*BLAG BLAG BLAG* Nagulat si Karylle sa lakas ng kalabog sa pintuan niya tinignan niya si Vhong at itoy tulog na tulog parin habang tulo laway pa. Tumingin siya sa orasan at alas singko palang ng umaga. *BLAG BLAG BLAG* Kuskus ang mga mata ay lumapit siya sa pinto at binuksan ito.
Vice:Kanina pa ako katok ng katok dito bakit ngayon mo lang binuksan? *iling iling* by the way ipag handa mo ko ng breakfast
Karylle:Pero sir ang aga palang alas singko pa lang ng umaga.
Vice:Baka nakakalimutan mo ako ang boss dito at katulong lang kita.
Karylle:*napayuko* Im sorry sir.
Vice:Igawa mo na ako ng breakfast at maaga pa tayo.
Karylle:Tayo?
Hindi na lang pinansin ni Vice si Karylle at nag diretso na ito sa kwarto.
Vice:Shit shit shit anong nangyayari sakin. Hindi na tama to. *hawi sa buhok* Hindi na nga ako nakatulog dahil sa kaiisip na baka may nangyari sakanila dahil magkasama sila sa iisang kwarto shit bakit ko ba na iisip ang mga bagay na to? Eh wala naman akong karapatan eh.
Sa kusina habang nag luluto si Karylle ay todo isip siya bakit bigla bigla na ang nag bago ang boss niya. Dati pa naman siyang masungit pero mas masungit pa ngayon.
Habang nag luluto siya ay bigla na lang siyang nagulat ng biglang may yumakap saknya.
Karylle:*lumingon* Vhong ano ba baka makita naman tayo ng amo ko nito.*inalis ang mga kamay na naka yakap*
Vhong:Eh wala naman siya eh.
Karylle:Maski na Vhong dapat naan maintindihan mo din na nasa ibang bahay tayo.
Vhong:Sige na sorry na di na mauulit *kamot sa batok at nag pout*
Karylle:*Smile* Ang kyut kyut mo talaga *Kurot sa psinge ni Vhong*
Vhong:A..araayy naman Karylle. *himas sa pisnge*
Karylle:Hahaha. ang Cute mo kasi eh.
YOU ARE READING
30 Days With You (ViceRylle Version)
FanfictionViceRylle Love Story! (co Author ko si @ChellMuzicLoverz)