(A/N Nakoo po salamat po sa pag susubaybay sa storya na to nakoooo maraming salamat talaga. Sino gusto mag pa dedicate?)
Anne:Anong ibig sabihin nito?
Dahil sa lakas ng boses ni Anne ay nagising si Vice at lumingon siya sa nagbubuhat saknya at agad itong bumaba at saka lamang nito napansin si Anne.
Anne:Anong ibig sabihin nito karylle?
Vice:Anne....
Anne:Ano ba Vice bakit mo siya buhat buhat? Grabeh lang ah kaya ba hindi ka nakaka punta sa mga usapan natin ay dahil diyan sa babaeng yan?
Dinuro duro naman ni anne si K at akmang lalapitan para sabunutan pero nahablot siya ni Vice sa braso.
Anne:Walangya kang babae ka napaka landi mo.
Vice:Ano ba anne..
Anne:Ang landi mong babae ka kunwari ka pa eh
Hindi na nakapag tempi pa si Vice ng bigla niya itong itulak.
Vice:Anne STOP IT!!!!!! Pwedi ba wag mo siyang pag sasabihan ng ganyan. Galing kami sa Hospital nahospital si Avril. Please lang anne wag mo ng dagdagan ang problema ko.
Anne:Oh my God How is she?
Vice:You dont care dahil wala ka ng ibang inisip kundi sarili mo lang.
Anne:Hindi totoo yan.
Vice:accept it.
Habang nag aaway ang dalawa ay nakatayo lang si Karylle at hindi nagsasalita. Hinila siya ni Vice para umakyat at iwan si Anne pero bago pa ulit sila makahakbang ay may huling sinabi si Vice.
Vice:By the way Anne wala ng kasalang magaganap.
Itutuloy.
Author: @143sarahkate
YOU ARE READING
30 Days With You (ViceRylle Version)
FanfictionViceRylle Love Story! (co Author ko si @ChellMuzicLoverz)