agad,mahirap na,grabe pa naman 'tong bonganga ni mama parang machine gun.
"Heh!Tigilan mo ako Gem.Ano tong nabalitaan namin ng papa mo na ilang araw ka na rawng hindi pumapasok? Aba Gem, kung kailan ka pa gagraduate tsaka ka pa tinamad,ano ka high school ulit? At saka--"
"Ma. Chill, ang wrinkles mo dumadami.Nilagnat kasi ako ma kaya ganun.At saka nagpaalam naman ako sa mga professor ko kaya don't worry."pinutol ko na kung ano mang sasabihin pa mo mama.Para talagang machine gun.
"Tss. umayos ka Hiyas kung ayaw mong I transfer dito sa Europe.Anyway, enough of that..." Anu? what? Ayan na naman yang panakot na transfer na yan. Wait? Parang kinakabahan ako dito sa sasabihin ni mama ah.
"Another thing why we called you is that,Birthday na nga pala ng Lola mo sa Saturday,and hindi naman kami makakauwi diyan ng papa mo sa sobrang daming trabaho dito sa company natin." And so?N-no way!
"Ma!-
"Hep! I'm not done yet.And we were thinking that if you could attend the celebration in behalf of me and your dad.At dahil alam naming di ka talaga pupunta doon,so we decided to cut off your allowance,that's include all your accounts, pag Hindi ka a-attend,your car,all the luxury.But,if you will go to your grandmother's birthday you will have your own tour in Korea and plus we plan to arrange your meeting with those 'oppa's' of yours."
BINABASA MO ANG
Ang Pluma
Исторические романыKaya bang baguhin ng isang pluma ang isang mapait na nakaraan? "Hahanapin kita... Kahit anong mangyari, mahahanap ka ng aking puso." "Hihintayin kita... Sa panahong tayo ay pwede na." @elynmary2017